Lời yêu chưa nói (p2)

255 8 0
                                    

"Em phải đi rồi, cần gì nhắn em"

"Anh có một yêu cầu"

"Anh nói đi"

"Chúng ta đừng liên hệ nhau nữa. Thắng thua cứ cụng tay như mọi người thôi".

"Tại sao?"

"Không tại sao cả. Chỉ là anh muốn vậy thôi."

Heo Su nói rồi lấy điện thoại ra và block GeonBu khỏi phần tin nhắn, anh quay lưng vào trong ký túc xá trong sự hoang mang không hiểu gì của GeonBu. Cứ thế GeonBu đã bị Heo Su gạch ra khỏi cuộc sống anh một cách "nhẹ nhàng" như thế.

"Em có cần phải làm thế không? Dẫu sao sau này cũng sẽ gặp lại nhau mà"

Hyukkyu cố gắng an ủi Heo Su.

"Đâu phải ai chia tay cũng làm bạn được đâu anh. Em ganh tị mấy người yêu xong chia tay lại làm bạn lắm. Em không làm thế được"

Heo Su lấy ra một lon bia giấu dưới bàn, khui ra uống ừng ực. Bình thường việc này bị cấm, nhưng mùa chuyển nhượng, tâm trạng ai cũng không tốt nên mọi người cũng mắt nhắm mắt mở cho qua.

"Anh uống không?"

"Em còn không?"

"Còn 3-4 lon đây"

Heo Su lún sâu vào chiếc ghế phòng luyện tập, mắt nhìn xa xăm, ai rồi cũng khác, ai rồi cũng rời đi, mỗi cậu ở lại đây gặm nhấm kỷ niệm.

Căn phòng đóng kín với vài lon bia và rượu soju được Hyukkyu tìm thấy trong phòng Heo Su.

"Em trữ đồ nhiều thế, phòng Zombie à!"

"Em căng thẳng lại hay đói đó mà. GeonBu hay qua phòng kiểm tra em có ăn vặt không lắm. Buồn em lại lén uống một mình. GeonBu canh em dữ lắm".

"5 năm rồi đó anh, à không hơn 5 năm chứ, tụi em bên nhau cả nửa đời tuyển thủ rồi" Heo Su cười buồn.

"Anh biết"

"Em không thể ích kỷ mà để em ấy ở lại nơi đây cùng em được. Em ấy xứng đáng được ở nơi tốt đẹp hơn"

"Anh hiểu"

"Anh hiểu mà đúng không, anh cũng chỉ bên Jihoon 2 năm rồi cũng để em ấy bay xa mà đúng không"

"Ưhm "

"Không yêu như em mà còn tận 5 năm. Yêu như anh mà chỉ 2 năm thì em lời rồi"

" Em nói dối. Em yêu mà. Yêu đơn phương"

"Quả là không thể che mắt người nhiều kinh nghiệm được"

"Cả cái LCK đều thấy, chỉ có GeonBu là nó không thấy thôi"

"Em ấy khờ hay không thích em nhỉ. Chắc là không thích em rồi. Ở chung với nhau lâu nên chán em lắm rồi, mà sao em không chán em ấy nhỉ ?"

"Anh không biết"

"Uhm anh cũng đâu chán Jihoon đâu, hai người vẫn ngọt ngào lắm mà. Em ghen tị thật đấy."

"Biết đâu em ấy xa em lại biết mình yêu em.."

"Vậy thì em nghĩ xa em biết đâu lại gặp bạn đời định mệnh, hay Omega hợp em ấy thì sao?"

(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ