"Mấy ngày này em hạn chế sử dụng điện thoại chút, mặc kệ bọn họ nói gì đừng để tâm là được." Người đại diện của Đan Ny gọi đến, đơn giản nhắc nhở nàng một số vấn đề.
"Em biết, cảm ơn chị." Đan Ny ngồi bên cạnh giường bệnh, đưa mắt quét qua người nằm trên đó, thở dài trả lời.
Sau vụ việc ngày hôm đó, trên mạng ngập tràn tin tức về Trần gia và có cả nàng trong đó nữa. Bọn họ suy đoán đủ kiểu, người thì nói vụ nổ là do có kẻ xấu đột nhập tính ám sát cả nhà họ Trần, kẻ thì kêu Trần gia ở ác gây thù chuốc oán với người ta nên bị hãm hại. Dù sao chủ đề này cũng nhanh chống bị đẩy xuống, có thể là do bố Trần cho người sắp xếp.
Người của các tòa soạn cố tìm đến cảnh sát moi chút thông tin, nhưng đều bị đuổi đi. Chỉ đơn giản cảnh cáo vài câu, nói bọn họ không có nghĩa vụ gì phải cho phóng viên biết cả. Hơn nữa đây là vụ án được cấp trên ra lệnh phải giữ kín, không thể tiết lộ thông tin ra ngoài.
Nếu chỉ dừng lại ở những cái vấn đề xoay quanh vụ nổ biệt thự Trần gia thì không có gì để nói. Đằng này dư luận có vẻ chỉ quan tâm xem Đan Ny cùng Trần Kha, rốt cuộc là có quan hệ mờ ám gì. Hiển nhiên bọn họ biết hai người là bạn thân, chẳng qua những cảnh tượng mà báo chí đăng lên làm bọn họ có điểm hoài nghi. Họ xâu chuỗi lại rất nhiều vấn đề, từ đó đặt ra vô vàng câu hỏi.
Vụ này giống như cái ngòi nổ, cho công cuộc bươi móc của cư dân mạnh. Ảnh cũ của cả hai lần lượt được đào lên. Những lần nàng cùng Trần Kha đi mua sắm, ăn uống đều được chụp lại. Mặc dù người trong hình mặt mày không rõ ràng, nhưng bọn họ so sánh kỹ càng rồi đưa ra kết luận. Dáng dấp của người con gái thần bí trong ảnh và Đan Ny là cùng một người.
Cũng vì vậy, chuyện này vừa lắng xuống lại thêm chuyện khác được đẩy cao lên, những tin đồn nhảm nhầm bêu xấu Đan Ny ngày một đi xa, khó kiểm soát. Họ nói Trần Kha là người đã có vợ, Đan Ny chỉ là bạn thân vì cái gì không biết xấu hổ hết lần này đến lần khác cặp kè bên cạnh Trần Kha. Cuối cùng gán cho nàng cái danh ôm đùi "ông chủ" lớn, là loại con gái mặt dày vì sự nghiệp bất chấp thể diện.
Đan Ny lướt tin một chốc, đầu óc bắt đầu choáng váng. Nàng không quá để tâm đến, có điều bị nhiều người móc mỉa như vậy, cho dù nội tâm có sắt đá cỡ nào cũng không có khả năng không buồn tủi. Cất điện thoại, đến cạnh tủ đầu giường rót ly nước, ngồi xuống nhìn Trần Kha bất động trên giường bệnh.
Đã ba ngày qua đi, Trần Kha vẫn nằm yên một chỗ như thế. Hôm đó ở trên xe, sau khi thì thào được một câu, liền bất tỉnh nhân sự. Bác sĩ nói thương thế trên người chị không quá nghiêm trọng, chỉ là mất máu quá nhiều oxy không kịp cung cấp lên não, tạm thời hôn mê. Ngoài ra các bác sĩ cho biết thêm, cơ và xương của chị hầu hết đều bị va đập vào vật rắn nên khi tỉnh lại rất có thể sẽ khó cử động trong một thời gian.
Trần Kha hôn mê ba ngày, Đan Ny cũng ở đây suốt ba ngày. Mặc dù nói tình trạng của chị đã không còn gì đáng lo, không vì như vậy mà lòng Đan Ny thấy nhẹ nhõm hơn chút nào.
Nhớ đến trước đây, khi người ngoài chửi nàng, mắng nàng Trần Kha đều ở bên cạnh chọc cho nàng vui vẻ, nấu món ngon cho nàng ăn, làm nàng quên đi hết thảy những cái tiêu cực đó. Hiện tại chị như vậy, Đan Ny không muốn nghĩ nhiều, nhưng nàng không thể ngăn được cảm xúc tồi tệ của mình. Cái cảm giác đơn độc, trống rỗng này làm nàng phát điên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đản Xác] [cover] Hôn Nhân Định Sẵn
Romance•tác giả: gggin_n Tổng tài cao lãnh vạn người mê×Nữ idol xinh đẹp, ngoan hiền Giới giải trí, ngọt sủng, HE ______________________________________ Cô là một nữ cường nhân, từ sớm đã tiếp quản sản nghiệp của gia đình. Thanh lãnh ở công ty về nhà là mộ...