Chương 14: Người cũ

193 17 0
                                    



1 năm trước....

Hạnh phúc êm ấm có được bao lâu, chia ly đối với họ chỉ là điều sớm hay muộn mà thôi..

Đến khi một ngày kia Wangho nhận tin  rằng Lee thị gần như đã phá sản, bản thân Lee Sanghyeok phải đóng cửa công ty của mình, Wangho vì quá thương anh nên đã mang một phần của HLE ra đánh đổi nhưng cuối cùng là bị lừa mất trắng.

*reng*

"Alo, tôi nghe." - Wangho đang ngồi trong phòng cùng Wooje thì nhận được một cuộc gọi đến.

Bên kia nở một nụ cười dịu dàng, giọng nói quen thuộc nhưng cũng thật xa lạ vang lên.

"Wangho, là anh."

Han Wangho ngồi bật dậy..là người đó, anh ấy trở về rồi sao?

"Jaehyuk,.."

"Phải là anh đây. Anh về rồi, anh sẽ đón em rời khỏi tên khốn đó."

Tim Wangho chợt lệch một nhịp, trở về? Lời hứa? Em phải làm thế nào khi em đã yêu Sanghyeok rồi?

"Wangho, em sao vậy? Wangho?"

Tiếng thúc dục đầu dây bên kia khiến em bừng tỉnh..

"Em đây. Em.. Anh về khi nào vậy? Em..."

"Anh về hôm kia rồi..." - giọng hắn trầm lại nghiêm túc nói.

"Wangho, đã đến lúc em trở về bên anh rồi."

Wangho hô hấp hơi hoảng loạn, không thể nào được! Không thể, em không bao giờ rời ra anh nhưng lại có lỗi với người này.

"Chúng ta ...chúng ta có thể gặp nhau được không? Em có chuyện muốn nói với anh."

Park Jaehyuk bên kia vui vẻ cười, điều mà hắn mong mỏi bao năm đã đến, ngày hắn được cùng Wangho sóng vai bên nhau, ngày mà hắn trả được mối hận năm xưa với Lee Sanghyeok.

"Được..được anh chờ em."

Cúp máy Wangho cảm thấy tim mình đập rất nhanh, tay em khẽ vuốt tóc con, Wooje đang ngủ say bên cạnh, Lee Sanghyeok giờ này lại càng không có ở nhà, cuộc sống của cả hai hiện tại khó khăn vô cùng. Em nhìn con say giấc mà hoà hoãn đi rất nhiều, đây là kết quả của anh và em.

"Wooje, con là bảo bối của ba và cha." - Em cúi xuống hôn nhẹ vào trán con một cái.

Wooje thường này rất giống anh nhìn vào sẽ nhận ra con của ai ngay, và cả khi ngủ bé con lại dịu dàng đáng yêu như Wangho.

Hạnh phúc mà Wangho muốn hiện tại chính là chỉ cần có anh và Wooje mà thôi..tài sản, danh vọng chỉ là phù phiếm ảo não mà thôi. Hiện tại cuộc sống thanh bình là thứ em muốn nhất...cha con em bình an mãi mãi.

Park Jaehyuk cùng Han Wangho hẹn nhau tại chỗ cũ chính là nơi cả hai từng hẹn hò trước kia và tại nơi này em muốn một lần kết thúc tất cả.

Park Jaehyuk rất vui khi gặp lại Wangho, hắn nhanh tay đi tời không chần trừ không cần sự đồng ý của em mà kéo Wangho ôm chặt vào lòng hôn lên trán em.

"Anh nhớ em, Wangho anh thực sự nhớ em nhiều lắm."

Wangho sững người ra một lúc, Park Jaehyuk giờ đã thành công rồi sao? Siêu xe, quần áo, trợ lý tất cả hắn đều đã có. Vì sao trong một khoảng thời gian không quá dài hắn lại có tất cả? Em đẩy nhẹ hắn ra mà nhìn kỹ...

[Fakenut] Tôi vẫn còn yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ