- Alô? Nghe đây ông anh mỏ nhọn.
- ...
- Alô?
Gyuvin bực dọc nhìn thời gian vẫn chạy đều trên thanh thông báo nhận cuộc gọi, thế nhưng tuyệt nhiên không thể nghe ra bất kỳ tiếng động gì từ phía bên kia truyền lại.
Đem điện thoại gõ gõ xuống mặt bàn, lại nhấc lên áp sát tai.
-Alô, anh Zhang Hao?
Hoàn toàn bất lực.
Tưởng chừng cái điện thoại chết tiệt kia dở chứng, Gyuvin toan tắt đi thì thanh âm doạ người trùng hợp truyền đến, chặn đứng ngón tay đang cách nút kết thúc cuộc gọi một khoảng ngắn thôi.
- Gyuvin...
- Alô, gọi thì nói chuyện đi chứ, anh mém tí là hại hỏng một món đồ công nghệ còn dùng tốt đấy biết không?
Nghe thấy giọng nói thều thào truyền sang đích thực là của Zhang Hao. Gyuvin lập tức áp điện thoại lại vào tai, cảm ơn trời phật vì chỉ còn chút nữa thôi là cậu đã tiễn thứ mới mua này về nơi nào xa lắm.
- Gyuvin à, anh đau quá...
- Zhang Hao?
Thanh âm truyền qua khàn đặc, đứt đoạn.
Gyuvin bật dậy khỏi ghế, đứng tồng ngồng giữa lớp. Đầu dây bên kia nói gì đó, mắt kẻ bên này liền trợn lên đến độ nữ sinh trong lớp đều muốn chạy đến đưa tay hứng lấy, sợ không cẩn thận, phút chốc mắt cậu ta sẽ thật sự bị rơi ra.
- Ở đâu?
- Được, ở yên đấy, em đến đón.
Zhang Hao mặt đằng đằng sát khí, mây đen phủ kín trên đầu. Giáo viên từ bên ngoài đang vội vã vào lớp, còn cậu ta...đến nhìn cũng không chịu nhìn, trực tiếp vác balo đi mất.
----
- Vừa mới đến đã dây vào mấy đứa quậy phá trong trường rồi à? Chuyện..năm ngoái anh còn chưa chừa sao?
Gyuvin vừa đến nơi, lập tức thấy anh bạn thân đang ngồi bó gối trên ghế ở công viên, ánh mắt đờ đẫn, vô hồn nhìn vào không trung. Ngoại trừ quần áo có hơi nhếch nhác. Còn lại, vẫn không khác thường ngày là bao.
Ấy vậy mà vừa lúc nãy thôi, doạ Kim Gyuvin phóng xe đến độ tưởng chừng toàn bộ tóc trên đầu đều bị gió mạnh giật cho rụng sạch.
Zhang Hao nghe thấy chất giọng quen thuộc truyền đến, chậm chạp xoay đầu sang nhìn. Đáy mắt trong vắt bỗng dưng chuyển hồng, ầng ậc nước.
Gyuvin lúng túng, tự cảm thấy tay chân lúc này thật quá thừa thải.
- Thôi ngay, em...vô tình nhắc chuyện trước kia thôi, đừng có trưng ra bộ dạng uỷ khuất đó. Là em sai...được chưa?
Gyuvin chưa hết bối rối, chậm chạp tiến lại, ngồi xuống bên cạnh tên ngốc đang thu lu một góc ghế kia, vỗ vỗ vào vai.
Zhang Hao giật thót, xuýt xoa.
- Đau đấy, thằng heo này.
Zhang Hao quắc mắt, ném ánh nhìn như dao găm lia sang người bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO VER] Bảo Bối, Đừng Sợ
ФанфикTình trạng gốc: Hoàn (33 chap + phiên ngoại) Couple chính: Zhang Hao - Sung Hanbin Couple phụ: GyuJin - MattWoong Tóm tắt: Mẹ của Zhang Hao đi thêm bước nữa với một người đàn ông thành đạt gốc Hàn Quốc, cùng chung sống còn có con trai của ông ta... ...