Tae: 👀❤️ith kollam..
Toto; (mittai thinnunathin edakk kalapila thalayatty kaninnikkunuu)💖
Rand perudem expression kand kookie blushy aayi.. shyoo, mall leak vanna nammude toto family kookie ammak dress edukan keeri.. vann keeriya odane side ill ulla candy kand pidicha toto pinne kai chondi velya mittai kanich koduth, tae de mudi pidich valich, chund vithumbi kannich okke avasanm.. Kookie koode toto kke vendi tae de aduth nishkalangamayy nokiyathum tae lavan sanm vangi koduthu,
Rathry ayittunddd.. toto, tae de kayill ayond avan 5th floor ill ninn kannuna poleya thazhek nokkumbo kanunnath, athinte ahangaram toto kke nalla pole und.. (enik ellam kannam ennoke)
Kookie kke oru lavender colour top ishtapettathum tae itt nokan paranju- dress itt vannappo ulla reaction aan ippo kandath..
Toto nne eduth pidich tae, kookie de aduthek chennu dress serikum nokki.. atho- Avante nottam kand Kookie vegam avante rand kavillum pidich mukham avallude dhehath ninnum matty uyarthy avallude mukhathott nokkichu..
Tae chiri kadich pidich avalle nokki. Kallatharam vaari koori thulumbunna nottam kand kookie kann urutty.Tae: njan dress nokith adeee.. 👀
Kookie avante kavillil erukkii pichchi-
"ath ok ano mam?"
Pettan kurach maari ninnirunna sales girl choichathum kookie vegam kai matty aa pennine nokki thalayatty.. tae kke ath ishtapettilla (alkar edel kerunnen)
Kookie dress maari edutha top kond vannu.. sales girl ath vangi.."Ith mathre ollo? Vere nokunnundo?"
Tae: nokkunund.. njangal thanne nokkikollamm, ivde kore customers indloo avare assist cheythollu.. we can manage.
Tae korach formal ayii serious aayi paranjathum aa penn chirikan sremichkond thalayatty.. top kookie de kayilleakk thanne koduth thirich poii.. Kookie ithokke kand aa penn poyathum pettan tae de biceps ill pichchi.. toto ithokke bambi eyes vech mittayi nakki kond vekshichu.
Tae: ah! 👁️👁️Enthade?
Kookie onn kann churukki kanichathum tae puchcich vittu, enitt avalle matte kaikond chutty pidich top nte section leak pinneyum nadannu..
Tae: pinne, njan athin mathramm onnum paranjilla llo.. thanne eduthollam ennale ath sarilla.. pinnalla dheshyam varille.. ithan enik alkare ishtam illathath, chumma valinj keeri vannolum..
Angott pokum vazhik tae swakaryathill avalk kekkan pakathin paranju.. avar pinneyum top okke nokii, vere floor ill poii korach saree yum nokii. Toto kore nalla colours choondi kanikkunundai.. athin okke tae thalayatty kanikkum.. achante athe preference aan toto kke, kookie athokkee adippolly ayitt cheremm cheyyum.
Avalk athyavisyam dress okke eduth pinne toto kke ulath edukan kerri..Tae: ithan njan nink kolu mittai vangi tharathe.. nokk, Mokhath okke aaki😑 ath face cream allada cherkka..
Wet tissue kond toto de mukham thudach kodukkuvan kookie, athinod oppam chandhik oru cheriya pichch koduth tae, toto nne cruramay nokki.. le Toto: 🥺* ingane onn nokkithum tae niswasich-
Tae: acheda ponnaree 😘
Ennum paranj oru umma koduthathum toto oru paal punchiri koduth tae nne vasath aaki.. kookie mukham pathiye thudakkunnathin edayill nadanna karyangall kand chirichu..
Appozhekkum athyavisyam prayam ulla oru chechi kochin pattiya dress okke kond vannu.. toto kke vendath kookie select cheythu.. toto kke velya thalaparayamm illayirunnu, tae Kookie edukkunath okke confirm cheyth vittu..Toto kkum oru 3,5 udup eduthu.. tae kke shirt edukan tae sammadhichilla..
"Enik ishtam pole veetill undallo" ennoke paranj avan ozhiyan nokki, but tae kke serikum athremm dress onnum illa, last kookie de dheshyathill ulla nottam kand 4 shirt avanum eduthu..
Pinne avar sadhanangall vangan keeri.Tae: horlicks for women nallatha..😌
trolley yilek 2 kuppi horlicks eduth itt tae, kookie avane koorpich nokki orenm eduth thirich vechu.. randum eduth vecha pinne angeer eni 4 ennm thirich eduth edum enn kookie kke ariyam 🍃
Horlicks for men kandathum kookie avane nokii muyalum palll kanich chirichuTae: 🙂athinokke bhayankara cash aa- aah!😫
Tae paranj theerum munne kookie avante nenjill amarthy pichchi aa horlicks orenm eduth trolley yilek ittu.. toto ithokke kand vann chiri aan✨kochin entertainment aan.. tae avante kavillil pidich pathiye kadichu, athode toto kala pila chiri ayii..
Toto kke venda ella avisya sadhanangall kookie yum athin upari anavisya sadhanangall tae yyum parakki trolley yilek ittittund. Kookie kore okke thirich vekkum. Tae s.a pole explanation paranj paramavathy avisyam illatha enthokkeyoo vangi koottunundd..Tae: ivde therak ayirikum.. porath enik ariyavunna oru restuarant ind nammk avide poii bhakshanm kazhikam..
Athyavisyam shopping okke kazhinj tae paranjappo kookie sammathich thalayatty.. shopping bag ellam tae pidichu, toto kookie de kayill aan.. toto kookie de thollil chutty pidich side ill ulla achane nokii erikuvann. Parking lot leak ethithum, oru kaikond shopping bag okke pidich tae key eduth car open akki, dicky thurann sadhanm okke athilek vechu. Kookie yum toto yum ithokke nokii side ill thanne ninnu..
Tae: parayathakkka labham onnumiilaa. Ivde panchasarakk ulla cash ill korav aan nammude junction lle Rajan chettante kadel-
Tae avarod samsarich kond thanne bag ellam dicky leak vech avare kooti car nte front passenger seat door thuran kookie yum toto neyum sookshich nokki erikan okke paranj door adach driving seat leak keeri.. tae car drive cheyyan thudangittum toto, tae thanne nokii ammayude thollil thala chaych kedannu..