"aaah ithara? tae kore naall ayaloda kanditt? ulsavathinn kodi keerum munne ninne onn vann kaanan erikuvarnnu committee kaar, ninne ingot okke kanditt ethra naal ayi, ulsavam nammuk podi podikande-
athremm neeram oru tharam excitement ill samsarichond erunna hari chettan, ente kayill erikunna toto nne kand zip itta pole samsaram nirthy. pulli pinne, enneyum kochinem maari maari nokii, onnum choikathe kochine viral choodi vayem polich enne nokki..
Njan onn chirich kanich thalakunichu kanichu.
"athey ente thanne"Heh heh, ath pinne kookie nne, kond vann nattilek ethippo thanne adhyam njan avalle kond ee ambalathill leak aan vannath.. oru thaali kettanm athum oru dhaivathinte munill vech athremm mathre enik chindha undayirunnullu.. ath kainj njan ingott vannitte illa, kookie nne ivarkkoke ariyam, koodi poya 3,4 vattam kand kaanum pregnancy kke munn ente koode purath okke vech.
Pinne ee Hari chettan full time ambala committee aan, retired police officer.. ivde pushpanjali kke cheett ezhuthan erikkunnu,Toto janiche pinne, purath erangunath kurava, pennin ambalathill okke ponmm enn undelum, njan ilathe poovila.. enik angane ambalathill onnum velya viswasam illa.. pakshe ambalathinte ella parupady kkum first njan kaanum, kookie varunathin munn vare..
Churukki paranja, enik koch undayath onnum iyall arinjittilaa..
ayal ente kochine sookshich nokkunund,
"EDA NE-
Tae: (pettan thanne) 🤫shh.. ambalam aan
ayall oru aralal, dhaivamme njanum ente kunjum orumich njetty. Toto ente kayil erunn 4 njettall. Njettall enn paranja ente kunjinte sareeram motham ente kayill erunn verachu, avan pettan enne ketty pidich ente thollilek chaari.
Njan onn fear ayenkillum, pettan thanne ente matte kaiyude chond viral chundill vech kond swayam vaya pothy ayale nokii pinne chuttinum.ente kochine pedippikan ayitt ororo sadhanangall.
Toto njettyth kand puli vegam adangi, ennitt chuttum nokki, shesham enne nokii swakaryathill.Hari; 🙂koch indayen parayan ulla maryadha enkillum kanikkarnnu.
Tae: (thirich swakaryathill) ippo arinjille ath mathy, ✨
Hari: edaa dhushttaa 🙂- 👀vave? 🥺koch serikum pedichoda?
Tae: kandille ningall ath live ayitt 😇🍃 vayasin mootha aal ayi poii illel ente kochine pedippichen njan pidich adichane ningale..
Hari; sheyy nee onn shemiyada aa oru after shock ill ninte athe cut ulla oru kunjinthine ninte kayill kandal thonnuna ambarappill pattitha..
Tae: aa aaa, mathy mathy
Ayal pinnem enthokkeyoo paranju, njanum thirich samsarichu.. athin edayill ayal padicha pani 18 nokkittum toto pulline mind polum cheythilla,
Edakk eppozho chekkan kayil erunn kutharan thudangithum enik manasilayilla.. ambalathill ninn kookie thirich ingott varunund nne.Avalk bhakti ithiri kooduthal aan, njanum toto yum main prathishtta mathram focus cheyth, amabalathin ullil thanne erangi counter bhagathekk neengi ninnu. Avall enne kann urutty pedippichu enkillum njan chirich kannichu.. kayill erunna toto yum enne kand athe reethik avalle nokii chirichu.
Avall entho karyam ayitt manasil paranj njangalle onn koode koorpich nokii, ambalathinte mukkilum moolakkum okke ulla prathishtta onn vidathe prathikkunund..Avall angane prathich poovunna kandappozha, ente black check shirt umm toto yude kunj shirt umm randum avallude kayil annen orthath shyoodaaa.. njanum ente kochum ee steel body kanich ivde nikkano enn overthink cheythond erikumbo aan,
Hari chettan edich keeri aduthek vannath..toto de kutharall karanm njanum hari chettanum orumich avan nokkunna bhagathekk thala thirichu,
Kookie uugggfff.. ivalle ang- venda ambalam aan,Hari: aaha kuttiyum indayo?
Avall aduthek vannathum hari chettan samsarichu, avall ayalle nokki punchirichuu.. avallude kayil ulla prasadathill ninn enikum toto kkum chandhanam thodeech thannu.
Tae: inn ente pirannall aan, atha ingane oru aacharam.
maru kai kond avalle cherth pidikkunathin oppam njan hari chettane nokii chiriyode samsarichu, hari chettan enne nokki onn serikum chirichu.
Hari: happy birthday..✨
Tae: day allado pirannalll
Hari: 😤aah ena happy pirannall mathiyaa, eda nee-
"Chetta pushpanjali ezhuthan?"
pulli entho karyam ayitt parayan vannatha but, counter ill cheett ezhuthan alkar vann vilich thodangi, vepprallapett angott nokii enitt ennod-
Hari: vykitt padathek vaa ulsavathinte korach karyangall samsarikkan und..!
Tae: njan varilla☺️
Hari: ab-😶.. 🙂🤝🏻ninne njan veetill vann kandollamm.
Tae: ☺️njan veed maari
Hari: 😱eppooo!!!!??
iyall povan thiriyum njan parayunna reply kett njetty thirich nokum, ith thanne.. iyal ith comedy akum. Toto ithonnum sredhikunnila, avan prasadhathil ulla kalkandam thinnunna therakkil aan, ithokke kand Kookie ente kayill onn cheruthai thatti. Njan thamasha okke kalanj pulliyodd samsarichu.
Tae: nmmde veedinte opposite undayirunna veed ille? aa mappila de, avdeya njangal ippo. Athyavisyam annel angott vaa.
Hari: seri daa.. njane vykitt varam,
Pulli dirthiyil counter leak pokunathin edakk vilich paranju,
Ambalathin purathekk erangi, avall ente shirt thannathum toto nne oru kayill pidich njan oru kayil mathramm shirt keatty thollilek ittu, ente toto de steel body ippozhum exposed aan.
Shey aa shanti entho oru vyragyam pole kanda poovum vellom okke ente thallel vaari eriyunundai, munnill nikkunna kookie ye njan ente thala kunich kannichu,
Parayathe thanne avall ente manas vayicha pole, ente thalayill thangi nikkunna poov oroon aayi eduth kalanj, ente thalayill onn thalodi, ente mudi othukki vechu thannu, thalauyarthy njan avalle nokii onn punchirichuu. Ente chiri kand avall chund kadich chirichu, ennitt kunjine ente kayill ninn vangi..
Njan ente shirt keatty itt, shirt nte buttons ittu,Athin edayill avallem kunjinem nokii, toto aa kalkandam achallam puchallam nakki nokkunund, kayilum mukhathum okke vech theekunnunm und.. kookie saree thumb vech avante mukham thudakkunund,