"Jaehyuk à, chúng ta ..chúng ta chia tay đi."
"..."
"Wangho, em đang nói cái gì vậy?"
Lời nói chua chát được người con trai xinh đẹp kia nói ra. Han Wangho là con trai của công ty thiết kế trang sức nổi tiếng HLE nhưng công ty hiện tại đã bị phá sản hoàn toàn, để cứu lấy gia đình đang gặp nguy, để ba em tránh khỏi cảnh tù tội, gia đình em đã nhờ sự giúp đỡ của Lee thị. Người đứng đầu là Lee Sanghyeok, người đã yêu thầm Wangho từ rất lâu rồi, anh mong muốn chiếm được em, anh yêu chết chính là nụ cười ấy đến nỗi anh phải nhờ hoạ sĩ nổi tiếng hoạ lại bức trân dung của em để trong phòng nhìn ngắm, tiếc là anh chỉ đơn phương vì em đã có người mình yêu rồi.
Nhưng Lee Sanghyeok không chấp nhận, từ nhỏ đến lớn anh luôn được dạy nếu muốn thứ gì thì cứ thẳng tay lấy về là được, bằng mọi giá anh phải có được Han Wangho.
Thế là một tay Lee Sanghyeok ép cả nhà Wangho vào đường cùng, rồi lại đưa tay ra cứu giúp ép em phải kết hôn với mình.
Han Wangho lúc đầu không đồng ý vì em đã yêu Park Jaehyuk thanh mai trúc mã quen nhau từ nhỏ nhưng em lại không thể trơ mắt nhìn cha ngồi tù, cả gia đình bị dư luận chửi bới, Wangho quyết định gạt bỏ tất cả chấp nhận sự ép hôn từ nhà họ Lee làm vợ người em không có tình cảm, chỉ còn ba ngày nữa hôn lễ sẽ được cử hành, công ty của gia đình em sẽ được sáp nhập với Lee thị, nhưng ai sẽ hiểu cho em đây.
Hôm nay em mới hẹn Jaehyuk ra để kết thúc tất cả.
"Wangho, chúng ta bỏ trốn đi em... anh yêu em" – Park Jaehyuk kéo em ôm vào lòng, Wangho dựa cằm trên vai hắn đôi mắt nhắm nghiền.
"Không thể được...thế lực nhà họ Lee mạnh như thế nào anh không biết sao? Ba ngày nữa em kết hôn rồi, hãy ôm em lần cuối được không anh?"
Nước mắt em lăn dài xuống bờ vai Jaehyuk, để cảm nhận hết tất cả tình yêu thương cuối cùng rồi mai đây em sẽ trở thành vợ của người ta. Park Jaehyuk đẩy em ra, cả hai nhìn nhau, hắn cúi xuống hôn lấy môi em, nụ hôn nồng cháy kéo dài rồi buông ra.
"Anh hứa với em, sẽ có một ngày anh mang em về bên anh một lần nữa. Chờ anh nhé Wangho."
"Được...em chờ"
Thấm thoát ngày hôn lễ đã đến, ngày quan trọng nhất với một người nhưng lại là ngày em buồn nhất, mẹ em ngồi cạnh an ủi. – "Wangho, mẹ xin lỗi khổ cực cho con. Là ba mẹ vô dụng để con chịu thiệt thòi rồi." – Bà biết con mình đã có người yêu nhưng hiện tại chính bản thân bà lại bất lực đẩy con trai đến tình cảnh này..
"Mẹ con lớn rồi...đây xem như con trả hiếu ơn sinh thành cho ba mẹ, con phải cứu ba, cứu cả nhà mình."
"Wangho đáng thương của mẹ."
Em vươn tay ôm lấy mẹ mình, cả hai cùng oà khóc.
——-,-,-,-,-,-,-,-,-,-,
2 giờ sau đó, chiếc xe rước dâu sang trọng của nhà họ Lee đã nhanh chóng đến nhà em, bước xuống xe là một người đàn ông mặc vest đen, gương mặt đẹp đến hoàn mĩ, đó là Lee Sanghyeok, con trai cả nhà họ Lee hơn em 2 tuổi.
Hôm nay Wangho cũng đẹp không kém, em mặc vest giống chú rể, bước lên xe hoa em chính thức thành người nhà họ Lee, em cũng chẳng biết chồng tương lai là người thế nào miễn là anh ta đã cứu được gia đình em.
Lee Sanghyeok bước đến nắm tay em khẽ mỉm cười nhưng em không hề cười lại với anh, làm Sanghyeok có chút hụt hẫn, tại sao em không cười với anh? Phải rồi chính anh đã cướp em từ người em yêu mà, giờ này chắc đang đau lòng muốn chết thì cười sao nổi.
Hai người sánh bước đến lễ đường trong sự chúc phúc của khách mời, ba mẹ Wangho đứng đó ngoài miệng cười nhưng lòng đau nhói trái ngược hẳn với bên thông gia luôn tươi cười mời rượu khách.
"Con có đồng ý ở bên câu ấy cả đời, dù ốm đau hay bệnh tật, dù nghèo khổ hay giàu có vẫn không chia lìa?"
"Con đồng ý." – Lee Sanghyeok nhanh chóng trả lời.
"Con đồng ý ở bên em ấy cả đời, dù ốm đau hay bệnh tật, dù nghèo khổ hay giàu sang vẫn không chia lìa."
"..."
Wangho cúi mặt xuống, sao từ "đồng ý" nó lại nặng nề thế này, ước gì người trước mặt em cùng em sánh bước vào lễ đường là Park Jaehyuk, thấy em mãi không trả lời bàn tay anh khẽ siết chặt nhắc nhở em chuyện đang dang dở.
"Con..con đồng ý."
Jaehyuk, em xin lỗi.
Người chủ hôn gật đầu mỉm cười, phía dưới hô hào không ngớt – "Được rồi, hai vợ chồng có thể hôn nhau!!"
Hôn?
Đối với em là cực hình nhưng đối với anh là một chuyện quý báu, cuối cùng anh cũng được hôn em, Lee Sanghyeok nắm chặt tay em, ôm em thật chặt.
"Anh yêu em, anh sẽ cho em những tháng ngày hạnh phúc nhất."
Em không trả lời chỉ nhìn anh, Wangho rất đẹp thực sự rất đẹp, anh nhẹ nhàng nâng cằm em lên đặt lên môi em một nụ hôn, chiếc lưỡi hư hỏng của anh len lỏi vào khoang miệng em, phía dưới tiếng vỗ tay vang lên, ba mẹ Han bất lực nhìn con mà đau lòng. Anh hôn em đến nghiện, Han Wangho cảm giác rằng nụ hôn này có vẻ đi hơi xa rồi vội đẩy anh ra.
Lee Sanghyeok nhìn em nở nụ cười mãn nguyện từ nay Han Wangho sẽ là người của anh, dù có là thủ đoạn ép buộc thì anh vẫn chấp nhận miễn sao anh có được em. Có người từng nói với anh rằng:"Dù có là quả đắng thì vẫn là quả."
Park Jaehyuk đứng từ xa đã thấy tất cả nhưng hắn không đủ dũng cảm để chạy vào đó ngăn em lại, hắn chỉ biết tự hứa với lòng nhất định sẽ dành lại Wangho.
Sau hôn lễ, Han Wangho chia tay ba mẹ trở về nhà họ Lee cùng Sanghyeok, ngôi biệt thự xa hoa lộng lẫy này do Lee Sanghyeok làm chủ, anh không sống cùng ba mẹ mình, nơi đây sẽ là tổ ấm cho hai người sau này.
—,-,/ ———,/,/,/,/,
Tối hôm ấy là đêm tân hôn của hai người. Nhưng..em có thể sao...
*reng..reng*
"Alo"
"Wangho, là anh!!" – Em có mơ hay không, là người yêu em gọi đến. Jaehyuk của em.
"Anh ơi..."
"Anh nhớ em, ra gặp anh một chút được không?"
Em lại khóc, nhưng đêm nay là đêm tân hôn của em. Chồng em Lee Sanghyeok còn ở phía dưới nhà làm sao em trốn được đây. Nhưng em nhớ anh quá rồi.
"Jaehyuk, em nhớ anh..nhưng em không ra khỏi nhà được."
"Không sao...em hạnh phúc nhé!!!"
"Không...em ra với anh...đợi em."
Em sợ Jaehyuk sẽ đợi em, đêm lạnh như vậy em lo cho hắn, chính vì vậy Han Wangho đã làm một chuyện hết sức điên rồ trong đêm tân hôn, em lấy vải cột vào nhau thả xuống lầu bỏ trốn, lúc xuống em có bị té nhưng may là không sao, phía xa em thấy Lee Sanghyeok đang cười nói với bạn bè anh. Thật nực cười chồng hợp pháp của em đang cười nói với bạn bè còn người vợ là em thì trèo rào gặp tình nhân. Wangho ra ngoài bắt taxi đến chỗ Park Jaehyuk
Lee Sanghyeok trở về phòng không thấy em, liền lo lắng không thôi, muộn như vậy rồi còn đi đâu chứ? Lại còn không mang điện thoại, anh cầm chiếc điện thoại nằm lăn một chỗ bật lên xem thử là Park Jaehyuk, anh tức tối đập nát nó, hay lắm Han Wangho đêm tân hôn với tôi mà chạy ra ngoài với nhân tình, để xem tôi có chặt đứt chân em ra không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!
FanfictionCP chính: Faker x Peanut Cp phụ: Ruler x Peanut có một chút của Ruler x Chovy nhé!!!! Warning: OCC, có các tình tiết 18+, HE. Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Truyện gốc: Tôi vẫn còn yêu - Tác giả: Phungyuen Link: https://www.wattpad.com...