Gặp gỡ

229 10 0
                                    

Lần thứ 2 Lee Sanghyeok và Park Jinseong gặp lại nhau là khi Jinseong trở lại T1.

Lee Minhyeong cùng giám đốc Bae bước ra chào đón nhà đầu tư Hàn kiều mới từ Mỹ trở về.

"Là anh Park Jinseong à" Lee Minhyeong ngạc nhiên nhìn người nhà đầu tư đang tiến tới.

"Cậu Minhyeong cũng biết tôi à. Quả là ngày xưa tôi cũng nổi tiếng nhỉ."

"Mời anh Park theo tôi, chúng ta đi dạo một vòng xem. Đã lâu mới trở về Hàn, trụ sở ngày nay cũng thay đổi nhiều lắm rồi"

Park Jinseong đi cùng giám đốc Bae, bên cạnh là Lee Minhyeong đang chìm trong suy tư. Một Park Jinseong ngập tràn phong thái nhà kinh doanh, mùi mưa lạnh tỏa ra lạnh lùng, dẫu không khác mấy so với ngày trước là tuyển thủ chuyên nghiệp nhưng người trước mặt vẫn thật lạnh lùng, xa cách.

Moon Hyeonjoon đã đi cùng bọn họ từ lúc nào, húc nhẹ vào vai thằng bạn đồng niên.

"Ổng về rồi à, có nên nói với anh Sanghyeok không?"

"Ổng hình như không nhớ gì hết ..."

"Cái gì..."

Đoàn người dừng lại trước những tấm ảnh kỷ niệm đoạt cúp trong từng năm

"Ngày trước biệt danh tôi là Teddy phải không thư ký Kim?"

"Vâng cậu. Cậu có nhớ ra thêm gì không?"

"Vẫn không. Không cảm giác gì hết"

"Cậu cứ từ từ. Chúng ta còn nhiều thời gian"

"Tôi đây phải không?" Jinseong cười hỏi chỉ vào tấm ảnh đang nâng cúp

"Vâng là anh"

"Faker anh ấy nghỉ hưu lâu chưa?"

"Cũng mấy năm rồi thưa anh"

"Hôm nay anh ấy không đến công ty. Anh ấy đang đi nghỉ phép. " Minhyeong góp lời

"À. Không sao" Jinseong mỉm cười bước tiếp.

Park Jinseong cùng CEO T1 đi dạo quanh T1 từ trụ sở chính đến các team CL và các môn thể thao khác có liên quan. Bọn họ vừa đi vừa thảo luận về kinh doanh, về cơ hội phát triển hay triển vọng phát triển các lĩnh vực. Minhyeong cảm thấy chắc đây người trước mặt và người mấy năm trước chỉ biết Liên minh Huyền Thoại như 2 người khác nhau.

"Tôi đến rồi. Xin lỗi vì đến trễ"

"Không sao đâu cậu Lee"

"Hôm nay anh không đến được mà, anh đang trong thời gian nghỉ phép"

"Xin chào tôi là Lee Sanghyeok"

"Chào anh, chúng ta lại gặp nhau"

...

Minhyeong về nhà mang theo tâm trạng không vui, anh bước đến nhà bếp hít hà lấy mùi quýt đắng từ bạn đời để làm dịu mùi mật ong đang ngọt gắt của bản thân.

"Hôm nay gặp nhà đầu tư không vui hả anh. Họ yêu cầu nhiều quá hay sao?"

"Ổn mọi thứ đều ổn. Họ Park Hàn Quốc nhiều thế sao cứ là Park Jinseong"

(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ