phản sinh - ykkk

10 0 0
                                    

Nam quỷ A lui tới, quả phu R lui tới.

Hư cấu au cẩu huyết ooc!! Có không khoẻ thỉnh nhanh chóng rời khỏi

Nhất

"Kakavasha"? Cũng hoặc là "Aventurine"? Hắn đã nhớ không rõ chính mình sinh thời tên.

Hắn không biết chính mình phạm quá nhiều ít tội, cũng không biết nói chính mình sinh thời đã trải qua cái gì, chỉ có thể thông qua từ ngữ mấu chốt ở trong đầu như người sống dọn dẹp người chết mộ bia giống nhau, miêu tả ra mộ bia sở khắc hạ tên.

Aventurine chỉ có thể cảm thấy một cổ từ đáy lòng nảy lên u oán, ở đôi tay khảo trầm trọng xiềng xích bị bắt ở trước mặt ăn mặc phi hồng đại sắc trường lụa nữ tử trước mặt quỳ xuống khi, hắn chỉ cảm thấy buồn cười.

"Phán quan đại nhân, ta cũng không biết ta sinh thời phạm vào cái gì sai."

"Ngươi là một cái đáng thương cô nhi, nhìn người nhà vì bảo hộ ngươi mà đột tử; ngươi là một cái nô lệ, ở hắn bởi vì bề ngoài mua ngươi sau tàn nhẫn giết chết chủ nhân của ngươi; ngươi là một cái dân cờ bạc, hại trên chiếu bạc người nhập cục, đưa bọn họ dẫn vào rơi vào dục vọng vực sâu, xem bọn họ táng gia bại sản vô lực xoay chuyển trời đất sau chỉ có thể phẫn nộ nhìn chằm chằm ngươi bóng dáng nghiến răng nghiến lợi..."

Phỉ thúy mặt vô biểu tình nhìn trước mặt gương chiếu rọi ra tóc vàng thanh niên còn trên đời khi bộ dáng, dư quang ngó quỳ gối trước mặt phạm nhân.

Hắn thực tuổi trẻ, thân hình thoạt nhìn giống cây bị cất cao cây liễu, gầy yếu không mất cường kiện. Tóc lại giống tiều tụy cỏ dại, khuôn mặt hắc ám, mắt khung thật sâu ao hãm, cùng hồ sơ sinh thời khí phách hăng hái ảnh chụp khác nhau như hai người, chỉ có nhìn chằm chằm chính mình màu tím lam đồng tử cùng trong gương người giống nhau như đúc.

"Ta nhớ ra rồi, liền này đó sao?" Aventurine phát ra một tiếng cười nhạo "Không có khác sao?"

"Không màng thâm ái chính mình ái nhân, lựa chọn tự mình vứt bỏ, làm hắn cuộc đời này vì ngươi thủ tiết."

Aventurine nghe được phỉ thúy theo như lời nói, đại não liều mạng hồi tưởng ký ức, chính là "Ái nhân" cái này từ, cho dù hắn nhìn lại bao nhiêu lần đều là trống rỗng.

Nhưng là một khi Aventurine bắt đầu sưu tầm "Ái nhân" lưu lại dấu vết, cho dù thân thể đã hôi phi yên diệt, lồng ngực vị trí vẫn là truyền đến một trận đau ý.

Aventurine theo bản năng đem bàn tay hướng chính mình trái tim chỗ, xiềng xích phát ra kim loại va chạm tiếng vang. Aventurine thủ đoạn bị trầm trọng xiềng xích khó khăn, cùng chính mình đại não giống nhau, rốt cuộc vô pháp đụng vào sưu tầm đến đến "Ái nhân" tồn tại quá chứng minh.

Phỉ thúy khép lại hồ sơ, một tay chống cằm nhìn xuống trước mặt phạm nhân. Aventurine nhân chính mình vô pháp hồi ức ái nhân mà nhìn về phía một bên, cười khẽ sau hồi trừng phỉ thúy.

"Ta xác thật nghĩ không ra, nhưng thì tính sao? Không bằng nói nói như thế nào thẩm phán ta."

Phỉ thúy cười cấp Aventurine vỗ tay. "Tuy rằng ngươi tội ác tày trời, nhưng là trừ bỏ chân chính sở thua thiệt người, mặt khác nói vậy ngươi đều có thể nhớ lại, cho nên này khả năng đối hiện tại ngươi không tính là trừng phạt." Phỉ thúy dùng phấn mặt ở tin kéo thượng ký xuống tự sau hướng về phía Aventurine ném ra.

All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tậpWhere stories live. Discover now