Ba tên vệ sĩ đứng đó, có chút ngưng trọng khi thấy dáng vẻ Trần Kha bình tĩnh nói ra sự cố vừa rồi. Nghe vậy, một người bước tới, đến gần chiếc xe, kiểm tra vết tích để lại trên đó. Anh ta lấy một con dao nhọn hoắt từ trong cái túi nhỏ bên hông quần, đâm mạnh vào cái lỗ trên ghế, rạch một đường, lấy viên đạn ra quan sát.
Người đàn ông nhìn viên đạn lại chuyển ánh mắt đến Trần Kha, mồ hôi lạnh chảy xuống ươn ướt lưng áo anh ta. Giây sau là thở phào nhẹ nhõm.
May mắn không bắn trúng.
Hai tên còn lại nhìn thấy sắt mặt của đồng nghiệp mình như thế, phỏng chừng tình huống vừa rồi còn nguy hiểm hơn những gì bọn họ nghe được gấp mấy lần. Điều không nghĩ tới chính là Trần tổng vừa trải qua chuyện sinh tử trong gang tấc vậy mà đến một chút nao núng cũng không có sao?
Sau khi bọn họ đã phóng ánh mắt sơ qua, không phát hiện trên người Trần Kha có thương tích gì mới kịp thả lỏng tâm tình. Nếu tiểu thư mà có mệnh hệ gì, ba cái mạng nhỏ của họ cũng không biết phải về ăn nói với Trần lão gia như thế nào. Lại bị ánh mắt sắt nhọn của Trần Kha đóng đinh tại chỗ, cụp mắt, không di dịch nửa bước.
Gió đêm thổi tới, đem cái sương đêm cùng khí tiết se se lạnh tạt qua. Năm thân ảnh dài ngoằng đứng yên bất động bên đường khe khẽ rùng mình.
Cậu vệ sĩ cầm viên đạn cất vào trong túi ni lông, bọc lại cẩn thận, khàn khàn giọng nói: "Dragunov SVD là súng trường bắn tỉa, sử dụng loại đạn 7,62x54 mm do Liên bang Xô Viết chế tạo, súng này hẳn là nhập lậu từ Nga về".
Mật danh của anh ta là số Hai, từng phục vụ trong quân đội hơn bốn năm, khi rời khỏi nơi đó, không có công việc ổn định, mới đi làm bảo vệ cho QB. Lần đó Trần Kha dự họp báo cùng ông Trần nhìn ra người này có gì đó không đơn thuần, nói ông Trần tra xem trước đây anh ta làm gì. Hỏi ra mới biết là quân nhân ưu tú, nếu không phải vì gia đình ép buộc rời khỏi quân đội, bây giờ có thể lên đến cấp bậc trung úy, đại úy gì rồi.
Một tên trong số đó lui ra một chút, nối máy gọi điện thoại, thanh âm khản đặc nghiêm giọng ra lệnh: "Các anh đem từng ngóc ngách ở quanh khu vực đó tìm kiếm cho tôi. Thủ phạm là người sử dụng súng bắn tỉa, khi nào có manh mối lập tức báo cáo lại".
Một trong ba tên vệ sĩ là cảnh sát làm ở cục cảnh bộ thành phố, chức vụ của hắn là tổ trưởng tổ trọng án. Ba của hắn trước đây chịu ân tình của bố Trần nhưng không biết cách nào để trả ơn, đành đem cậu con trai của mình giao phó trách nhiệm bảo vệ Trần Kha. Hắn là người thật thà, kêu đâu làm nấy, dễ sai dễ bảo nhất. Mật danh số Một.
Người còn lại là số Ba, một tên du đãng, ba hắn là người Hàn Quốc. Từ nhỏ anh ta được ba mình truyền dạy lại rất nhiều loại võ thuật tinh hoa của nước mình. Chính là mỗi loại chỉ học một ít, không quá thành thục môn phái nào. Một lần lầm lỡ sa chân vào giới hắc đạo, bị người khác hãm hại. Trong lúc khốn cùng nhất gặp được Tần Tử Kỳ, anh ta là được Tần Tử Kỳ chiếu cố, thấy người này thân thủ rất khá mới giới thiệu đến làm vệ sĩ cho Trần Kha.
Ba tên này ngoại trừ số Một có xuất thân từ gia đình đàng hoàng, có công việc ổn định thì hai người còn lại thuộc về thành phần bất hảo. Bù lại tính cách và thái độ làm việc của họ rất vừa lòng Trần Kha, nên được cô tin tưởng trọng dụng đến bây giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [cover] Hôn Nhân Định Sẵn
Romance•tác giả: gggin_n Tổng tài cao lãnh vạn người mê×Nữ idol xinh đẹp, ngoan hiền Giới giải trí, ngọt sủng, HE ______________________________________ Cô là một nữ cường nhân, từ sớm đã tiếp quản sản nghiệp của gia đình. Thanh lãnh ở công ty về nhà là mộ...