2. Than vãn vô ích

185 19 0
                                    

Zhang Hao mở mắt dậy đã là việc của trưa ngày hôm sau. Đầu đau âm ĩ, bụng sôi lên vì đói. Cậu ôm gối, lăn qua, lăn lại hai vòng. Vẫn là chịu không nổi mới lồm cồm ngồi dậy.

Ngơ ngác nhìn quanh quất một hồi, trí nhớ dần dần quay lại đại não. Căn phòng rộng lớn, trống hoắc.

Zhang Hao với tay lấy điện thoại ở kệ gần đầu giường.

Có một tin nhắn mới:

Mama đại nhân

"Mẹ cần sắp xếp một chút về việc con chuyển trường, mochi ngủ dậy thì ra ngoài ăn uống và đi chơi với bạn nhé?

Tiền và thẻ mẹ đã để vào balo.
Yêu con~"

Đọc xong, Zhang Hao quăng phịch người trở lại giường, cơ thể chẳng còn chút sức lực.

Mẹ cậu có lẽ sẽ về trễ.

Tại nơi xa lạ này, việc ở một mình khiến Zhang Hao cảm thấy trống trải, cô đơn, và... có chút lo sợ. Sợ vừa ló đầu ra ngoài vận đen sẽ tức thì tìm đến.

Lòng vòng trong phòng một hồi, ngẫm nghĩ và đấu tranh tư tưởng rất lâu, đến lúc tiếng réo từ bụng phát ra ngày một lớn hơn, Zhang Hao mới không cam tâm mà nhắn đi một dòng tin từ điện thoại.

Có tin nhắn phản hồi.

Cậu nhìn vào màn hình, mặt không chút biểu cảm, sau đó chậm chạp lết lại tủ đồ.

----

- Anh không muốn sống nữa~

Zhang Hao nằm ườn trên mặt bàn, cả người nhoài về phía trước, không còn sức sống, mái tóc ngắn màu nâu rối bù, liên tục lúc lắc.

- Ừm, vậy... Đôi giày thể thao anh mới mua, chết rồi cũng không mang được, cho em đi.

Kim Gyuvin vừa mới đến nơi, liền bắt gặp một cảnh tượng trời sầu, đất thảm, nhân thế bi ai. Gyuvjn nhìn Zhang Hao, sau đó bình thản phun ra một câu, như tạt hẳn xô nước lạnh vào mặt người khác.

Kéo ghế ở phía đối diện dịch ra một chút, thong thả ngồi xuống. Gyuvin ngoắc tay, ra hiệu gọi phục vụ.

Đang yên, đang lành tên ki bo Zhang Hao lại cao hứng rủ đi ăn, Gyuvin biết chắc chắn việc này chính là điềm báo không lành.

- Cho thịt nướng, phần 4 người, 2 chai soju, 2 bát canh kim chi, một đĩa lòng lợn lớn.... Òm... Tạm thời như vậy đi đã.

Gyuvin gập quyển menu trong tay, đưa về phía nhân viên phục vụ, hào phóng cười một cái, thành công khiến nữ nhân viên đỏ mặt, ngượng ngùng. Từ tốn cúi đầu:

- Cảm ơn quý khách, vui lòng đợi một lát.

Người đã xoay đi mất, Gyuvin vẫn còn chưa thu ánh mắt về, Zhang Hao một bên đưa tay sang, khều khều, gương mặt vẫn không chút sức sống, giọng nói thều thào:

- Có rủ thêm ai hả?

- Không.

Gyuvin tròn mắt, đáp rất tự nhiên.

- Nhưng em gọi nhiều thế mà?

Zhang Hao vừa hỏi, vừa lồm cồm bò dậy, rốt cuộc cũng chịu buông tha cho cái mặt bàn đáng thương.

[BINHAO VER] Bảo Bối, Đừng SợNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ