exceptional ✨

1.1K 64 25
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


kulich erangumbo kannunath kochinodd velya karyathil enthokkeyoo action song kannikkuna pennine ann.. avan entho velya karyam enna arthathil thanne nokki kedakukkum ind.. njan erangittum avll enne sredhichittilla.. kochine kittiya nammale vendalloo..

tae; kookie ennik idan ulla shirt onn eduth thanne..

normal ayitaa choichath.. avall kochine safe ayitt onn koode kedathy ente aduthek vannu.. cupboard nte vathil thuran pidicha, toto kedakkunna stalathin nokkiyaa cupboard nte ullil thunii nokunna pennine kannilla.. mon kedakkunna edathekk nokkiopo lavan oonthh parakalll ill mollinn ethy nokkunna polle kamann kedan eththy nokunnundd.. adang mone.. ethreemm nerram ninte koode allernno... Korach nerram ente koode nikkatte daa.. onnillellum nte swantham sadhanam alle.. nee mothathill ang edutha seriyavillallo.. manasil avane nokki konjanam kuthy kannichu.. appozhekkum penn shirt eduth pidich thirinj nippundd... eppo thodangithanno ee nipp? ente kai rand bhagathum block illarnell avll shirt eduth enne mind akand poyanee.. angane ippo ninne vidan njan udhesichittiladee..

avall nikkunna cupboard nte vathill mara yillek njan onnkoode chernn ninnu.. penninte kann mizhinj vannu.. kullich kainjittollu ivall.. enkillum ivallude original manam adikkunnund.. thalayill thorth chutty vech.. sinduram aninj... Saree onn chuttittund.. njan onn koode aduth vannathum... Avalde kai ente nenjill vannu ninnu... Oru kaiyill aa shirt erukki pidichittundd.. avlude kannil thanne nokki.. avll kann kond entho kanichu.. enikk ath vekthamayi.. "kunj" ennan avall udeshiche.. njan kann churukki illan marupady koduthu.. thala thazhthy pinne ente sredha avallude chundill ayirunnila.. verakkunna pink chund.. njan chund onn cherth vechappo arinju aa verayall.. pettan thanee avalle oru kai kond eduppil chuttyy pidich cherth nirthy.. serikum umma vechu.. ente akrantham kanda ivalle ennik innan kore nallkk koodi engane kittiyen vijarikkumm.. alla ennik divasomm evalle engane kittarundd.. ennalumm ennik angott aaa ith marunnilaa.. 

"Dwa.. dawww.. kew.. mmaa"

toto ocha undakii.. i mean ocha with kayyum kallum itt adii.. njanum njetty avall serikkumm njetty enne thalli mattyy.. vitt marii.. enkillum ente pidi njan azhichilla.. eduppil ulla ente kai thott avall enne onn dhayaniyamay nokki.. njan kai azhachu.. avall ethy pidich ente kavillil oru umma thann shirt entell thannitt kochinte aduthekk poii.. njan blush cheyyunath avall kanathirikan njan thirinj ninn shirt idan thodangi..

Njan ready ayii.. nokippo kochine avalle enna theppikunne ollu..

tae: kookie njan porath poiitt varam.. njan vannit porathekk erangiya mathy.. njan varumbozhekk kochine ready akki nee ready ayitt nikk.. vathil lock cheytho.. kalyana veed alle eathellum ammayi marr varan nokkum.. thorakanda njan vannit erangiya mathy..

Watch idunell edakk paranj therthu nokkipo pennum.. kunjum orepolle enne unda kann vech nokkand.. njan paranj therthath kand avall pettan thala atty.. avall cheyyunna kand avalde kaiyill erunn dhe toto lavanum thala attunnu.. achoo ithingal enne kolluloo ethreemm cute ayiitt..

tae: achedaa ponn kulichan poova??

Avarde aduthekk nadann toto nodd choichu..  penn kochine ennayill mukki eduthend.. kavill okke eduth kanichh.. toto enne onn nokki  pinne kai viralill ulla enna valich kalayuna thirakkilekk.. onn kuninj thazhnn.. toto nte kavill onn thalodii.. appo enne nokii toto..

tae: achedaa ponn kullich sundaran ayiitt nikk acha poiitt varumbo chocolate kond varattoo..

Ath kettathum 2 pall front ill ulla kanich oru box chiri thannu.. kai adich pulli ath pass akki.. avante nettiyil onn muthy... Avalle nokii oru chiriyode njangalee nokii nikkan..

tae; kettodee...? njan vannit erangiya mathy

avall pinnem thala attyy.. avallkum koduthuu oru umma kavillil..

exceptional ✨Where stories live. Discover now