Ở trong chứa cuntboy, khẩu giao, nhan bắn, chỉ giao
"Aventurine, đây là ta nghĩa phụ, hắn kêu Ratio · Veritas, nghĩa phụ, đây là ta bạn cùng phòng, hắn kêu Aventurine."
"Ngươi hảo, Veritas tiên sinh, lần đầu gặp mặt."
"Ngươi hảo, Aventurine đồng học."
"Ai... Thật là bình bình đạm đạm lại ấm áp tương ngộ a." Aventurine phiên album, đây là hắn hảo bạn cùng phòng, khung hảo bằng hữu, ba tháng bảy đưa tặng album, bên trong có thật nhiều không biết khi nào ký lục xuống dưới nháy mắt, Aventurine ngoài ý muốn ở bên trong phát hiện chính mình cùng Veritas nhận thức kia một ngày dừng hình ảnh.
Aventurine tiến vào đại học mục đích kỳ thật cũng không đơn thuần, bởi vì không đọc quá thư, cho nên kim cương cho hắn nhiệm vụ là cùng đại học trung nào đó có khoa học kỹ thuật thành quả giáo thụ làm tốt quan hệ, nhân tiện hảo hảo học tập tăng lên chính mình.
Đây là một cái cùng phía trước so sánh với lại đơn giản bất quá nhiệm vụ, Aventurine nhận nhiệm vụ, đi trước chân lý đại học, thực hiện tạp tạp ngói hạ mộng tưởng.
Tuy rằng hắn hoàn toàn có thể ở trường học chung quanh thuê một cái không tồi phòng ở, nhưng hắn vẫn là tiến vào trường học cho chính mình an bài ký túc xá, đền bù chính mình bỏ lỡ đồ vật.
Vì thế Aventurine nhận thức khung, hắn đại học bạn cùng phòng, hơn nữa kết bạn Ratio · Veritas giáo thụ —— cũng là hắn nhiệm vụ lần này trung trọng điểm mục tiêu.
Aventurine vuốt ve ảnh chụp trung kia sờ thâm lam, mà hắn một cái tay khác cũng ở ấn cùng ảnh chụp trung tương đồng nhan sắc.
"Ha... Giáo thụ, ngươi hút ta thật thoải mái đâu."
Chôn ở hắn giữa hai chân đầu giờ phút này chính gắt gao mà dán ở hắn hạ bộ, ra sức đem kia căn hình dạng đáng sợ mấy cái nuốt vào, nỗ lực đem hắn lấy lòng, kiều nộn yết hầu bị đỉnh khai, yếu ớt trên cổ đều bị đè ép đột hiện ra không thể bỏ qua hình dáng, chóp mũi đều chôn ở cuốn khúc lông c* bên trong, hắn ra sức nuốt, cũng ở ra sức ngửi ngửi, cảm thụ được đến từ Aventurine giống đực hương vị.
Tự kia lúc sau, bọn họ tổng hội không thể hiểu được ngẫu nhiên gặp được, hoặc là ở thư viện tra tìm thư tịch, hoặc là ở thực đường muốn ăn một cái cửa sổ đồ ăn, hoặc là cùng nhau đầu uy vườn trường trung lưu lạc miêu.
Đương nhiên này đó ngẫu nhiên gặp được trung cũng có Aventurine một ít cố tình.
Không thể không thừa nhận, Veritas sinh thật xinh đẹp, hắn cũng nghe nói không ít về Veritas nghe đồn, rốt cuộc hắn thuộc về chân lý đại học tồn tại truyền kỳ. Mỗi ngày đều mang thạch cao đầu, người sống chớ gần, miệng ngoan độc, mắng chửi người không lưu tình, dạy học nghiêm khắc, thậm chí khắc nghiệt......
Nhưng là Aventurine không thể không thừa nhận, Veritas sinh một bộ hảo túi da. Aventurine luôn là đối chính mình bề ngoài tương đương có tự tin, hắn cũng sẽ lợi dụng chính mình điểm này tới đạt thành nào đó mục đích. Nhưng là ở kia một cái chớp mắt, hắn lại vô cùng may mắn chính mình mỹ mạo, chỉ có chính mình như vậy tinh xảo bề ngoài mới có thể xứng đôi Veritas.
YOU ARE READING
All x Dr.Ratio (HSR) tuyển tập
Fiksi PenggemarMình không chơi HSR chỉ đu couple chơi nên mình chỉ convert đọc cho vui thôi. Maybe đa phần sẽ là Aventio vì main couple nhưng vẫn là all nếu thuyền đó mình có đọc ^^.