exceptional ✨

415 59 18
                                    

Kalathe eanikumbo toto ente nenjath thanne und kookie illa.. samayam 8 ayii avll nerthe eanitt kitchen ill poii kannum.. njan eannit toto nne eanippich avante front ill akee ulla rand pallum theppich njanum fresh ayii thazhekk chennu.. innale njan paranja appo thanne ellam stalam vittenn thonnunu.. aa athethayallum nannaii ellel kalathe eanitt dheshyapedendi vannanne enik... kookie kitchen ill ind.. avall enthokkeyoo cheyythond erikka nokkipo jiminte penn avallodd nalla samsaram ann.. Kookie thala atty enthokkeyoo thirich kannikundd.. njan toto nne kond sofa ill poii erunnu.. toto kookie nne kand karrii polichuu appo thanne

"Aawwmmmmmmmaaaaaaa!!!!"

kett kookie thirinj nokki.. avall njangalee nokii oru bunny smile ang thann ennik olla chaya eduth aduthekk vannu.. chaya ennik thann toto de blabbering nokki chirich avanne eduthu.. ennt avall theere prethekshikatha karyam (stiramcheyyuna) cheyythu.. ente mudillyill onn thalodi.. ente kavillil umma thannu.. ayyoo.. athum kainj avall kochine kond mollilek poiii paal kodukan avumm.. ente blushyy mokham vere arellumm kandon nokkan kitchen lleak nokki.. dhee aa pennkoch.. avde ithokke "aww" enna reethikk kand nikkunnu.. poiii pooii ente image poii.. aa kallipp look maintain cheyyan njan tv vechuu aa pennkoch nikkunna bhagathek nokkilaa.. yoonji ennokke yann avaldee perr..

Korach kainj jimin avdekk vannu kazhikan chenn erunnu.. kookie toto ne kond erangi vannu.. yoonji kookie koode food eduth vechu.. yoonji jimin ulllath eduth koduth.. kookie kann kond vann kazhikan paranju.. njan chenn erunnathum toto kookie de kayinn chadi erangi ente munnil table ill erunnu.. avan ulla pazham njan ann kodukkar.. amma vann jimin ulla chaya koduth koode erunn.. ellarumm kazhich thodangi.. kookie yum jimin nte pennum ippo kazhikkunilla nne.. kookie toto nne ulla food pakathin edukkuvan.. ente side ill ann nikkunne

"kalyanmm okke kazhinja stidhikk.. njanum ente baryem monum pettan thanne ivdenn marum"

ath vare onnum mindathe kazhichond erunna ellarumm stuck ayi njan ath paranjappo.. njan ath sredhikathe kookie toto kke vendi thanna food cheruthai podich avan koduth thudangi.. avan onnum sredhikathe kai kotty.. kazhikanun thodangi

"Eatta ath-

Jimin ennod entho parayan thudangithum njan nokkiyappo avan mindathe thala thazhthy.. kookie kke pediyavunnd avalde viralukkall ente shirt erukunna kandal ariyam.. pinne backy ullavar.. yoonji kke onnum manasilavunnilla enkillum avllukm nalla pedi und..

"Appo amma yem aniyanem upeshikan thanne ann ninte theerumanam"

Ath kettappo puchamm ayirunnu ennik.. amma?! engane parayan thonnunnu aa stree kke aaa vaakk.. aaa stree samsarikkunath kett kookie de verakkunna kai onnu koode erukki pidichittundd enne..

"amma yoo? Eppo thodangi? Ningade randam bharthav chathth 6 adi mannill ayath pinneyo? Ayall indayirunnadutholam njan ullath ningall arinjittundo?... Enne onnn thirinj nokkittundo... Pattiyee thallunna polle ayall ningalde munnill ittt enne thallunna ningall nokki nikkarundallo..?! Avasanm eatho oru alude kathikk chathth kedannappo.. ente swantham amma aya ningall enne samsayichu.. para.. akke 15 vayasee ennik ann ullu.. ithrem kalam angane jeeviche enkill eni angottum angane mathy"

Ottum sabdham uyarthathe njan ente dheshyam kadich pidich paranju.. enkillum ente dheshyam elavarkkum vekthamayirunnu.. toto enne nokki kann mizhinj erikkunund.. kookie ente shirt paramavathy erukki pidichittundd.. yoonji kke ellam puthiya arivv ayirunnu avall enneyum amma enn paranja aa stree yeyum mari marii nokkunnu.. jimin thala thazhthy thanne erikkunnu... ente dheshyam adangan njan paramavathy swasam vallich vitt kann erukki adachu.. pakshe
Aa stree karayunna sabdhan kettathum ennik enne thanne nashttapettuu.. table ill anj adich eannitt ninnu.. ellarumm njettyy... Eannit ninnu aa stree avde erunn karachill thanne...

"AREE KANNIKANA EEE POONKANEER?!!! EVDE ARKKUM NINGADE ABHINAYAM KANNANDA.. RANDAM MON INDALLO.. PINNE ENTHINA THALLE NINGALKK ITHU VAREE VENDATHE ERUNNA ADHYA BHARTHAVILLE MONN IPOO VENDE??!! EHHH??!! KUTTIYAYIRUNNAPPO ENNIK NINGALL THARATHIRUNNATH IPPO THARUNNAATH ENTHINA?!! ARAPP ANN ENIKK NINGALLE!!"

Ente kunj erunna table ann ethiri nerthe njan anj adichath enn orma vannappo njan pettan avane nokki.. avan oru bhava mattom illa.. enne curious ayii ippozhum nokki erikka.. kookie enne porakille pidich valikkunuu.. yoonji pedich karayaraii porakiloot povunnund. Jimin eanitt aduthekk varan sremichu.. aaa stree karayunna kannumbo pinnem ennik dheshyam varunnu.. paranj vannal ente amma enna chintha ippozhum ente ullil evideyoo ind.. ennik ente amma karayunath ishtamalla..

"Eatta dheshyapedallee.. nmmk samsarikam"

jimin oru samadhanathill ennod paranju..
Avane nokki enthellumm parayumm munne..

"TwaTHa... pWddoo.. AAHH.. ThDa.. PatWii"

Jimin nne nokii Toto rand alarcha.. Avante aaa kunj sound vechh.. ennitt table ill moolil koode thanne mutt kuthy avante aduthekkk dheshyathill povann nokkunnu.. athremm nerram dheshyathill ninna ente mokham entha sambhavichen oru minute nne manasilaayyii lla.. ente avastha mathramm alla.. ellardem avastha ath thannne.. pinnem dhe alinj ponn ente dheshyam.. njan toto ang ezhanj povum munne avanne thookki eduthu.. njan thookki eduthittumm.. chekan jimin nne nokki pedippikuvann.. jimin annel ippo chirikkum enna matta.. toto nne onn kayill kittiyaall rand umma vekkam enna reethiyilla avan kochine nokkunnee.. toto annel ippo edikkum enna mattum..

exceptional ✨Where stories live. Discover now