exceptional ✨

348 51 40
                                    

Njan room ill leak keri chellumbo kannunath kunjine ketty pidich erunn karayunna avalle aan, side ill erunn yoonji enthokkeyoo paranj samadhanippikan nokkunund, avall athonnum kelkunnila..

Enne kandathum onnum mindathe yoonji erangi purathekk poii.. njan ocha undakkathe door lock cheyth avallude aduthekk chennu erunnu.. ennittum avallum toto yum enne kandittila, toto karyam ariyathe annenkillum avall karayunna karanam, cheruthai chinnungi karayunnund.. avall kunjine serikum nenjilleak cherth pidich kann adach karayuvan.. enim kand nikkan pattathe pettan thanne njan avallem kochinem ente nenjilleak aduppich ketty pidichu, avall onn njetty enkillum, njan annen arinjathum avall thirich enne erukkii pidich ente nenjilleak mukham amarthy..

Toto enne kand niranj ozhukunna kannukkal kond nokkunund, njan onn chirich avante kavillil amarthy umma vechu.. matte kai kond ente kunjine njan eduth pidichu, toto ente kavillil thatti kookie karayunath nokkan* enna reethik kanikkunund..

Njan onn niswasich avalle onnkodde cherth pidichu..

Tae: nee enthinna ippo karayunne? namml ith munne prethekshichath alle..
njan jeevanodee ullappo, ninne ente kayill ninnum avar kond povunn ninkk thonnundoo?

swakaryathill choichathin avall thala uyarthy enne nokii.. kannum mookkum kavillum okke chuvan akke oru kolam ayii penn..
Avall enne oru dhayaneeya bhavathill nokii, avallude kai ente shirt nte collor ill murukki.. enik entho paavam thonni, ethe nottam ann enne kond evalle kalyanm kazhikan prerippichath...
aa nottathin artham enik ariyam, arekkalum kooduthal enik ath manasilavum.

Tae: engane pedikkale ponnea.. onnillellum avarude edayill ninn, ninne thokki kond vannath alle njan.. nink thonnundoo ninne avark njan vitt kodukkun? avidunn vanna eathengilum oruthan nammude roamathil polum thodum enn nink thonunnundo? nammude veetillekk kerii vann ninnem kunjine pedippichitt avanmar jeevanodee pokum enn nink thonnundoo?

ath paranj therkkumbo avallude karachill nannai kuranjittund.. avalle enne thanne nokii pettan enne erukki ketty pidich ente kazhuthillek mukham amarthy,

Tae: njan ille.. pedikkandaa, nammale arum onnum cheyyilla..

Avallude purath pathiyee thatti njan sabdham thazhthy paranju.. nokkumbo toto ente matte kayil erun, vayayill viral itt killi poii enneyum Kookie yeyum mari mari nokkunund, ente ponn kunj karanj karanj ippo karachil nirthittum eanthunnund.. ennittum avan ath mind akathe kookie nne thanne vidarnna kannukkal kond nokkuvann,
Toto eppozhum ingane ann.. avante presnathinm kooduthal avan sredhikkunath kookie de karyangall ayirikum, enik athinem kand paavamm thonni..

Tae: acheda ponnum pedicho?

Valare konjich swakaryathill choichappo lavan enne thirinj nokii chund vithumbi kannichu.. achooda acheda ponn,
Chund vithumbi kannich appo thanne avannum ente thollilek chanj, kann adach avante kunj kaikond ente shirt ill pidich appurathe kazhuthill mukham amarthy..
njan onn dherrkhamay niswasich avare ennod pinneyum cherth pidichu..

✧⁠*⁠。
karachill okke kazhinj randum koode enne kettipidich ippo nalla orakkam aan.. ente nenjill kedakkunna toto ippozhum karanjathinte bhagam ayii eanthunund.
Kookie yum cheruthai eanthunund.. njan ilatha nerram noki veetillekk keri vann para*@#__'&_ #$ ente penninem kochinem karayippich..-
enik varunna dheshyam njan kadich pidikkann sremichu, 2 divasam athin ullil ivde vanna ellavareyum njan pokkum.. areyum njan kollila pakshe jeevithakalam motham kedappil avunna pani njan tharum, narakikkanm! ente veetillekk keeri vann show kanicha ella nayinte monum narakikkanm..

kannukkal adach thurann njan ceiling fan karangunath nokii kedannu.. ucha kazhinju enn thonnunnu..
ivar enthekillum kazhicho eswara.. randum nalla orakkam ann.. eanippikan thonnunilla, Kookie bhakshanm undakkittundavum,
rand peerum eazhunelkatte..

Ente jeevithathill adhyam ayitta enne ketty pidich oru pediyum koodathe orangunna 2 pere kittunne.. pand thotte achante koode kedan an valarnath enkillum, achante marana shesham amma cheruppam ayath kond athikam vykathe amma vere kalyanm kazhichu.. ente ammayude pinnethe bharthavinum ayallude veetkarkum njan oru adhika pett ayirunuu, arum enne aduthek aduppikarilla, jimin janichappo ath koodi..
Ammayum pinne appozhokkeyo avare pole ayii thudangi.. serikum ottapettu,

Ammayude randam bharthavum ammayum avarude tharavattill allathe vere oru veetill ayirunnu, njan avarude oppam ayirunnu.. pakshe njan varantha yill ann kedakkar.. enne akathekk kettilla, enthekillum joli cheyyan mathramm enne akathekk kettarullu..

Athellam enik sahikann pattumayirunu.. pakshe stiram oru karanm ilathe ulla ayallude adi.. oru dayayum indavilla-

orma pinneyum engotto poyappol njan pettan niswasich, thala pathiye kudanju..
Pinne kann janalil ninn akathekk varunna asthamikkuna suryante velichathill tharnj ninnu..
oru cheru punchiriyode ente manasilek kedann vannath aa oru divasam ayirunnu, ente kookie yadrischikamay ente jeevathilek kedann vanna divasam..
Avall aa divasathin munn ulla rathry yill vannenkillum enik bhodham vannath pitten raville ayirunnu..
Annum ith pole janalil purath ninn varunna surya kiranangal njan sredhichirunnu.

exceptional ✨Where stories live. Discover now