Matapos ang Photoshoot ni Beverly ay balak na sana nito matulog sa Hotel na inupahan ng Sponsor niya. Naka Ilang tingin na rin ito sa kaniyang Cellphone kung may reply o tawag na ba si Will ngunit wala pa rin.
Nagkayayaan ang buong Team nila Beverly at mga Sponsor niya na mag night out. Nag chat muna Siya kay Will ngunit wala pa rin itong sagot.
Sumama si Beverly dahil nagpaalam naman siya hindi nga lamang naka online at hindi nakapag reply.
Nakasuot Siya ng Lingerie na isa sa gimamit niya sa Photoshoot niya noong nakaraan. Naka Nipple Pad lamang Siya at T-back.
Nas kalagitnaan na ng pagsasaya si Beverly ng maramdaman niya ang pag Vibrate ng kaniyang Cellphone.
Nagpunta muna Siya sa Cr para tawagan si Will dahil hindi nasagot ng Babae ang mga tawag at calls nito.
Hello, honey! - Beverly.
Tumuloy ka sa Bar? - Seryosong tanong ni Will.
Yeah, I messaged you. - Beverly.
Anong suot mo? - Will.
Fuck! Bakit ganiyang ang sinuot mo?!
- Will.Pangit ba? - Beverly.
My Godness! You're so hot! Umuwi ka na, ayaw ko na may umaligid pa saiyo diyan dahil sa suot mo.
- Will.Pwede mamaya pa ng kaunti? - Beverly.
Hindi! Lasing ka na at baka kung sino pa ang humila saiyo diyan. - Will.
Marami naman kami. - Beverly.
Umuwi ka at mag video call tayo kapag nasa Hotel Room ka na. - Will.
Hindi na nakasagot si Beverly dahil binaba na ni Will ang tawag kaya naman nagmamadali Siyang mag paalam sa mga kasama at mauuna na.
Mamaya pa raw Sila kaya naman nagpahatid na lamang si Beverly sa Road Manager niya. Kung kailan naman nag e-enjoy na Siya tsaka naman siya pinauwi.
Pagdating ni Beverly sa kaniyang Hotel Room ay ni lock niya Pintuan at naligo na muna Siya at hindi na nagsuot ng Damit. Maya maya pa ay tumatawag na nga sa Messenger niya si Will.
Bakit ganoon ang sinuot mo? - Will
Alam mo naman na ganoon talaga ang mga sinusuot ko. - Beverly.
Kung kasama mo lamang ako ay pinunit ko na ang Damit mo na iyon. - Will
I'm sorry! - Beverly.
Ayaw ko na magsusuot ka pa ng ganoon kapag hindi mo Ako kasama. - Will.
Yes, Master! - Beverly.
Now, be a good girl and show me your Pussy. - Will.
Inayos ni Beverly ang kaniyang Cellphone at bumulaka sa Kama niya.
Nahuli niya si Will na napa kagat Labi ng Makita ang kaniyang Pussy.Pinck your Nipples. - Will.
Napaungol si Beverly when she pinched her Nipples, may kiliti siyang naramdaman.
Pinch it hard! - Will.
Napalakas ang Ungol ng Dalaga sa naramdaman na sakit at sarap sa pag pisil niya sa kaniyang mga Nipples.
Touch your Pussy! - Will.
She touched her Pussy at play her Clirotis, nawawala na sa kaniyang Sarili si Beverly sa init na gustong lumabas sa kaniyang Katawan.
Can I insert my Fingers inside me? - Beverly.
No! That's your punishment. - Will.
But I want to cum! - Beverly.
No! That's enough. Get your clothes and wear it. I'll watch you sleep. - Will.
Walang nagawa ang Dalaga kundi ang mag suot na ng kaniyang mga Damit at humiga sa Kama para matulog.
Wala ng nagsalita sakanila hanggang sa nakatulog na nga si Beverly sa kalasingan at pagka bitin.
Kinaumagahan ay nagulat pa si Beverly na naka On- call pa pala Sila ni Will at nagsalita ito.
Good morning, Honey! How's your sleep? - Will.
Good morning! Nakatulog ako na hindi man lamang nilabasan. - Bevely.
Cause that's your Punishment for wearing the Lingerie last night without me! - Will.
I know right! - Beverly.
Show me your Pussy and Boobs. - Will.
No! You will just make me Bitin again!
- Beverly.Do you want me to go outside and find another Pussy? - Will.
Of course not! Subukan mo at Ako mismo ang puputok ng Baril sa Ulo mo.
- Beverly.Yan ang gusto ko, palaban! Now follow me so that I will not find another Pussy.
- Will.Naghubad muli ang Dalaga at nakabukaka na humarap sa Camera upang makita ni Will ito.
Seems like it's soaking wet, Honey!
- Will.Yes, it's dripping wet! - Beverly.
Don't touch it! I just look at your body for my Breakfast. - Will.
Show me your body, then. - Beverly.
Naghubad ang Binata at tigas na tigas na din ito, parang gusto tuloy ni Beverly na isubo ito at ipasok sa kaniyang Pussy.
Sobrang tigas na niyan ah! - Beverly.
Only because of you, Honey! - Will.
I like to lick and suck it! - Bevrly.
Soon. Prepare your Pussy when we meet again! I'll wreck it! - Will.
Puro amba naman! - Beverly.
Need to go, Honey. See you soon!
- Will.Binaba nila ang tawag at mas lalong nabitin lamang si Beverly sa ginawa nila.
BINABASA MO ANG
POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. Salcedo
عاطفيةROM-COM ‼️‼️‼️ Si Beverly Hans Gonzaga ay isang Fashion Designer slash Model sa Europe. Paglipas ng mahabang Taon ay ngayon na lamang ito uuwi ng Pilipinas. Masalimuot ang dahilan kung bakit nito iniwan ang Bansa. Namatay ang kaniyang mga Magulang...