HEAT

3.9K 14 0
                                    

Hindi alam ni Beverly kung ano ang nangyayari sa kaniya dahil natutupok na Siya ng init ng kaniyang Katawan, hindi naman siya ganito. Ang tagal niyang iniingatan ang kaniyang pagka birhen ngunit ngayon ay mukhang mawawala na ito.

Ang naalala lamang niya ay pagka order niya ng kaniyang Alak ay nakaramdam Siya ng kakaibang init.
Marahil ay may something sa ibinigay sa kaniya ng Barista dahil kakaiba rin ang mga titig nito sakaniya the whole time.

Hanggang Sumayaw na Siya sa Dance floor at may lalaking lumapit sakaniya para makipag sayaw, dinidiin niya ang kaniyang Pwetan sa Alaga ng Lalaki.

Nagugustuhan niya ang mga ginagawa ng Lalaki sakaniya pero sa ordinaryong pagkakataon ay malamang nasaktan niya ito dahil ayaw niya na binabastos Siya.

Kaya nga ngayon ay andito na sila ng lalaking kasayaw niya sa Condo ni Beverly.

"Ohh! You're an expert my dear!!"
Ungol ni Capt. Salcedo.

Nagsalubong ang kanilang mga mata habang nasa kaniyang Bibig ang Alaga nito at iginigiya pa ang Ulo ng Dalaga at simasagad sa lalamunan niya ito.

Biglang tinulak ng Lalaki si Beverly kaya napasalampak ito sa Sahig at inakit ang Lalaki.

"You're so hot!!" Wika ng Lalaki.

Binuhat ng Lalaki ito para kargahin at sinandal nito ang Babae sa Wall upang doon ito angkinin. Hindi na makapagpigil si Capt. Salcedo kaya naman hinanda niya na ang kaniyang Alaga na kagagaling lamang sa Bibig ng Babae.

"Fuck!! Bakit ayaw pumasok?"
Inis na wika ni Capt. Salcedo.

"I'm a Virgin tapos Extra Large pa ata iyang Alaga mo." Irap ni Beverly.

Naglakad ang Lalaki habang Buhay pa rin niya si Beverly at hiniga sa Kama upang doon ito pasukin.

Bago niya ito pasukin ay nilaplap muna nito ang Pusy ng Babae kaya naman panay ang liyad nito habang
nakahiga. Babangon sana ang Babae ngunit dinaganan na ito ng Lalaki.

"Be gentle!" Hiyaw ni Beverly dahil sa pabiglang pinasok ng Lalaki ang Alaga nito na tayong-tayo.

Ngumisi ang Lalaki at nilibang muna si Beverly.

"Hindi ko akalain na Birhen ka pa dahil expert na expert ka sumubo."
Wika ng Lalaki.

Nilaro ng daliri ni Capt. Salcedo ang mga Nipples ng Babae na parang tinutukso ito at bigla nitong pinisil ang mga dibdib nito.

At binigla na ngang pasukin ni Capt. Salcedo ang kaniyang Alaga. Ngunit wala pa sa kalahati ang pagpasok nito ay humiyaw sa Sakit ang Babae.

"Fuck! Napakasakit!!! Please tanggalin mo na muna." Hikbi ni Beverly.

"No, mas lalong masakit kapag tinanggal ko pa. Sobrang sikip mo!"
Ungol ni Capt. Salcedo at tinuloy nito ang pagpasok.

Hanggang ang buong pagkalalaki na nito ang nasa loob ni Beverly at marahas itong nag labas pasok sa Pussy ni Beverly.

"Sige pa, bilisan mo pa!!"
Hiling ni Beverly.

Napangisi ang Lalaki dahil napalitan na ng Sarap ang sakit na naramdaman ni Beverly. Mas lalo niya itong binilisan habang pumipiga sa mga dibdib ni Beverly.

"Naiihi ako! Tanggalin mo baka makaihi ako sa Kama."
Nag a-alalang wika ni Beverly.

"Sige ilabas mo lamang at puputukan na rin kita, Fuckkk!!" Ungol ng Lalaki.

Sa muling pagsagad ng Lalaki ay sumabog na ang mga Katas nila ngunit matigas pa rin ang kaniyang Alaga.

Gustong bumangon ng Dalaga ngunit hindi na tinanggal ng Lalaki ang kaniyang Alaga at muling bumayo ito.

Nagulat ang Babae pero patuloy pa rin itong umuungol dahil sa bawat pagbaon ng Lalaki ay sumasabay itong dumede ng salitan sa mga Suso ng Babae.

At muli na Silang nilabasan at naligo na muna ang Babae, pag balik nito sa Kama ay humihiling pa ng isang round si Capt. Salcedo ngunit tinanggihan niya ito.

"Ayaw ko na! Sobrang sakit ng Gitna ko." Irap ni Beverly.

POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. SalcedoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon