Lằn ranh (p2)

164 11 0
                                    

Park Ruhan những ngày gần đây vừa phải tránh né Alpha trẻ tuổi phiền toái, vừa phải cùng team luyện tập hằng ngày.

"Park Ruhan em không biết anh nhớ em lắm, anh muốn có em bên cạnh ghê. Anh đùa đó đừng qua nha"

Park Ruhan nhìn anh người yêu bận rộn mà đầu bù tóc rối, râu còn không kịp cạo.

"Công việc nhiều lắm hả anh?"

"Có chút rắc rối thôi. Anh sẽ giải quyết được. Anh phải đi đây. Yêu em"

Chẳng cần chờ Park Ruhan phải tò mò, tin tức về công ty bên Mỹ của Eom Seonghyeon đã truyền về Hàn, hình ảnh Eom Seonghyeon chạy ngược chạy xuôi giải quyết công việc khiến Park Ruhan nhìn mà xót xa.

"Tôi có thể giúp anh ấy" Kang Chaewon bước đến bên cạnh Ruhan

"Bằng cách nào?"

"Đêm nay đến gặp tôi tại khách sạn A. Này đừng nhìn tôi bằng đôi mắt đó, khách sạn đó là của nhà tôi. Tôi đàng hoàng hơn anh nghĩ nhiều"

"Tôi cho anh ấy vị trí đó thì cũng có thể búng tay để vị trí đó biến mất. Anh suy nghĩ kỹ đi"

Vào lúc chiếc răng của Alpha cắn vào tuyến thể của Park Ruhan, mùi muối biển đánh úp cậu vào trong đại dương sâu thẳm. Park Ruhan thấy lại những đoạn hồi ức khi cậu bên cạnh Eom Seonghyeon, từng thước phim kỷ niệm đồng hành bên nhau, lần đầu tiên trao cho những cái hôn, cái ôm, những lần Beta như anh phải thích ứng với kỳ phát tình Omega như cậu. Cậu nhớ khi tỉnh dậy anh khóc bảo rằng anh sẽ yêu em suốt đời, cùng em chịu đựng sự phát tình của Omega, làm Omega thật khó khăn quá, anh yêu em nhiều lắm.

Cậu thấy mình cũng đang khóc. Cậu muốn nắm bàn tay của người cậu thương mà nắm hoài không tới.

"Eom Seonghyeon, anh ơi cứu em với"

"Em nhớ anh"

Cậu Alpha phía trên vẫn không dừng lại việc đánh dấu, tiếp tục thả pheromone trói buộc người hai người. Tại sao ngay giây phút của riêng chúng ta thế này mà anh ấy vẫn còn đang nhắc tên một người con trai khác.

"Anh hãy nhìn và nhớ cho kỹ. Em là Kang Chaewon. Là Alpha của anh"

Park Ruhan vẫn ngập tràn trong cơn mơ quá khứ, mắt không ngừng khóc, tay không ngừng quơ quào tìm kiếm bóng hình người thương.

"Eom Seonghyeon ơi, em đau quá, em nóng quá, cứu em với, cứu em"

Tuyến thể đã bị đánh dấu dần nóng lên, khiến người Park Ruhan như phát sốt, co giật, điều này khiến Chaewon cảm thấy sợ hãi, cậu mặc vội quần áo cho cả 2 và mang anh đến bệnh viện kiểm tra.

"May mà cậu đưa đến sớm, không thì Omega đã shock với pheromone mà chết rồi. Đây là trường hợp hiếm gặp, tỷ lệ 1/100000 ca.  Trường hợp pheromone Omega không dung hợp được với pheromone Alpha. Chúng tôi khuyên 2 người nên hạn chế quan hệ để bảo vệ cho Omega"

"Trường hợp đã đánh dấu thì cũng chỉ nên quan hệ trong kỳ phát tình, Alpha  không được thả pheromone quá nhiều, kể cả trong cuộc sống bình thường sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe Omega"

(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ