Sáng hôm sau tại Lee gia.Wangho thức dậy sau một đêm mệt mỏi, em bước xuống lầu mới phát hiện cả đêm Lee Sanghyeok không về, em nhìn khung cảnh xung quanh mà thở dài.
Dì Mai đang làm thức ăn trong bưng ra bàn thì thấy Wangho đang thẩn thơ trước cửa kính hướng ra vườn thuỷ tiên. Dì biết hôm qua em đã đau khổ đến mức độ nào nhưng lực bất tòng tâm, dì vội bỏ đĩa thức ăn xuống bàn nhanh chân đi đến cạnh em, tay chạm vào vai em mà vỗ về an ủi.
"Cậu chủ...tôi..cậu đừng buồn nữa."
Em xoay lại hìn dì, cúi mặt xuống đôi mắt mờ đi vì tầng nước mỏng. – "Con xin lỗi vì đã liên luỵ đến mọi người."
"Cậu đừng nói vậy! Chuyện của cậu tôi rất thấu hiểu, cậu chẳng qua là chưa chấp nhận được."
Em như tìm được một phần an ủi cho tâm hồn đã chết, nhanh ào tới ôm dì, dì cũng coi em như con trai mình vậy ôm lấy em trấn an.
"Đừng khóc nữa..."
"Anh ấy...anh ấy đã làm tổn thương con...yêu con tại sao lại làm thế với con."
Chí ít thì em còn dì Mai bên cạnh lúc này, vì dì thương em, thương em vì gia đình chấp nhận cuộc hôn nhân, thương em phải chịu đựng Lee Sanghyeok, dì nhìn xuống tay cùng chân em đều là vết tím liền méo mó lắc đầu, tại sao trên đời một người có nhan sắc, có địa vị lại có ngày bị người ta mang ra dày vò, một đoá thuỷ tiên thánh khiết bị vấy bẩn.
"Dì hiểu, nếu là dì chưa chấm dứt thì vẫn là đau khổ thà một lần chấm dứt còn hơn khổ một đời, cậu ấy không hiểu cho con."
Dì đẩy nhẹ em ra lấy một chiếc khăn thêu lau nước mắt cho em...
"Con..con có tình cảm với thiếu gia không?"
Em ngẩng mặt lên nhìn gì rồi lại cúi xuống, em có tình cảm hay không? Cảm xúc hỗn loạn này là sao ai mà biết được chỉ biết rằng tương lại em sau này sẽ chôn chặt cả đời vào người đàn ông tên Lee Sanghyeok rồi, em còn gì bây giờ, người em yêu, à không mà người yêu cũ của em chắc đã lên máy bay xuất ngoại rồi, em còn gì nữa đâu...
Chẳng còn gì cả.
"Con...con không biết...con hận anh ta." – Em nghiến giọng nói.
Dì Mai thở dài ôm nhẹ em vào lòng, em khóc, dì cũng khóc theo em.
"Tội cho con, dì thương con như con trai dì, con đừng lo có chuyện buồn con cứ tâm sự với dì."
Em siết chặt cái ôm ấm áp kia. – "Con cảm ơn dì."
Sau một màn tha thiết cảm động dì dẫn em vào bàn ăn.
"Nào con ăn đi, hôm này dì nấu món con thích."
Em mỉm cười nhìn bát canh trên bàn, là canh xương hầm nấu rau củ, món này mẹ hay làm cho em mỗi khi em ốm. Dì Mai múc canh ra bát cho em.
"Con cảm ơn."
Em nhận lấy bát canh, vốn dĩ đây là món ăn yêu thích nhưng sao hôm nay nó lại chán ghét thế này, em không biết mình bị dì nữa, em mỉm cười vì dì Mai đã bỏ công sức nấu cho mình em không nên làm dì thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!
FanfictionCP chính: Faker x Peanut Cp phụ: Ruler x Peanut có một chút của Ruler x Chovy nhé!!!! Warning: OCC, có các tình tiết 18+, HE. Chuyển thể đã được sự đồng ý của tác giả. Truyện gốc: Tôi vẫn còn yêu - Tác giả: Phungyuen Link: https://www.wattpad.com...