Bên em.

210 12 7
                                    

Cói một sự thật mà Hyukkyu luôn giấu giếm chính là gia đình hoàn hảo trong mắt mọi người thật ra chẳng có gì hoàn hảo cả.  Jihoonie của anh không chỉ muốn chiếm hữu anh mà còn là một kẻ vũ phu và ghen tuông vô cớ.

Hắn ta từ lúc bé Hajun lên ba đã bắt đầu bộc lộ những tính cách quái đản ấy  nhưng Hyukkyu đã ra sức bảo vệ con, can ngăn những đòn roi vô lý của Jihoon giáng xuống đầu bé Hajun.

Đôi khi là cảnh tượng Jihoon lôi cả bé Hajun và Hyukkyu nhốt vào trong phòng cả ngày trời, để mặc cho 2 người họ kêu cứu. Dần dà Hyukkyu và Hajun đều dần quen với hình phạt này, Jihoon liền nghĩ ra việc tách hai người ra để mình Hajun một mình trong đó.

Hajun từ một đứa nhỏ hay bám Hyukkyu, thông minh, hoạt bát đã bắt đầu trở nên ít nói, không thích ở nhà mà thích đi học hay qua nội ngoại chơi.

"Cha không thích con" đây là điều Hajun nói nhiều nhất mỗi khi Hyukkyu muốn gần gũi bé

Hyukkyu chỉ có thể ôm con mà không ngừng tỏa mùi hoa dành dành an ủi muối biển mặn đắng của con trai

"Cha yêu con lắm. Nghe bố đừng giận cha nghen con"

"Con không muốn cha đánh bố. Bố bị cha đánh đau lắm đúng không bố..."

Hyukkyu không ngờ con anh cũng đã phát hiện việc anh bị Jihoon đánh, tay áo Hyukkyu khẽ kéo xuống thêm 1 chút

"Con nghe tiếng bố khóc, con thấy cha thoa thuốc cho bố. Con thấy cha uống rất nhiều thuốc"

"Bố xin lỗi"

"Cha sẽ hết bệnh phải không bố. Con sợ lắm. Con không muốn bị cha nhốt nữa. Không muốn cha đánh bố nữa".

Vào những lúc khi căn bệnh có tiến triển, cả nhà 3 người sẽ cùng nhau đi du lịch, Jihoon sẽ dạy con học hay âu yếm bạn đời của mình. Cuộc sống không khác gia đình kiểu mẫu là bao.

Chỉ tiếc là những giây phút ngọt ngào bình thường đó thường không quá dài. Đôi khi cả nhà đang ăn uống vui vẻ thì Jihoon sẽ ôm đầu, sau đó hất tung bàn ăn hay sẽ lại đào vào những lần Hajun mắc sai lầm, dù là lỗi nhỏ nhất cũng là nguyên nhân để Jihoon xuống tay đánh con.

Hajun còn bé sẽ sợ hãi mà chạy vào lòng Hyukkyu, lớn lên một chút sẽ tự biết quỳ gối hay đứng úp mặt đưa roi cho Jihoon rút giận. Từng trận roi sẽ giáng xuống người Hyukkyu là chính, Hajun chỉ có thể chôn mặt vào người bố mà run rẩy.

Bố bảo cha lần này sẽ khỏi bệnh, gia đình sẽ cùng nhau đón thành viên mới, bàn tay Hajun run rẩy chạm vào bụng bố

"Bố ơi cha sẽ không đánh em chứ?"

"Cha đánh em con sẽ bảo vệ em không cho cha đánh em đâu".

"Lần này cha con hết bệnh rồi, sẽ không đánh con hay em đâu. Tin bố nhé"

"Nếu cha đánh bố, đánh em chúng ta về nhà ngoại nha bố, con không muốn ở đây nữa đâu"

Hyukkyu ôm con vào lòng, anh hi vọng lần này sẽ đưa một Jihoon lúc trước về với bố con anh.

Chỉ tiếc là những gì mà bố con Hyukkyu đã nghĩ đều không thành sự thật, bệnh tình Jihoon không khuyên giảm mà còn tăng lên. Đứa trẻ thứ 2 còn bị chính tay Jihoon giết hại.

(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ