kannill ninn ozhuki erangunna kannunner thudakkan polum enik thonniyilla.. ayall adikkunna oroo adikkum vedhana ilathe ayii thudangi erikkunnnu.. sheelam ayath kond ayirikkum..
"Achaaa...!!! Chettaneee adikkallee, achhaaa!!.. chettaa 😭"
Akale ninn oru sabdham enik vendi samsarikkunath kett.. kuninj erunna thala njan kashttapett pokki nokii.. vathillkkall jimin enne nokki karayunna kandu.. ariyathe annenkillum ente chundill oru punchiri virinju.. avane amma pidich nirthiyekkuvann.. avan ammayude kayill kedann kuthari pedanj ente aduthek varan nokkunna.. ammayude mukhathek nokiyappo.. aa mukhath entha kandenn enik manasilayilla..
Pettan adhisakthamay entho entho ente mukhath adichu.. ente thala serikum thazhnn poii.."Enthadaa!! Nokkunnee!? Avale nokkanda.. ninne rekshikan avall varilla!! Avallk ee lokath arapp ulla oralle ullu.. ath nee ann, nee mathramm!!"
Ayal dheshyam adakki pidich.. enne ithrem neram thaliyath kond uyarn vanna swasa gathhy adakki pidich ennik kekkan pakathin mathramm samsarichu.. appo ayallude kannilek njan nokii, ath ayale dheshyam pidippichu enn thonnunnu.. vegam uyarnn pinneyum belt valich aanj adichu..
"Achaa!! Venda..!! Amme venden paraa😭Chettan ath cash koduth vangiyatha.. njan chodhichitta!!..enne thallikoo... Chettane viddd😭chettan ath moshtichath alla..!!"
Jimin enthokkeyoo paranj karayunnund.. enik chiri vannu.. ayalk adikan oru karanm athan ith allathe avan vijarikkuna pole misunderstand ill adikunath alla..
"EEE NASICHAVANTELL EVIDUNNA ATHREMM CASH??!! AVAN MOSHTICHATH THANNE.. ALLEDDA??!! PARAYADA ENI NEE MOSHTIKKUVOO??!!"
ayall alary vilich paranju.. adiyude aakhatham onn koode koodi.. purathe marathill kett itt ann adikkunne enne.. adikollunna stalangallil choora ozhukunnundavum.. enitt enik sareerathill vedhana thonniyilla..
"tae.. eatta.."
Pettan evide ninno swakaryathill aro vilikunna pole thonni.. kann kond pathiye chuttum nokki.. pettan ellam nischalam ayyii doore kookie kayil toto yee pidich enne nokii nikkunna kandu.. avallude kannil ninn olich erangiyaa kannunner ithreyum doore ninnitt polum enik vekthamayirunu.. entha nadakkunen pollum enik manasilayilla.. pathiye pathiye avallum kunjum maanj poovan thudangi.. njan pedichu serikum pedichu.. ente kannukkal pediyode chuttum parathy.. avall manj povunnu...!!
"Aaahhhh!!!!"
Uyarnn varunna swasa gathhyode pedich njan chuttum nokii.. urakathill ninn ezhunent chuttum parathy, njangallude room ann, pathy rathry ann samayam, kunjinte thottililek nokkumbo avan athill urangunnund, ente nenjill und kookie.. kedanna pole thanne kidann njan enne thanne samadhanippikan sremichu.. ente sareeram nannayi viyarkkunnundd.. ente restlessness arinjitt annen thonnunu, avall korach kazhinjathum urakathill ninn ezhunent erunn enne nokki.. pettan avall bed nte side ill ulla nightstand light on cheyth ente mukham kayill edith thott nokii.. ithvare njan avalle nokiiyittilla.. avall entha cheyyande enn ariyathe paribhramich enthino bed ill ninn ezhunenlkan nokii..
Avale athin sammathikathe pettan avallude kayill pidich nirthy.. avall enne paribramathodee nokki.. enik chiri ann varunne.. ippo karayum penn..Tae: enik.. enne onn ketty pidich kedakko?
chodhich therum munne avall vegam enne ketty pidich kedannu... Avallude rand kaikallum ente mudiyill thalodii konde erunnu.. avallude eduppil chuttyy varinj.. njan avallude maarilekk mukham puzhththy oru niswasathode kedannu..
___________________________
kalathe ezhunelkumbo pathiv illathe kookie enne ketty pidich athe kidap thanne ayirunnu.. avall ezhunettu kedakkuvann enik ariyam.. enkillum enik vendi avall ente oppam thanne kidanathan..Churukki paranja avalum njanum eanikkan vyki.. ✨ urakathill ninn ezhunentittum njangal randum ketty pidich athe kedapp thudarnnu... Pinne kunj bahalam undakan thudangiyappo ann njangal vitt marii bed ill ninn ponthunnath.. samayam 9:30 ayirunnu.. pakshe enik pinneyum ketty pidich kedakkan ayirunnu kooduthal thalaparayamm..
Njan fresh avan keriya samayath avall kunjin paal koduthu.. shesham njan erangiyathum kunjine ente kayil thann enikum oru umma thann avall kulikan kerii..
Toto nne thukki eduth kond njan purathekk erangi.. hall ill jimin undai avan enne kanda vazhi full pall kanich chirichu.. njanum thirich chirichu.. avan kochine nokii entho cartoon ill ulla polee hai kanichu.. toto ambinum villinnum adukatha reethikk jimin nne nokii kann urutty pedippichu, avane adapadalam puchcich toto ente kayill erunn kond thanne mukham vettichu.. 😶(😂)
Ab- njan chirikathe erikan kashttapettu.. jimin njetty poii.. avante vaa thurann kann rand kotta veludhaii.. avane angane thanne erikee chiri kadich pidich toto nne kond njan muttathek erangi.."dhhwa.. 👀🤩dhwaaa..."(With kai kaall itt adi)
Muttathek erangithum toto entho kand kaari koovii.. njan avante kunji kai choondunna bhagathekk noki... Aaa oru poocha avde nippundd.. 👀
Tae: ath enthuttaa ponnea??
toto nne nokii njan choichuu.. toto enne oru nisahayatha reethikk nokii.. enitt oru box chiri chirich kanichu.. achooda achante ponnn😚..
Athan enik manasil thonnith.. enik vanna snehathill toto nne pidich njan kavillil cheruthai kadich umma vechu.. toto appo thanne prathikarichu.. avane enne chund vithumbi nokii "🥺" ithe polee, pettan thanne aa bhavam marii.. "😈" ithpole oru chiri thann avan ente mookill kadichu.. avante aa munill ulla rand pall vech achalam puchallam kadichuu..
Ente ponn ayond parayallla.. chekkan kadikan velya vasam illa.. pulli ente mookin thumbath aa rand pall vech orakkuvann, amarthuvalla..