Ann nhìn một bàn thức ăn trước mặt, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tất cả đều là những món truyền thống của Thái, giống như một bữa cơm gia đình hơn là một buổi tiệc trang trọng.
"Chị thấy sao, về sự chuẩn bị này?"
"Rất hài lòng"
Ann mỉm cười, đưa tay vén nhẹ lọn tóc trước mặt gọn gàng ra sau tai.
"Ai đến đây cô cũng mời những món này?"
"Tôi chưa từng để ai tới nơi này..."
Cheer nhẹ giọng.
"Nơi này tôi làm cho mẹ, tất cả mọi thứ đều làm theo ý muốn của mẹ, chỉ tiếc là làm xong, thì mẹ tôi lại chẳng muốn đến..."
"Tôi... tôi xin lỗi"
Ann thấy mình đã nhắc đến chuyện không nên, nhìn vẻ mặt của Cheer trở nên đau lòng như thế, tâm can chị liền thấy có lỗi vô cùng.
"Mẹ cô... sao lại không muốn đến?"
"Vì chuyện tôi yêu phụ nữ, mẹ không đồng ý, rồi đến khi tôi quyết định kết hôn với Jun, thì bà đã thề từ giờ không bao giờ muốn gặp lại tôi!"
Cheer nhìn lên bầu trời đêm lấp lánh, nhớ lại kỷ niệm không vui đó. Jun là con gái của một ông trùm buôn vũ khí ở Mỹ, đối tác lâu năm với ông ngoại cô, là nàng thích cô ngay từ lần đầu gặp mặt.
Hôm trước khi Jun thấy Cheer ở cùng chị, Cheer nói với Ann rằng cô cũng yêu Jun, cho nên mới đến Mỹ để kết hôn cùng nàng. Nghĩ lại, có thật không nhỉ?
Rõ ràng, mối hôn sự này đem lại rất nhiều lợi ích cho cả Cheer và ba của Jun. Ba của Jun nhìn Cheer từ khi còn là một cô nhóc đến lúc tiếp quản mọi thứ từ người bạn lâu năm của mình, phẩm chất của Cheer ông nắm rõ.
Cheer trọng chữ tín, trọng tình nghĩa, nhưng cũng rất khó đoán. Chỉ biết rằng, nếu đã là người có bên cạnh, cô nhất định sẽ không phản bội lại họ vì lợi ích của cá nhân mình. Đương nhiên, cũng không có nghĩa Cheer là người đặt tình cảm lên trên mọi thứ, Cheer biết tiến biết lùi, biết đâu là thứ phải đặt hàng đầu, đâu là thứ phải giữ, đâu là thứ phải từ bỏ. Đó mới là điều khiến ông tin tưởng mà trao con gái mình cho một cô gái như cô.
Trong thế giới ngầm này, một người sống bằng trái tim máu thịt, sẽ chẳng thể tồn tại trước ánh mắt của lũ sói luôn ẩn mình, chờ thời mà nhe nanh giơ vuốt, xâu xé con mồi giành chút lợi ích về mình.
Cheer đã từng yêu Jun, nàng trong mắt cô là cô gái trong sáng, đến bên cô không vụ lợi, không tính toán thiệt hơn, chỉ có tình yêu thanh thuần. Cheer vì điều đó mà đáp lại nàng, nhưng cũng vì điều đó mà muốn dừng lại.
Yêu, đi liền với ghen tuông. Cheer không phải người trăng hoa, cũng không dễ tiếp cận, thế nhưng sự ghen tuông của Min luôn xuất hiện, bất kể là với người nào, cho nên dần dà khiến Cheer cảm thấy chán ghét, và lúc đó Ann bước đến, giữa vô vàn những vết nứt giữa hai người, thì chị chính là giọt nước tràn ly.
"Thế... cô có hối hận vì đã kết hôn không?"
Ann e dè hỏi lại.
"Có thể chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AnnCheer Fanfic] Chance to love!
Short StoryMột người đôi tay nhuốm máu... Một người làm nghề bị cả xã hội coi khinh... Hai người ấy, có phải sinh ra để dành cho nhau? Cheer Thikamporn_ 25t_ Người thừa kế của băng đảng khét tiếng Thái Lan Ann Sirium_ 35t_ Kiều nữ có tiếng trong giới Và còn rấ...