Chương 1:

226 21 3
                                    


" Cô chờ lâu chưa?

 Ann mở cửa phòng bước vào, Cheer đã nằm trên giường từ lúc nào. Trong phòng le lói ngọn đèn ánh vàng, mờ mờ ảo ảo.

"Nhìn cô có vẻ mệt, hôm nay bận lắm sao?"

"Phải, hôm nay rất bận."

" Nằm xuống đi, để tôi chăm sóc cô."

Vẫn như bình thường, Ann cởi áo ngoài, bước lên giường tiến đến gần Cheer. Cô là một khách hàng rất đặc biệt của chị, là vị khách hàng nữ duy nhất mà chị chấp nhận. Hơn nữa, dù rất nhiều đêm Cheer "mua" chị, nhưng lại chưa từng cùng chị trải qua "chuyện đó". 

Cheer yêu chị ngay từ lần đầu cô thấy chị lướt qua, bóng dáng yêu kiều cùng đôi mắt sâu hút quyến rũ đượm buồn. Từ đó, cô tìm Ann, và thật cay đắng khi cô biết người cô thầm thương lại làm cái nghề bị cả xã hội khinh thường, làm điếm!

Ann ngồi trên lưng Cheer, xoa bóp vai cho cô, so với ngày đầu chị gặp cô, cô đã gầy đi nhiều, bờ vai săn chắc nay chạm vào chỉ còn thấy xương lộ rõ. Chẳng biết từ bao giờ, ở bên khách hàng của mình, chị lại có cảm giác này, là sự lo lắng, quan tâm.

" Được rồi, chị nằm xuống nghỉ ngơi đi, mai chị có khách không?"

"Có, 3 người!"

Ann trượt xuống khỏi người Cheer, vươn tay cởi áo lót rồi nằm xuống bên cạnh Cheer. Mặt Cheer nóng ran khi thấy phần thân trên của chị đã hoàn toàn trần trụi trước mắt, tim cô đập nhanh, cổ họng khô khốc.

"Chị... chị làm gì vậy chứ? Mau mặc áo vào!"

 Cheer bật dậy quay sang một bên, lắp bắp nói.

"Không thích, nóng lắm, tôi không quen. Còn cô nữa_ Chị vỗ vai Cheer, bật cười_ Có can đảm đi chơi điếm, lại không có can đảm nhìn là sao?"

"Tôi... chị thì biết cái gì mà nói chứ?"

Cheer bị chạm vào lòng tự ái, tự nhiên cảm thấy bản thân bị khinh khi đâm ra giận. Cô quay mặt lại đối diện chị, dằn lòng không có gì phải ngại hết, chị có cô cũng có thôi mà, ai hơn gì ai đâu!

"Còn không mau mặc đồ vào, tôi không chắc ngày mai chị bước xuống khỏi giường mà đi tiếp khách được đâu!"

"Haha, nếu được thì làm đi_ Ann ngửa mặt cười lớn, đến nỗi đau hết cả bụng_ Tôi cũng muốn xem cô làm được gì..."

Câu nói của Ann chưa dứt, Cheer đã chồm người sang áp chị xuống giường, hai gương mặt kề sát lại. Ann hơi giật mình một chút, nhưng cũng nhanh chóng qua đi, chuyện này cũng đâu còn lạ lẫm gì với chị. Nở một nụ cười nhếch mép, chị vòng tay câu cổ Cheer, ánh mắt thập phần câu dẫn.

Còn Cheer, ngoài mặt thì vẫn tỏ ra bình tĩnh, thế nhưng trong lòng sớm đã vì những va chạm da thịt mà nóng hết cả người lên rồi. Nhìn đôi môi đỏ mọng đó, cô muốn hôn chị quá, cả cơ thể ấm nóng này nữa, cô muốn được chạm vào, muốn được mân mê từng tấc da thịt gợi cảm! 

Nhưng cô đã hứa, ngày nào cô vẫn chưa trả được thù, chưa chuộc được chị ra khỏi nơi này, cô sẽ không làm điều đó. Cô không muốn với Ann cô cũng chỉ là một vị khách bỏ ra một số tiền để mua niềm vui trên thân thể chị, cô không muốn cô và chị ở bên nhau với mối quan hệ lấy tiền đổi tình. Cái cô muốn là được Ann yêu, bằng cả con tim đã hằn sâu những vết thương của chị!

"Chị đừng làm công việc này nữa, được không?"

Trong vô thức, Cheer buột miệng, và ngay sau khi nói ra, cô biết mình đã sai rồi.

------------ 

Truyện có thể không phù hợp với một số bạn, dù sao cũng rất mong nhận được đóng góp từ tất cả mn, hi vọng được kết nối với các bạn nhiều hơn, có thể nhắn tin với au qua wattpad, đừng ngại nhé!

Thanks!

[AnnCheer Fanfic] Chance to love!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ