Sanghyeok thật ra không quá ngạc nhiên khi gặp lại Jinseong trong lần thứ 2, anh biết rằng bọn họ sẽ gặp lại nhau sớm thôi như lời phu nhân Park đã nói , chỉ không ngờ rằng Jinseong lại là nhà đầu tư của T1, em ấy đi một vòng lớn lại về với niềm đam mê của cuộc đời.
Đôi mắt của Jinseong luôn rực sáng khi nói về việc đầu tư các mảng game triển vọng, cười lớn khi nghe các tuyển thủ trẻ nói về khả năng của bản thân hay cùng nhau đấu vài ván game. Tất cả đều khiến Lee Sanghyeok cảm giác như ngày hôm qua.
Hình như Park Jinseong chưa từng rời khỏi anh, chưa từng rời khỏi đam mê của em ấy. Lee Sanghyeok như lạc về ngày xưa.
"Hôm nay tướng quân không đi làm nhỉ. Có vẻ yên tĩnh quá đi"
"Để em carry"
"Chúng tôi an tâm về late game vì có Park Jinseong"
"Em đi đánh game là nhà không thích đâu nhưng em có thần tượng là anh nên em cố gắng để được sánh vai cùng anh"
"Chúng ta sẽ tổ chức hôn lễ thật lớn khi anh cùng em giã từ sự nghiệp"
"Em sẽ không buông tay anh cũng như game. Cả đời này sẽ thế. Em yêu anh".
Sanghyeok đang ngồi trong nhà hồi tưởng lại những việc trong quá khứ, tiếng chuông cửa về đêm vang vọng, khu căn hộ cao cấp này muốn lên tầng anh thì là người quen, không thì chỉ có thể là quản lý căn hộ.
Quả nhiên khi Sanghyeok mở cửa thì xộc vào mũi anh là mùi mưa lạnh và mùi rượu nồng nặc, thư ký cả người vác Jinseong đang say xỉn, còn quản lý thì bối rối nhìn anh.
"Xin lỗi anh Sanghyeok nhưng cậu Park đây nhất định tìm anh, bọn họ nhất quyết quá. Tôi thành thật xin lỗi anh"
"Anh Sanghyeok.... " đôi mắt Park Jinseong nhìn anh như chú cún nhỏ mắc mưa trong trời mưa lạnh.
"Bố ơi là ai vậy bố..." Ahyeon chạy ra khỏi phòng nắm chặt lấy tay anh. Bé con đã biết là cha đến nhưng vì bố chưa cho phép bé cũng không dám chạy qua ôm cha như lần trước.
"Ahyeon con qua nhà bà cố và ông ngoại chơi ít hôm nhé, để bố và cha nói chuyện xong sẽ qua đón con".
Sanghyeok ngồi xuống vuốt tóc con gái, đoạn anh đứng lên đỡ Jinseong từ phía thư ký Kim, đưa tay con gái cho thư ký.
"Nhờ anh Kim đưa bé sang nhà bố tôi giúp tôi, còn Park Jinseong để tôi lo cho em ấy"
"Vâng anh"
Thư ký Kim nắm tay đưa tiểu thư nhà họ Park đi ra xe, bé con cũng ngoan ngoãn nghe lời bố, bình thường bé con cũng sẽ đi qua nhà bà cố ở vài hôm nếu bố yêu cầu nên bé cũng không thấy lạ lắm, chỉ là hôm nay con đường có hơi không quen.
"Chú ơi đường này không phải qua nhà bà cố Ahyeon phải không ạ?"
"Chúng ta qua nhà phu nhân Park thưa tiểu thư."
"Bà nội ạ?"
"Vâng thưa tiểu thư"
"Dạ. Nhà bà cố có nhiều sách không chú?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Hoàn) Giả lập ABO BE giới Esport. Ở Đây Không Bán Đường Chỉ Bán HUHU ENDING
Ngẫu nhiênTopic giống như Ai là Cha đứa trẻ. nhưng bên đây sẽ toàn là BE. Fic càng về sau sẽ càng Dark. Các bạn khi xem có thể chuẩn bị trước tinh thần giúp mình. Vui lòng không so sánh Fic với đời. Đây hoàn toàn là Fic mình viết thỏa mãn bản thân mình. Mình...