Wangho cũng đã mang thai được 2 tháng rồi, thời gian này em bị bé con hành không chịu được, có phải do giống thằng cha nó hay không mà cứ thích làm khổ em vậy trời.Sáng hôm sau, khi Lee Sanghyeok vừa đi làm em ở nhà lại ra vườn chăm sóc hoa thuỷ tiên, theo như lời dì kể thì vườn hoa này do chính anh tự tay trồng, tự tay chăm sóc chờ ngày hoa nở để đón em về.
Thật sự Wangho không biết có phải em đã động tâm rồi không chỉ biết suốt thời gian sống chung cùng anh, em phát hiện anh cũng thay đổi rất nhiều không còn tàn bạo như trước nữa. Ví dụ như hôm qua anh đi làm rồi em lại cả ngày mong ngóng anh về, tay chạm lên cánh hoa trắng nõn nà mà mỉm cười yêu thương.
Em đúng là ngốc mà, sao lại có suy nghĩ ấu trĩ như thế? Nhưng dù sao cũng cảm ơn anh vì đã tặng em cả khu vườn. Em đưa tay sờ lên vùng bụng bằng phẳng của mình nơi đây chứa đựng một sinh linh nhỏ bé đáng yêu, một bảo bảo mà em từng coi là đau đớn khi phải mang nó. Nhưng sao em thay đổi thế này, em đã yêu anh? Hay chỉ dừng lại ở thích? Con cũng đã mang cho anh rồi nhưng Lee Sanghyeok vẫn chưa biết đến sự tồn tại của nó.
"Bảo bối, con đó ra đời rồi phải xinh xắn ngoan hiền không được như cha của con nghe chưa, cha con...là một kẻ đáng ghét chỉ biết bắt nạt ba thôi."
Em nhìn vào đồng hồ lớn phía bên trong nhà nhớ lại câu nói hôm qua của anh.
"Chiều mai đi cùng anh tới một nơi, 3 giờ chiều nhớ chuẩn bị."
"Tôi mệt lắm! Không đi có được không?"
"Không được cãi chồng."
Anh sẽ đưa em đi đâu vậy chứ mà cũng lâu rồi em chưa được đi đâu, ra ngoài hít thở cho thoáng cũng hay. Nghĩ lại em cũng có chút hồi hộp.
Hay....
Không phải anh ta chán em rồi chứ? Lee Sanghyeok tính mang em và con đi bán để lấy vợ mới chăng?
Lee thị...
"Lee tổng mời anh xem hợp đồng này."
"Được."
Công ty anh ngày hôm nay có một buổi ăn mừng lớn vì ký được hợp đồng với công ty tài chính Sean...
"Đã tuyển được thư ký chưa?"
"Dạ, bộ phận nhân sự đang tuyển dụng ạ."
"Tốt,"
Anh đang tuyển thư ký vì thư ký cũ đã xin nghỉ việc bất ngờ, yêu cầu cũng không quá cao chỉ cần có trách nhiệm trong công việc là được.
"Thưa Lee tổng, thư ký mới đã tuyển được ngày mai sẽ đến gặp trực tiếp anh ạ." – Quản lý bước vào nói cho anh kết quả cuộc tuyển chọn.
"Được." – Anh gật đầu rồi nhanh chóng lấy áo khoác rời đi, hôm qua anh có hứa dẫn Wangho đến một nơi. Anh rất nhanh bước ra xe trên tay còn cầm một hộp đen nhỏ, anh cũng muốn mình như bao ông chồng khác mà thôi, chuẩn bị quà tặng sinh nhật cho vợ.
Anh luôn nhớ mọi thứ liên quan đến Wangho, thậm chí ngay cả ngày sinh mà con mèo nhỏ đó đã quên. Nhưng không sao nhà có hai vợ chồng chỉ một người nhớ là được rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!
FanficCP chính: Faker x Peanut Cp phụ: Ruler x Peanut có một chút của Ruler x Chovy nhé!!!! Warning: OCC, có các tình tiết 18+, HE. Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Truyện gốc: Tôi vẫn còn yêu - Tác giả: Phungyuen Link: https://www.wattpad.com...