Chân Tướng

465 15 0
                                    

Cuộc họp lần trước đã nói ra tình hình hiện tại của công ty đang khá căng thẳng khi mà các cổ đông đều không lấy làm hài lòng về việc 2/3 Omega đang mang thai.

Mặc dù team đã giành Á quân năm nay, giành vé đi MSI nhưng vì để đảm bảo trạng sức khỏe của các Omega thì đội trẻ vị trí Mid và Support sẽ được đôn lên luyện tập chung để luôn sẵn sàng cho tình huống bất ngờ.

Chế độ lương thưởng vẫn được giữ nguyên, giờ stream có thể sẽ kéo lên sớm hoặc cắt giảm trong mấy tháng đầu để đảm bảo sức khỏe cho các Omega. Và công ty cũng không mong muốn Zeus cũng sẽ mang thai vào lúc này, việc xử lý truyền thông, trấn an dư luận vào một mùa không trắng tay của T1 thật sự hao tổn không ít.

"Dĩ nhiên cậu có thể mang thai lúc này nhưng mà cậu hiểu đó, vị trí cậu chúng tôi có thể đảm bảo nhưng Alpha của cậu chúng tôi không chắc chắn"

"Chúng tôi mong các cậu sẽ hợp tác cùng công ty. 2 mùa trắng tay sẽ không là việc dễ dàng với chúng ta phải không mọi người"

"Cuộc họp giải tán"

Bầu không khí nặng nề bao trùm lấy cả team, Minhyeong bao lấy tay Minseok đang run rẩy ở phía dưới, Wooje cố gắng không khóc khi được Hyeonjun bao gọn trong vòng tay. Sanghyeok im lặng, quấn chặt mình trong chiếc áo khoác của Jinseong, để những cảm xúc ngổn ngang đang nhấn chìm Sanghyeok.

Bản thân là leader anh biết mình không thể tỏ ra yếu đuối, mọi người cần anh, nhưng anh cũng biết bản thân chỉ là Omega anh cũng đang rất cần Alpha mình bên cạnh, cần Alpha cho anh sự an tâm, vỗ về cảm xúc rối loạn lúc này.

"Em ổn chứ " Anh Kkhoma và Tom, Roach đều lần lượt bước đến an ủi mọi người.

"Mọi người vẫn đang ở bên em. Cố lên Uri Sanghyeok"

Kkoma xoa đầu Sanghyeok, Tom vỗ nhẹ vai anh, trò chơi tập thể, thành tích không tốt là chuyện cả team, không ai đứng ngoài chuyện chịu trách nhiệm, không ai có thể đổ lỗi cho cá nhân sai lầm của tập thể được. Huống chi bờ vai của Sanghyeok đã quá nặng rồi, em ấy không cần gắng gượng đến vậy.

"Mọi người ổn định lại tinh thần rồi chúng ta sẽ bắt đầu tập chung với các em từ CL lên"

Từ hôm đó tầng T1 hầu như không tắt đèn, việc tập luyện căng thẳng lan qua cả team chung tòa nhà.

Các bác sĩ đến đúng giờ lại vào dắt 2 Omega bước ra để giải tỏa bớt căng thẳng, thuốc bổ luôn đầy đủ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả team.

Tranh thủ thời gian các Omega nghỉ ngơi, Hyeonjun kéo Minhyeong vào góc
nói chuyện

"Tao biết Alpha của anh Sanghyeok là ai rồi"

"Là ai?" Minhyeong cau mày hỏi

"Người quen. Rất quen. Teddy đó" Hyeonjun nhướng mày đó

"Mày chắc không? Kiếm thằng chả ở đâu. Drx phải không. Tao với mày đi"

"Mày không xem tin à, ổng biến mất rồi, tao nghe người ta bảo xe ổng bị tai nạn mà không thấy tin tức gì, thanh lý hợp đồng với Drx. Biến mất rồi"

(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ