"Chị quả thật không có yêu thích em." Tô Mạc Nhi buông lỏng Trần Kha ra, vén tóc ra sau tai, nhàn nhạt cười, nụ cười có chút chua chát, như là tự giễu chính mình lên tiếng.
"Rõ như ban ngày rồi, đến giờ cô mới nhận thức được hay sao?" Trần Kha thản nhiên nói với Tô Mạc Nhi. Cô cảm thấy đối với người phụ nữ trước mặt phải dùng cứng đối cứng với nàng ta thì mới mong sớm dứt ra được mối liên hệ lộn xộn này.
"Không sao, em để hai người chia cắt rồi từ từ làm chị yêu em cũng chưa muộn." Tô Mạc Nhi nhún vai, đột ngột lùi về sau một chút, cầm điện thoại trên tay, ấn ấn.
"Có ý gì?" Trần Kha không hiểu nhíu mày hỏi ngược lại.
Đáng ra biểu tình nàng ta phải buồn bã hay tức giận mới đúng chứ? Cười quỷ dị như vậy làm lòng Trần Kha bất chợt nổi lên một cổ bất an khó tả.
Rốt cuộc thì người phụ nữ này còn muốn làm chuyện càn quấy gì nữa đây?
Tô Mạc Nhi ấn gửi đoạn ghi âm còn lại tới Đan Ny.
Đoạn ghi âm đầu tiên nàng ta thu lại trước lúc Trần Kha đi đến.
[ Chị không còn yêu Đan Ny nữa đúng chứ? ]
Đoạn thứ hai ghi lại câu trả lời vừa rồi của Trần Kha.
[ Rõ như ban ngày rồi, đến giờ cô mới nhận thức được hay sao?]
Quả thật rất thâm hiểm.
Kế sách mà Tô Mạc Nhi nghĩ nó chắc chắn sẽ đả kích được Đan Ny.
Chả là nàng ta có tính toán giỏi đến đâu cũng không ngờ được rằng Đan Ny vậy mà lại chẳng có nữa điểm thương tâm.
Bất quá ngoài mặt Đan Ny dùng nước mắt che đậy, làm Tô Mạc Nhi một mực tin rằng kế hoạch của nàng ta thành công mĩ mãn, tiếp tục đắc ý.
Đối diện, Trần Kha như đã ngờ ngợ ra điều bất thường, Tô Mạc Nhi đang nhìn về hướng bệnh viện, không lẽ nào...
Trần Kha xoay người, ánh mắt cô chạm phải đôi mắt đẫm lệ của Đan Ny. Nàng ôm mặt khóc rất đáng thương.
Dường như từ trước đến nay Trần Kha chưa từng thấy qua biểu tình suy sụp này của nàng bao giờ. Trái tim khẽ thắt lại, không còn ngôn ngữ gì để có thể diễn tả được cảm xúc tội lỗi của chính cô lúc bấy giờ.
Mặc dù Trần Kha biết chính mình không làm việc gì có lỗi với Đan Ny, nhưng chỉ cần nước mắt Đan Ny rơi thì chính là cô đã sai rồi.
Trần Kha chỉ kịp câm hận liếc cho Tô Mạc Nhi một cái ánh nhìn ghét bỏ, sau đó dốc toàn bộ sức lực chạy nhanh trở về bệnh viện.
Trần Kha cắn môi, trong lòng nóng như có lửa đốt, kim châm. Cô không có chờ thang máy, trực tiếp men theo thang bộ chạy lên.
"Đan Ny, em tuyệt đối phải tin chị"
Trần Kha chạy lên đến nơi, nhưng tuyệt nhiên không thể mặt đối mặt cùng Đan Ny giải quyết vấn đề. Nàng sớm đã đem cửa khóa chặt, Trần Kha hết cách chỉ có thể ở bên ngoài nhè nhẹ đập cửa nói với Đan Ny: "Đan Ny, mọi thứ em thấy đều không có thực sự là như vậy, chị có thể giải thích."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [cover] Hôn Nhân Định Sẵn
Roman d'amour•tác giả: gggin_n Tổng tài cao lãnh vạn người mê×Nữ idol xinh đẹp, ngoan hiền Giới giải trí, ngọt sủng, HE ______________________________________ Cô là một nữ cường nhân, từ sớm đã tiếp quản sản nghiệp của gia đình. Thanh lãnh ở công ty về nhà là mộ...