Group Discord nọ
Đã mời Lee Sanghyeok tham gia.
Lee Sanghyeok: Xin chào mọi người, mọi người không cần làm thế này đâu
Son Siwoo Lehends: Anh đừng nói vậy, Teddy là bạn em, bạn em làm vậy em cũng thấy khó chịu. Nó về em sẽ chuốc rượu nó thay anh.
Park Ruler: Em bên Trung mà thấy nó lén qua team nào sẽ qua lôi về quỳ xin lỗi anh.
Lehends: Mình có nhiều cúp cứ lấy tẩn nó cho em nha anh.
Eom "UmTi" Seong-hyeon: Anh yên tâm bên Mỹ và Châu Âu em mà nghe tin nó sẽ báo về cho anh liền.
Park "Morgan": Anh ơi anh cần bạn nhậu hay bạn tâm tình bọn em đều sẽ bên anh, anh nhé.
Lee Sanghyeok: Cám ơn mọi người, anh không sao mà. Mọi người có tin báo anh. Anh vào tập tiếp đây
Lee Sanghyeok out.
Park Ruler: Bên T1 đang tập điên lắm à "công chúa"?
Lehends: Họ tập ngày đêm luôn ấy, lâu lâu em còn nghe tiếng bác sĩ vào nhắc nhở phải nghỉ ngơi nữa.
Morgan: Nào anh về đi MSI, em đưa anh ít quà gửi ảnh. Em và anh Sanghyeok chưa thân nhau lắm.
Umti: Vậy đi bên anh vào giờ tập luyện rồi.
Morgan / Umti out
Ruler: Em gửi ảnh mấy bé cho anh ngắm, anh nhớ con ghê.
Lehends: Con anh hay con em?
Ruler: Đều là con chúng ta mà..
Lehends: Được.
Park Ruler tới Eom Umti:
"Mày không sợ nhỏ Omega này cắm sừng mày à mà đi xa hoài vậy?"
Umti:?????
Ruler: Mày chỉ là Beta đó. Nỏ cắm sừng mày mày cũng chẳng biết đâu.
Umti:?????
Ruler: Thành bình nguyên vô tận thì đừng tìm anh mày mà khóc lóc.
Umti: Ồ xem playboy họ Park quay đầu kìa. Mày nhiều kinh nghiệm phết nhỉ. Đừng nghĩ ai cũng như vậy, tao nghe mày toàn đi đêm, bình nguyên là "công chúa " của mày không phải tao.
Ruler: Alpha và Omega, Beta như mày không hiểu được đâu.
Umti: Cái tao không hiểu là "lòng chung thủy" mày quăng cho chó ăn rồi à? Cái mày bao che chỉ là để thỏa mãn nhu cầu cá nhân mày thôi.
Ruler:.....
Umti: Đừng nghĩ ai cũng như mày. Mày nhắc vụ hôm nay lần nào nữa thì đừng tìm tao, một Park Jinseong tao đã thấy mệt, tao không cần thêm Alpha họ Park nào dạy khôn tao nữa. Tao out đây
Đêm đó team T1 vẫn như mọi ngày tập luyện đến gần sáng, bọn họ còn 4 ngày nữa là xuất phát đi MSI, chưa bao giờ thời gian lại gấp gáp thế này.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING
DiversosTopic giống như Ai là Cha đứa trẻ. nhưng bên đây sẽ toàn là BE. Fic càng về sau sẽ càng Dark. Các bạn khi xem có thể chuẩn bị trước tinh thần giúp mình. Vui lòng không so sánh Fic với đời. Đây hoàn toàn là Fic mình viết thỏa mãn bản thân mình. Mình...