"Sanghyeok, anh đến rồi."Anh bước vào ôm người con trai nằm trên giường đang vươn tay đến mình.
"Nhớ anh lắm phải không?"
"Người ta nhớ anh chết đi được."
Người nằm trên giường chính là Jeong Jihoon...
Chuyện quái gì vậy? Điều gì khiến anh thay đổi rốt cuộc Lee Sanghyeok là loại người như thế nào? Có chung tình hay không? Có thực sự yêu Han Wangho hay không?
Vào thời điểm Wangho mang thai anh lo sốt vó vì sợ tiểu bảo trong bụng hành hạ em đau nhức, Wangho mang thai trong lòng khó chịu vì chiều vợ mà anh phải ở công ty sớm tối. Thư ký mới đến là Jeong Jihoon , chàng trai đã ân ái với anh ở quản bar, nói đàn ông dễ thay lòng cũng không sai, sau khoảng thời gian tiếp xúc, Jihoon biết được Lee Sanghyeok đã có vợ là một nam nhân, điều này làm y có phần ghen tức. Muốn trở thành Lee phu nhân của anh nên y đã quyến rũ Lee Sanghyeok khiến anh lâm vào trầm mê nhục dục, y cũng điều tra ra được Han Wangho trước khi cưới cũng có người yêu và hiện tại đang mang thai, y biết bản tính Lee Sanghyeok đa nghi liên đem tất cả mọi thứ bẻ cong sự thật nói với anh rằng đứa bé không phải con anh.
Ban đầu anh không tin, đêm nọ anh lục đồ của Wangho khi em đang ngủ say vô tình thấy kỷ vậy của em và Park Jaehyuk, từ đó anh nghĩ rằng mình bị em cho đổ vỏ, yêu anh mà vẫn giữ vật của tình cũ, thời điểm Wangho mang thai anh nhớ cũng trước lúc đó trong khi cãi vã em đã nói em và hắn ta đã "làm" rất nhiều lần. Anh trở nên lạnh nhạt với em và bắt đâu qua lại với Jihoon để trả thù Wangho.
Suy nghĩ của anh quá đỗi đơn giản và dễ tin người khác...anh lạnh nhạt nhưng vẫn quan tâm em, em sinh con anh lại không nhìn nhận.
"Em ấy sinh con rồi."
Đập vào mắt là cơn nóng giận nhưng khoé miệng vẫn cười giả tạo. – "Thật tốt quá, con trai hay gái vậy anh?"
"Y tựa vào lồng ngực anh, anh vuốt ve bờ vai nhỏ nhắn của y mà thở dài.
"Con trai."
"Em cũng muốn sinh con cho anh nữa."
Đối với người trước mặt có bao nhiêu trong sáng, y nói với anh rằng chuyện lần trước là lần đầu tiên của y đã bị anh lấy mất, y vì gia đình nên mới bước chân vào chốn đầy cám dỗ đó khiến anh mủi lòng mà thương hại...ngược lại anh càng muốn dằn vặt người kia...
"Giá như người đó thuần khiết như em."
Y mỉm cười biết anh đang nhắc đến ai liền xoa mặt anh.. – "Đừng nói bậy nữa."
Anh mỉm cười đè hẳn Jihoon xuống giường làm nhiệm vụ quan trong, không gian chỉ còn toàn là tiếng rên rỉ ái muội phát ra...
Nhắc đến Wangho, em đau nhức nằm trên giường ôm con mỗi khi con khóc...
"con ơi...nín đi ba đây...Wooje đừng khóc nữa mà..híc...đừng khóc nữa."
Làm gì hơn khi người chồng hời hợt với mình? Em đã làm gì anh cơ chứ? Cả hai đang vui vẻ tại sao lại thành ra như thế này? Em ôm con vào lòng khóc...
Tối hôm ấy Lee Sanghyeok tràn ngập mùi rượu trở về...
"híc...Sanghyeok anh đi đâu...mà giờ này mới về." – Em ôm con đang khóc trên tay, em cũng khóc theo nó mà hỏi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!
FanficCP chính: Faker x Peanut Cp phụ: Ruler x Peanut có một chút của Ruler x Chovy nhé!!!! Warning: OCC, có các tình tiết 18+, HE. Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Truyện gốc: Tôi vẫn còn yêu - Tác giả: Phungyuen Link: https://www.wattpad.com...