Tae pov;
Thirich veetillekk car drive cheyyumbo enik, dheshyamo..sankadamo..nishayathayoo- angane enthalamoo thonni.. evdeyo oru cheriya santhoshavum.❤️
Koode co-driver seat ill toto yee pidich erikkunna kookie edakk edak enne nokunath enik ariyunundd.. enik dheshyam udonn enn avalk pedi und. Dheshyam enik ennod thanne aan
Paramavathy niswasich sookshich thanne drive cheythu.. adhikam samsayam edukathe veetillekk eththy.. ente phone ill ulla remote connection vech electric gate thurann.. vandi porchilekk keatty.. gate appo thanne lock akki, njan gate lock akki thirich varunnath nokki kookie, orangunna toto yee kayill othukki pidich sitout ill kath nikkunath kandu.. avallude bag ill aan veedinte thakkoll. Enittum thuran akathekk pokathath enne kath nilkunath anenn ariyam.. enthukondoo enik avallude aduthekk chellan thonniyilla..
Neeram sandhya kazhinjittundd.. ambalathill ullsavathinte theyyarudupp pole bhakthi ganam kelkunundd..
Njan avalle nokkathe thanne, purath porch nodd chernn ulla tap thurann serikum mukham kazhuky.. evideyoo ith ente thettan ennoru thonnal.. athin edayill avall kochine kond enne onnkoode thirinj nokki akathek pokunath kandu.. njan vendum serikum onn niswasich.. akathek kerrii.. avall molilek poii kannum enn oohichu..Front door akath ninn lock cheythitt njan kitchen leakk poii... fridge thurann korach vellam eduth kudichu..
Entho enik-
Enik oru aswasthatha polee.. njan back door thuran.. working area ill chenn ammmi kall erikunna slab lekk chaari ninnu..Purathekk nokii.. njan natta ella pachakarikallum nalla pole valarunundd, sooryan asthamich oru chuvapp niram akasam motham..
Inn ayirinnu kookie yee kond hospital ill kanikkenda divasam.. korach ponam evden athukond thanne njangal kalathe erangi.. check cheythapoo ellam ok aan, oru operation cheythall kookie kke Samsara sekshi thirich kittum pakshe-
Pettan thollil oru sparsanm arinj njan thirinj nokki.. arann enik ariyam vere aar.. avall thanne.
Njan pathiye chirichu.. avall ente aduthek chernn ninnu.. enne pole avallum purathekk nokki ninnu.. njan onn niswasich avalle cherth nirthy..Tae: ninkk ennod dheshyam undo?
Theere pathinja swarathill chodhichu.. avall purikam chulich enne nokki, nottam kand njan punchirichuu.. avall illen vegam thalayatty enne nokki, avallude unda kann onn koode veluthavumbo oru prethyeka bhangy ullath pole..
Tae: njan karanm alle-
Njan ath paranj vannathum avall pettan enikk nere mukhamukam aayi ninnu.. ipo aa unda kann enne nokki pedippikkunund.
Avall avallude rand kaikondum ente rand kavillum pothy pidich.. enitt eththy valinj ente chundill amarthy umma thannu..Ariyathe ente kai avallude eduppil pathy chutty.. oru cheriya umma thann avall nere ninnu..
Njan avalle thanne nokii,
Pinne avall muyallum pall kanich oru chiriyum thannu.. ath kand ente chundillum virinju oru chiri..✧*。
Jimin: yathe yathe yath seriyaa.. 😌✨
Yoonji: 🙂🍃 dhaivamme eath nerath ano ee pottane enik kettan thonniyee..
Jimin numm yoonji yum koode rathry avarude veetillekk vannathann.. taehyung avar vannathum toto yee kond onn kada varee poyirikuvvann..
Nmmde kookie, yoonji jimin couple nte oppam kitchen ill aan.. yoonji yee jimin paramavathy dheshyam pidippikkunund..Avall serious ayitt enth paranjallumm jimin oru sarcasm reethik okke sammathich kodukkunne kannumbozhe ariyam avan avalle kaliyakkuvannen..
Kookie kke ithokke kand chirikkano atho, avarodd adi koodallen parayanonn polum vekthamayilla.. last kookie onnum mindathee chirikam enn theerumanichhu..