Ngày qua ngày em luôn sống trong tình cảnh phải bất lực nhìn hai kẻ kia yêu đương, em tự nghĩ bản thân anh đã không còn vướng bận thì anh còn giữ em lại làm gì?Trong góc phòng bé con đã chìm sâu vào giấc ngủ, một thân ảnh cô dơn tựa lưng vào chiếc giường chăn đơn gối chiếc mà tự nhủ bản thân, em đưa tay lên mặt chạm vào chỗ cái tát của anh, nó thật đau đớn.
"Sao lại nhẫn tâm với em như vậy?"
Giây phút này em nhớ lại quãng thời gian trước đây, em nghĩ người kia không phải Lee Sanghyeok, người đã từng nuông chiều em hết mực, người vì em mà tự trồng một vườn thuỷ tiên trắng.
Em tự thấy cuộc đời mình giống những cánh hoa ấy, anh đã từng đơn phương chiếm đoạt em thì nay chính em lại thành đơn phương riêng mỗi mình anh. Ai cũng có một mối tình thời thơ mộng cả, em cũng vậy. Nhưng thượng đế xin ngài hãy lý giải cho con biết vì sao tương lai chỉ dừng lại ở một người, nếu là duyên phận kiếp trước thì làm sao để xoá đi.
Chịu đựng mọi thứ để rồi người ta xem em rẻ rúng, banh da xẻ thịt sinh cho anh một đứa con trai thì anh bảo em chẳng thuần khiết bằng nhân tình, hoá ra niềm tin yêu của anh dành cho em hoàn toàn là mộng ảo.
Rời đi? Em muốn rời khỏi ngôi nhà này càng xa càng tốt, tìm về nơi em đã bắt đầu ước chi thời gian quay ngược lại để em không gặp anh, để anh không nhất thời nông nổi bày mưu hại cả nhà em để rồi dùng lời yêu ngon ngọt trói chặt cả tâm hồn lẫn con tim em.
Người ra đi để lại tâm hồn vụn vỡ, một tình yêu đã chết lặng chìm dưới đáy đại dương.
Em thức dậy sau một đêm thao thức, bế con xuống dưới nhà, Wooje còn nhỏ lại yếu ớt em luôn nhẹ nhàng với con mỗi lúc con khóc hay trở mình.
Xuống đến nơi lại bắt gặp anh cùng người kia đang ngồi trên bàn ăn.
Dì Mai thấy em vội kêu lại..
"Wangho, con ngồi ăn sáng đi để dì bế Wooje cho."
Wangho không quan tâm người khác nói gì, ánh mắt em chỉ hướng về anh, anh nhìn về phía em, ánh mắt chợt va vào nhau sau đó bị Jeong Jihoon làm cho tỉnh lại.
"À, Lee phu nhân anh ngồi vào đây đi."
Anh đã ngó đi chỗ khác không còn nhìn em nữa, em chuyển con cho dì Mai rồi nhanh chóng ngồi xuống đối diện hai người nhưng em không muốn nhìn họ nữa. Jihoon nhếch môi một cái sau đó gắp thức ăn bỏ vào đĩa của Sanghyeok ngụ ý muốn chọc tức em.
"Sanghyeok, anh ăn đi còn lấy sức đi làm."
Em nhìn chỗ thức ăn kia vội dùng đũa gắp ra. – "Anh ấy không ăn được ớt."
Sau đó em đem bỏ vào đĩa của mình, Lee Sanghyeok khá bất ngờ...em ấy còn nhớ sao? Jeong Jihoon bên cạnh có vẻ hơi tức một chút xíu sau đó liền nói.
"Vậy à. Em xin lỗi ông xã vì em không biết."
Em nghe hai từ kia vội nhìn y, đáng lẽ cái người cần cấm y gọi như thế phải nhắc nhở y là anh nhưng Wangho lại thấy anh im lặng không nói gì thì ra bản thân anh không xem em ra gì cả.
"Tôi đến công ty, Jihoon em ở nhà..chiều anh về."
Y nhìn anh mỉm cười. – "Vâng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!
FanfictionCP chính: Faker x Peanut Cp phụ: Ruler x Peanut có một chút của Ruler x Chovy nhé!!!! Warning: OCC, có các tình tiết 18+, HE. Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Truyện gốc: Tôi vẫn còn yêu - Tác giả: Phungyuen Link: https://www.wattpad.com...