Tin vắn
"Hôm nay tuyển thủ Faker và tuyển thủ Keria cùng nhau xuất viện. Tình trạng sức khỏe cả 2 đều tốt. Công ty không thông tin gì thêm"
"Tuyển thủ Teddy sẽ không đánh cho Drx từ mùa hè. Các bên đã giải quyết xong vấn đề hợp đồng. Về phần tuyển thủ Teddy không có thông tin anh ấy sẽ ở đội nào tiếp theo".
"Tuyển thủ Chovy hôm nay được bắt gặp là đi cùng một người bịt kín vào bệnh viện, không rõ mục đích chuyến đi đến bệnh viện là gì"
......
Người qua đường
"Quả nhiên là một năm sôi động đủ tin tức. Tuyển thủ Teddy chắc về vườn nghỉ hưu rồi"
"Này vậy Faker có sẩy thai thật không hay Keria có thai là như thế nào ?"
"Ông lầu trên lo làm gì, mai mốt vác bụng đánh game là thấy thôi "
"Cũng lâu rồi không thấy cảnh này. Đáng hóng đây. Vừa quái vật thiên tài vừa có quỷ vương bất tử, view năm nay lại cao"
"Hiệp hội Omega chắc để yên"
"Mà ở đây mọi người không tò mò Alpha của Faker là ai à? Nhà T1 ai cũng đã thành đôi, thông báo từ lâu trừ Faker. Lạ thật"
"Chắc quen thiếu gia Alpha rồi chia tay vì gia đình rồi giờ nuôi con một mình thôi "
"Hay Alpha giấu mặt "
"Hay Faker gia nhập hội Omega không cần Alpha...."
" Mọi người quan tâm Faker không hỏi về Chovy à? Cũng đi cùng ai vào viện kìa"
"Chắc là đi cùng Omega lâu năm rồi"
"Tôi nghe tin đồn là cậu Deft đó "
"Không phải đi khám thai chứ, nếu vậy LCK nhộn nhịp quá"
"Không đâu, nghe bảo khoa khác "
"Bị thương hay tai nạn gì à?"
"Hôm nay tin tức đủ để tôi xem cả tuần lễ không chán luôn"
T1 ra thông báo
"Công ty luôn tuân thủ đúng các điều luật đảm bảo sức khỏe dành cho Beta , Omega, đảm bảo môi trường làm việc cho tất cả mọi người "
"Vậy tin Faker và Keria là thật rồi"
"Năm nay coi chừng T1 trắng tay, đã trắng tay mùa Xuân, với sức khỏe của 2/3 Omega thì khó mà cạnh tranh danh hiệu"
"Chà ai mua cổ phần thì mau bán =)))))"
.....
Các bình luận tiêu cực ngày một nhiều, lông mày Sanghyeok nhăn lại muốn chạm vào nhau.
"Đang mang thai đừng quá căng thẳng ảnh hưởng đến em bé"
"Anh đến rồi à!". Sanghyeok cười dịu dàng với Marin
Quả thật việc có thêm một sinh mệnh đã thay đổi Sanghyeok khá nhiều, đường nét trên gương mặt trở nên nhu hòa và tròn trịa ra, trên người ẩn hiện mùi mưa lạnh, mùi mà chắc chắn thuộc không thuộc về Sanghyeok.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING
AléatoireTopic giống như Ai là Cha đứa trẻ. nhưng bên đây sẽ toàn là BE. Fic càng về sau sẽ càng Dark. Các bạn khi xem có thể chuẩn bị trước tinh thần giúp mình. Vui lòng không so sánh Fic với đời. Đây hoàn toàn là Fic mình viết thỏa mãn bản thân mình. Mình...