exceptional ✨

312 52 54
                                    

njan pand okke nallayinam thadi kall (tree trunks) anveshich, keralathin purath pookunath pathiv ayirunnu.. angane poi poi..
Kerala thin purath enik parijayam ulla kore alkar und, UP, bengal, tamil nad, angane koree.. ellarumm malayalikal aan, swantham naatil vella thadi yum kachodam akkan undengill avar enne vilich parayum, athin 2 karanangal und.. onn njan vilich parayunna allk commission kodukkum, rand avarude naattil thadi koduthal kittunnathinte eratty njan kodukkum.. pakshe aa thadi quality anusarich mathram..
Bengal ill oru ull gramam und, avde enik oru ale parichayam und.. ayal enne vilichirunuu..
Thott aduth oru kaad predesham und athinte owner ippo avde ulla maram ellam vettan pokuvannum, nalla vannam ulla korea thadi kkall kittum ennokke paranj.

2,3 divasathin ullil njan angott poii.. njan chenn thadi kand kachoodam urappikum, pinneed oru divasam alkare kooti thadi edukan chellum, athan pathiv..
Paranja pole avde eththy.. ottak poyath kond njan bullet ill ayirunnu chennath.. 7,8 thadi njan paranj deal cheyth cash koduthu,

Ann rathry thanne thirich varan erunnatha pakshe, visannappo varum vazhikk oru velya thattukadayil kerri..
Aakee chuttum pacha pink colour okke mala bulb itt oru prayam chenna stree nadathunna kada.. oru veed poleya erikunne, munill ola kond undakkiya oru kada.. vathilkall thanne kure penungal saree chutty nikkunund vann kerunnavare ellam vere arthathill nokki entho comment adikkunum und,
Njan avare onnum mind cheyyathe akathekk kerri

Thattukada enna peril athin ullil vere kore karyangall nadakkunud enn enik otta nottathile manasilayi, athokkee ippo ellavaduthum ullatha athukond njan athikam mind cheythilla.. ingane okke poovumbo kore kannarundd.
Bakshanm order cheythathum kurach nerathin ullil avar ath kond thannu.. njan ath kazhichond erikke side ill oru payyante sabdham kettu.. ennod enthokkeyoo samsarikkan nokkunund, theere cheriya chekkan annn ente jimmy de vayase avan kannu, avante bhasha enik ottum manasilayilla, njan avane koorpich nokii thirinj erunnu appo

"neangall tamizh aa?"

Avan vidan ulla plan illa.. alla enna reethik njan avane nokkathe thanne thalayatty bhakshanthill concentrate cheythu..

"appo, nan solrath puriyith lee?.. 😁nan thamizh thann.."

Tae: adhukk? 😒

"Anna romba terror pole? 👀Umm.. ungalkk night thanga edam vennuma?.."

Avan parayano vendeyo enn aloich choikkuna pole thonni, njan phone eduth nokiippo 12 kazhinjittund.. enthayallumm rest edukkanm allengi vella vandidem adiyill pokum, pinne ivden vere stalathekk povan vecha, aduth engum hotel kaannan chance illa..

Tae: mmhh..

Avane nokkathe khanappich onn mooli, dosa yill njan ente full concentration pinneyum koduthu..
Avan avdenn kai adich ulsahikkunund..
ath arinj avane njan purikam pokki noki..

"ath vanth, hotel customer ree thanga vecha ennak commission kedakkum.. ✨"

Athin thirich onnum njan paranjilla.. pathiye pathiye..
enik entho pattunna pole, vellam adicha oru feel okke varunnu.. dheham muzhuvan bhayankara chood anubhavapedunnu, oru vrithikketta avastha, entha karyam enn ariyathe dosa mathiyakki njan kurach vellam eduth kudichu..

"sir kke.. room koode nalla kili pole ponnum onn vennuma? 👀"

Pettan avante adakki ulla samsaram kett njan avane rookshamay nokii, ezhunettu..

Tae: ninte mama vela ellam ninte kayill vecho, njan oradii thannal nee pinne jeevanodee kanilla!! Kettoda cheell cherkka..! Avan enik koode kedakkan ale erpadd akkunuu..!

Eanitt pidich adikkum reethikk paranjappo chekkan manasilaayyii njan dheshyathill annenum, entho cheyyum enn paranjath annenum.. avan pettan chaadi eanitt ninn verakkunnu..
Avane onn koode serikum nokii njan kai kazhukan poii.. pinne cash kodukkan aa vayas ayaa stree yude aduthek chennu..
Enik sareerathill ulla presnm koodi vannu, serikum bhodham poovunna pole.. kallu kudicha pole thonnundd, pinne vere enthokkeyoo thonnund.

"food like?"

Ahha nalla English annloo thalla.. njan thirich onnum paranjilla.. cash eduth koduthu appo thalla pinneyum.

"travelling not gowd if you don't sleep in time sir.. want a room?"

English ann parayunne enkillum grammer aa vazhik vannittilla, Ivar english eatho thamizh parayunna pole avisyam illathoddth okke a varunnundd, oru Indian English touch serikum varunund... Athonnum alla ente presnm, enik bhodham marayunna polle, vetty viyarkkuvann njan.. onnum alochikathe njan pinneyum avare nokki thalayatty..

murukki cheetha ayya karutha pall vech avar enne nokii chirichuu.. pettan thanne aduth ninn areyoo vilichu, nokkumbo ath lavan ann mama mon.. avanod entho avar swakaryathill paranjathum avan enne oru kayil pidich thangi engotto kond povunnund..
Bhodham complete ayii poovunathin thott 3,4 minute ayirunnu ath..

"nengaa nallavara.. ithuvare intha mathiri ellam pannath elleyaa?"

Avante samsaram kett njan chirichu.. chiri alla attahasam, ente kili ellam poii thudangi, avante thalayill thatti njan samsarichu.

Tae: ponnunga vishayam enakk pudikath.. kalyanm nadathidich nna ath aprom thaa ellam,

"ohhh.."

Athikam vykathe avan enne oru erutt room leak keatty.. enne kattillil kond kedathy, chood eduthitt enik vere palathum thonnund..

Tae: enth- myr adaa ninte hotel karr enik dosa yill ondakki thannath?!

dheshyathill ann chodhikunath enkillum ente swaram edarunnundaii.. avan enneyum pinne bed inte moolakk enthineyoo nokunna pole thonni, entho samsarikkunund.. enik onnum kekkunilla, aswasathatha karanm bed ill thirinjum maranjum kedakkuvan njan..
Kurach kazhinj avan erangi poovunnathum vathill adayunna sound umm kettu, room ill akke oru red colour, njan ente bhodham thirich varuthan paramavathy sremichu.. pakshe kurach kazhinj nettiyil oru cheriya sparsanm arinj njan onn mooli.. thannutha soft sparsanm, nettiyil chood nokkunna polle.. thott aduth ninn varunna entho oru manam enne pranth pidippichu, ottum vykikathe njan aa kai ill pettan pidich athin udamayee ente nenjilleak valich ittu..

oru aanthalode entho nenjil vann ninnu.. thott adutha nimisham enne thalli maatan nokkan sremikkundd, pakshe tae enna ente ella bhodhavum nashttapettirunnu.. ullil ulla mrigam mathram unnarnn erunnu

exceptional ✨Where stories live. Discover now