Những ngày sau đó, Zhang Hao chính là bình bình, an an tận hưởng cuộc sống trung học của mình, tuyệt nhiên không có bất kì kẻ nào quấy nhiễu hay làm phiền đến cậu.
Bất quá thỉnh thoảng cũng chỉ bị rùng mình một cái, như thể đang bị ai đó lén lút nhìn ngó.Lại nói về chuyện đêm trước.
Sau sự cố lỡ lời kia, Hanbin không hé miệng nói thêm điều gì cả, cứ thế quay đầu đi mất, để Zhang Hao một mình trơ trơ đứng bất động nửa ngày trời, ngay cả cơ hội giải thích cậu ta còn không có.
Vốn định hôm sau, khi ăn sáng xong, lúc cả hai đi học có thể rành mạch mà trình bày mọi việc rõ ràng.
Tuy nhiên từ hôm đó đến giờ, đến cả vạt áo của Hanbin, Zhang Hao còn không nhìn thấy.Đang nằm dài trên mặt bàn, nghiêng đầu hút sữa dâu, tít mắt đăm chiêu suy nghĩ.
- Có người muốn gặp cậu.
Lớp trưởng đứng cạnh tự lúc nào, đưa tay đập đập vào vai Zhang Hao, hất cằm về phía cửa.
Một thằng nhóc lạ hoắc, mặt mày khá sáng sủa đang đảo mắt nhìn vào bên trong, vừa vặn ngừng lại vị trí Zhang Hao đang ngồi.
Nhếch miệng một cái, ngoắc ngoắc tay.- Bình yên chưa bao lâu, lại bày trò rồi sao?
Zhang Hao vốn nghĩ Hanbin sau một hồi bị tung hỏa mù cũng đã bình tâm trở lại. Hiện thời tiếp tục ngựa quen đường cũ.
"Cùng lắm lại bị đánh thêm một lần, ít gì cũng phải giải quyết rõ ràng việc ngày hôm trước cái đã..."
Suy tính một chặp, Zhang Hao nhàm chán đẩy ghế đứng dậy, chậm chạp lăn về phía cửa.
——
- Này, anh Bin...Tìm gì đấy?Yujin huơ huơ trước mặt tên cao khều đang nghiêm túc đứng tựa người vào lan can trước lớp, nhìn chằm chặp dãy phòng của khối 12, không khỏi tò mò.
Hanbin nghe động, lắc đầu, thong thả xoay người lại.
Có rất nhiều người thắc mắc, lý do Hanbin và Yujin tính tình trái ngược lại có thể làm bạn suốt bao năm trời.
Không ai biết, chỉ biết từ khi Hanbin đến đây, cả hai đã dính vào nhau.
Một người ngoan ngoãn, hiền lành, thầy cô yêu mến lại đi chơi thân với một tên cá biệt, suốt ngày gây chuyện.
Yujin tham gia hoạt động đoàn đội tích cực, đại diện cho khối 11. Không ít lần bao che cho tên bạn thân ngang ngược của mình.
Phần về Hanbin, hắn ta cũng không chịu thấu việc Yujin liên tục càu nhàu mà dần trở nên điềm đạm, ít nhiễu sự hơn.Ôm đống đồ ăn nữ sinh để đầy ắp hộc bàn của Hanbin trong tay, Yujin nheo mắt, nhóp nhép:
- Mấy hôm nay cứ thấy anh kì lạ thế nào ấy...Có chuyện gì khó nghĩ sao?
- Tào lao.
Hanbin dứt khoát, âm điệu pha thêm ý cười.
- Hay lại đi gây sự gì nữa rồi.
Yujin phun miếng snack đang ăn dở ra khỏi miệng, ánh mắt như dao găm phóng đến, chỉ cần người kia dám gật đầu xác nhận, sẽ lập tức chém chết không tha. Còn chưa kịp truy cứu rõ ràng thì một nam sinh trắng trẻo, ưa nhìn từ hành lang nhanh chóng rảo bước về phía Hanbin, lập tức thành công khiến Yujin đang vui tươi như hoa chau mày khó chịu.
Trước lúc rời đi còn không quên ném lại một câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BINHAO VER] Bảo Bối, Đừng Sợ
FanfictionTình trạng gốc: Hoàn (33 chap + phiên ngoại) Couple chính: Zhang Hao - Sung Hanbin Couple phụ: GyuJin - MattWoong Tóm tắt: Mẹ của Zhang Hao đi thêm bước nữa với một người đàn ông thành đạt gốc Hàn Quốc, cùng chung sống còn có con trai của ông ta... ...