Lumipas ang mga Buwan at lumipad na sa Europe ang Dalawa upang doon manganak si Beverly. Namangha si Will sa laki ng Bahay ni Beverly sa Europe, dahil alam ng Binata kung gaano kataas ang Cost of living doon tapos ay malaki pa ang Bahay ng Dalaga.
"Katas ng pagod at puyat lahat ng mayroon ako dito sa Europe. Kaya hirap din akong bitawan ang Buhay ko dito kasi Dugo at Pawis ang nilaan ko."
Paliwanag ni Beverly."Dibale, Katatasan na lamang kita."
Ngisi ni Will.Sasagot sana si Beverly ngunit may sakit siyang naramdan sa bandang puson niya, may lumabas din na Tubig sa Pwerta niya.
Manganganak na Siya!
"Honey, manganganak na ata ako!"
Hiyaw ni Beverly.Nataranta si Will at binuhat ang Dalaga papunta sa Kotse nito at nag drive papunta ng Ospital na malapit lamang doon sa Bahay ni Beverly.
"Lakasan mo ang loob mo, hihintayin ko kayong Dalawa sa labas."
Bulong ni Will at hinalikan sa Labi ang dalaga.Ilang Oras pa ang lumipas at isinilang na ni Beverly ang panganay nila ni Will at nasa Private Room Sila Ngayon ng Ospital.
"Nahirapan ka ba?"
Tanong ni Will.Umiling ang Dalaga kaya naman niyakap niya ito dahil Mukha itong pagod na pagod sa Panganganak.
Nang makauwi Sila sa Bahay ni Beverly at andito pa rin Sila sa Europe ay halos isang Buwan rin na walang Sex ang Dalawa dahil gusto pa ni Will na makapag pahinga ang Dalaga.
"Honey, miss na kitang putukan."
Bulong ni Beverly."Mag tigil ka nga diyan!"
Sita ni Beverly."Totoo naman eh. Isang Buwan na kaya iyong last putok ko saiyo."
Himutok ni Will.Hindi kumibo ang Dalaga at naligo na ito, nakatapis lamang Siya ng Tuwalya at tinawag Siya ni Will na nakaupo sa Kama habang hawak ang kaniyang Alaga.
"Honey, mag hubad ka. Mag jack off na lamang ako habang tinitingnan ko ang Katawan mo. Hindi ko na kaya eh, masakit na sa puson."
Wika ni Will na nahihirapan.Hindi kumilos ang Dalaga at naghanap na lamang ng Damit sa Wardrobe niya ngunit walang balak si Will na mabitin.
"Honey, please?" Pakiusap ni Will.
Naawa ang Dalaga kaya naman humiga ito sa Kama at niyaya si Will na Angkinin Siya nito.
"Puputukan kita para Buntis ka na ulit next month." Ngisi ni Will.
Pinasok ni Will ang kaniyang Alaga sa loob ng Dalaga at medyo nahirapan pa ito dahil sa sobrang sikip ni Beverly.
"Putang ina! Parang Virgin ka ulit! Fuck, sobrang sikip. Sakal na sakal ang Alaga ko!!!" Baliw na wika ni Will.
Habang binabayo ni Will ang Dalaga ay napapa aray ito dahil sa kasikipan nito, mas di hamak na tumaba at humaba ang Alaga Ngayon ni Will dahil sa Isang Buwan na walang putukan.
"Ang sikip mo!" Bulong ni Will.
"Fuck! Lalabasan na ako! Dumede ka na saakin." Ungol ni Beverly.
Ngumisi ang Lalaki at dumede na ito sa mga Suso ni Beverly. Pinipiga niya pa ito habang sinisipsip ang mga Utong ng Dalaga.
Sabay Silang nilabasan at umuungot pa ng isa si Will ngunit sinabihan niya ito na mamaya na ulit dahil aasikasuhin nila ang Anak nila.
Lumipas ang ang Isang Taon at Ngayon ay malapit na Silang ikasal.
Mga pusong walang ibang hinangad kundi ang magmahal at mahali.
Nang ikasal Sila ay binigyan nila ng espasyo ang Dalawang Upuan sa Simbahan at Reception ng kanilang Kasal para sa mga Magulang ni Beverly.
Sunod sunod pa ang mga naging Anak nila Will at Beverly Sa paglipas ng mga Tao.
Kaya naman kumuha Sila ng tig iisang Yaya ng mga Anak nila upang hindi mapagod si Beverly. Marami naman Silang pera pareho.
Masarap ang magmahal at mahalin lalo na kung sa tamang panahon at pagkakataon.
Lumipat si Will ng Destino sa pagsusundalo sa Europe, habang si Beverly ay may part time job sa pag mo-modelo.
Pinayag ni Will si Beverly na magtrabaho ngunit part-time job lamang at iyong hindi masyadong revealing ang mga sinusuot.
Naging maayos ang kanilang pagsasama at pagbuo ng Pamilya, halos wala ng mahihiling pa ang Dalawa sa kanilang Buhay basta buo Sila at magkasama....
Author's Note‼️
Hi! Nag enjoy ba kayo?
HIHIHIDon't forget to Follow, Like and Vote po! Thank you
Samahan nyu muli ako sa panibagong Kwento.
BINABASA MO ANG
POSSESIVE WILD SERIES #5 ; Please Me by Beverly AND Capt. Salcedo
Lãng mạnROM-COM ‼️‼️‼️ Si Beverly Hans Gonzaga ay isang Fashion Designer slash Model sa Europe. Paglipas ng mahabang Taon ay ngayon na lamang ito uuwi ng Pilipinas. Masalimuot ang dahilan kung bakit nito iniwan ang Bansa. Namatay ang kaniyang mga Magulang...