Chap 13

107 9 0
                                    

"Trợ lý Trương, cô tới phòng tiếp nhận mang bản kế hoạch hợp tác với KN đến. Lát nữa tôi cần xem." Trần Kha vừa dùng xong bữa sáng, chuẩn bị ra xe mới sực nhớ chuyện quan trọng liền gọi trợ lý Trương dặn dò.

"Vâng, chủ tịch. Tôi sẽ đi làm ngay." Trợ lý Trương nghiêm chỉnh theo lệnh của tổng tài giao phó đi thực hiện ngay sau đó.

Trần Kha lái chiếc xe màu vàng chói mắt của mình đến QB. Hôm nay cô có rất nhiều việc phải làm ở công ty mà đặc biệt là phải xem xét bản hợp đồng hợp tác với công ty giải trí KN. Bây giờ phải đến sớm giải quyết rồi mới sắp xếp gặp mặt để thỏa thuận hợp tác với bên đó.

Trần Kha có chút khó hiểu tại vì sao công ty bên họ trực tiếp yêu cầu hợp tác với bên mình. Trong khi trước đây KN chỉ hướng đến các công ty nước ngoài. Sản phẩm đầu tư cũng chỉ tập trung vào thị trường Châu Âu.

Trần Kha miên man suy nghĩ không biết từ lúc nào đã đến trước cổng lớn QB. Cô cho xe đổ xuống hầm rồi mới thong thả vào công ty. Trợ lý Trương rất nhanh đã có mặt, cúi chào Trần Kha rồi đến bên cạnh nói sơ qua lịch trình hôm nay cho cô.

Thái độ của Trần Kha hiện tại so với những ngày đầu có chút thay đổi. Trợ lý Trương là người nhận thấy điều đó đầu tiên. Trần Kha thỉnh thoảng sẽ gọi cô trực tiếp bằng chị Trương hoặc sẽ nói những vấn đề khác ngoài công việc. Tính khí Trần Kha đối với mọi người có chút điềm tĩnh hơn, cư nhiên ngày trước có thể tươi cười với nhân viên nhưng hiện tại thì rất hiếm thấy. Tổng tài của cô luôn giữ một bộ mặt nghiêm chỉnh ở QB, là kiểu người cuồng công việc nhưng không đến mức bỏ bê bản thân.

Trợ lý Trương đôi lúc sẽ bị ngẩn người bởi những thứ Trần Kha làm, nhưng đại loại chỉ là kiểu ngưỡng mộ xem trọng tài sắc của Trần Kha, ngoài ra không có gì hơn.

"Chị Trương lấy giúp tôi một ly nước lọc nhé." Trần Kha sắc mặt không một gợn sóng ôn tồn nhờ vả trợ lý Trương lấy nước giúp mình.

Thường thì nhiều người sẽ chọn cafe hoặc nước ngọt để giúp bản thân tỉnh táo và tập trung hơn trong nhiều việc. Nhưng đối với Trần Kha thì nước lọc vẫn là lựa chọn tốt nhất. Hiển nhiên vẫn sẽ dùng cafe thế nhưng rất hiếm thấy.

Thói quen sống lành mạnh này từ nhỏ Trần Kha đã được ông Trần cẩn thận rèn luyện mà ra.

"À ..vâng Trần tổng đợi tôi ba phút ạ." Trợ lý Trương hơi chậm nhịp nhưng rất nhanh liền lấy lại phong thái ban đầu.

Dù đây không phải lần đầu tổng tài gọi cô như thế nhưng cứ nghe tới hai chữ "chị Trương" từ miệng Trần Kha thốt ra.. Cảm giác có chút không phù hợp nhưng trợ lý Trương cũng không dám ý kiến.

Đến phòng làm việc của mình Trần Kha nhanh chóng vào ghế ngồi. Lật mớ văn kiện mà trợ lý Trương mang từ phòng tiếp nhận ra kiểm tra một lượt.

Là bản kế hoạch cùng KN đầu tư cho một dự án phim hành động. Nó không đến từ phía đại diện phim mà là đề xuất của KN muốn cùng QB hợp tác. Trần Kha chắc chắn người đưa ra đề xuất trên bên phía KN có vấn đề.

Chịu trách nhiệm viết kịch bản cho bộ phim này là hai đạo diễn người Mỹ đình đám trong giới phim ảnh quốc tế. Lần hợp tác này theo tính toán của Trần Kha, chỉ có lợi không có hại.

[Đản Xác] [cover] Hôn Nhân Định SẵnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ