swasam kittathe ayappo avall enne pathiye thalli maati, avall ente shirt ill erukki pidich swasam aanj valichu. Njanum swasam eduth avall cheyyunath nokki kandu,
Avalle berth nood cherth nirth avallude rand vasathum berth ill kai vech oonnni block akki aan njan nikkunne, avall thala pokki nokkunna vare njan avalle nokii ninnu.. kurach kazhinj avall cheruthai kalangiya kannukallode enne nokii, avallude chund serikum chuvan veerthittund. Kavillum mookin thumbum ellam chuvan thuduth.. enik thonnunna vikarangalle njan paramavathy adakki nirthan nokii pakshe-
Ente vaakk kekkathe ente kai avalle eduppinn chutty pidich ennilekk cherthu, oru aanthalode avall ennod chernn ninnu.
Tae: annne njan paranjatha first presavathod koode pregnancy nirtham enn.. ith ippo eppo vennellum oru second baby entry prethekshikam,
oru tharathill ulla protection nmml use cheythittilla,njan onn dheshyapedum polle avallod swakaryathill samsarichu, avall chund koorpich enne nokkunund.. unda kann onn koode innocence eduth kanikkum reethik urund varunund.. kann thazhthy ente kayikullil othungi ninn avalle ente shirt button ill pidich kalikunnu..
Tae: ingott nokkadee..!
Njan paranjathum avall chund vithumbi kanich enne nokii,
Acting acting, ivalde ee acting ill aan njan vezhunne eppozhum athey.Ann delivery (toto) kke ivallod njan avunna reethikk paranj nokkitha presavam nirtham enn, athin athintethaya karyangall und.
Onn.. ivallk, toto nne presavikumbo 20 vayas athey ullu,
Rand.. ente karyam ente kayill onnum nikkilla, kookie de perumattam ennod ingane annel bhaviyill ottum nikkilla enn enik ariyarnnu.
Moon.. toto mathramm mathy enn ayirunnu, enikum avallkum, delivery kke hospital ill ethunna varee.toto de ranga prevesanathinn munne (delivery kke munne), pregnancy stop cheyyan ulla documents sign cheyth kodukkan ninnatha njan.. ivall aa neeram kaal maari, kedann karachill.
Venda ennum paranj.
Enne nokii serikum Kenji karayunath kandappo enik athin manas vannilla.. avalde samatha ilathe athin muthiran enik thonniyilla.enki pinne bhudhiparam aayi nengi protection okke use cheyyam enn vijaricha..
Aa oru avesathil athokkee njan ang marann povum..
Ithill avalle pole thanne njanum thett kaaran aan.Tae: chund vithumbi kannichatt karyam illa.. entha ninte udesam-
ting tone
Pettan ulla calling bell sound enne arisam pidippichu, eath my- ano, ivalle ingane onn adakki kittumbo prakriti polum ethire nikkunna poleya.. angane alla 100 ill oru 30 percent salyam cheyyan enthellumm varum.
avall ente kaikullil ninn eththy valinj hall leak nokkunund, avalle nere nirthy chundill amarthy muththy. Avall enne kann mizhich nokiiTing tone tin- tone
aaa porath ulla naari calling bell nte molil chaari nikkuvannen thonnunu,
Tae: njan nokitt varam, nmml samsarich theernittilla..
Athin edayill avallod paranjathum avall pinneyum chund koorpich thalayatty, ethin edayilum kettu calling bell sound.
Enik athala, araa ee achallam puchallam calling bell adikkunne. Enik serikum dheshyam varunnundd, jimin enganum annel avan chath-mund madakki kuthy njan pall kadich vathilin aduthek chennu, toto baby mat ill erunn pazhaya Malayalam songs with video kannuvann..
Kunj cartoon kannanda samayath sports, songs, ithokke aan kannar.. avan ithokkeya ishtamm.
Ambalathill ninn ippo ethiye ullu, ente piranall ayitt alpam decent avam enn vijarichatha sammaikollaa.. sakalamana praak prakkitt aan njan vaathil thurannath.Vaathil thurann purath ulla alkare kandathum ente kann churungi, rand streekal aan. Athum anya desathe enn eduth kanikkunna veshavum mukhavum.
Enne kandathum avar onn pedichu, ninn viyarkunnu.. aaha"sir saree nalla saree vennoma?"
Enkillum avar paramavathy normal ayiitt oron parayan sremikkundd, njan purikam pokki avare serikum onn nokii. Kai ketty kattalapadiyil chaari ninnu..
Tae: njan saree udukarilla
Purathekk erangi vaathil purath ninn adach avarod samsarichu, aa pravarthy avare onn koode pedippichu enn thonnunu,
Vaathil serikum adach njan neere ninn avare nokii pinneyum purikam pokki kanichu."at- sir kke alle, wife nne"
Tae: ohh wife ne anno, sorry enik manasilayilla. Alla enik wife undenn okke ariyaloo.. ath kollallo, ningall census edukanum povarundo?
pinneyum avarod samsarich njan sit out ill ulla oru velya chedi chattiyil kuththy vechirikunna athyavisyam nalla size ulla mula vadi kayil eduth, kayill vech onn thatti nokii.
Avar ippo serikum viyarkkunnundd, avar entho parayann thudangum munne-
Kurach maari road nne side ill ninn oru jeep velya sabdhathode vegathil veedin munill ulla road loode rocket vitta pole poii..
Athod koode, munnil ninna rand streekal kai koopi karanj thudangi."siree, avar pannam thann engott keran paranjatha. Ivde oru penn und aa kochine onn purath erakkanm enn mathre paranjollu.. vere onnum njangalk ariyilla siree, onnum cheyyale sireee, cheythilla enki njangalle kollunn paranju-
Pacha vellam poleya avar Malayalam parayunne, avar parayunnath kett njan ente dheshyam kadich amarthy avare nokki..
Tae: mathy ippo pokko, eni ente veedinte parisarath vellom kanda randinem avde vech njan pachakk kaththikum..!! mm pokko!!
dheshyathill onn amarthy paranjathum avar vegam thalayatty, bag um cover okke eduth vegam muttath ninn erangi poii.