huff... bed ill njan onnukoode puthach moodi kedannu,
ann aa sambhavathin shesham orazhchaa njan veetill thanne arnnu, veddin munill CCTV camera fit cheythu, gate automatic akki, oru doberman dog nne vare vangichu.. *bam bam* enn toto, athin perum ittu..
Orazhchaa parambill thanne pani ayirunnu enik, korach vazha vechu, pinne cheera, pavalam.. angane enthokkeyoo paavi vechu..
Pakshe oru karyamm patty poi, mazhayathum inn parambill pani eduthu... Heh heh cold pidichu, vann chuma with high fever, sound okke deep ayi already deep ayirunnu ath onn koode intense ayii, ippo njan enthellumm samsaricha toto enne kann vidarthy nokki nikkum. Ente kunjin ente ippozhathe sound bhayankara ishtamann..ull ake chood ann.. enik arinjoodaa entho oru avastha, kunjum avallum kattillil aan kedakkune njan thazhe bed llum, avark pakarathe erikan njan nirbhandham pidicha engane kedakkune.. inn aan enik koodith, innale vare chuma yum, jaladhosham mathre indayirunnullu. Karyamm arinja udane jimin enik marunn okke vangi kond vannu.. ee oru azhcha yoonji yum jimin num evidek edak edak varum, angane arinjatha.. avan kond vann thanna enthokkeyoo marunn njan kookie de nirbhandham karanm kazhichitt ulla kedappa ith..
Pathy rathry ayi kannum, enittum urangan pattunilla.. avallem kochinem ketty pidich kedann sheelam ayath kond avum, pettan ottapetta pole..
Urakkam varathe njan kann thurann purathekk nokii kedannu..korach kazhinj ente side ill blanket enangunath arinj, njan pathiyee thirinj nokki, room aake irutt aan..
njan thirinj nokithum kandu, ocha onnum undakathe chund koorpich, puthapp pathiye pokki ullilek keran nokkunna oralle..
Ente dhaivamme-Tae: nee orangillee? (Swakaryathill)
sabhdam kett pettan avall thala uyarthy enne nokii, enitt muyalum palll kanich chirichu puthapp pokii akathekk kerrii enne thottu thottila enn paranj aduthek kedannu, njan avall cheyyunath ellam nokii kandu.
avall enne thanne unda kann vech nokii pinne ente nenjilleak nokii, njan urangumbo shirt idarilla...
avlde thannutha soft viralukkall ente nenjill pathiye thalodi..
Uggff ee penn,Tae: aduth kedan veruthe asukham pidippikathee ezhunettu podee...
ente sakalamaama control vechan njan aa dialogue paranjath, onnamathe avalde body nature aan thannupp. Avlde sareeram eppozhum thannuth ayirikum erikunne.. avlde skin tone athaan. Njan ippo chutt pazhuth irikka.. ippo ivall vann oron cheytha ithonnum ente kayill nikkilla.
Njan paranjathin aval enne pinneyum aa nottam nokii, enne nasippikann ayiitt.
Njan pinne onnum parayan poilla.. avalle ang erukki ketty pidichu, avllum thirich enne erukki ketty pidich avallude kazhuthillek ente mukham aduppichu,shyoo eswara, ee chutt pazhuth erikunna irumb kond vellathill itta feel aan enik. Ente kai ariyathe thanne avallude saree vakanj maati avallude nagnamaya sareerathill alanj nadannu, ente kaivella poolum ithrem choodil aanen avalle thottapozha ariyunne..
avallile thannupp aavahich edukkum pole njan ente kai kond avallude sareeram thott arinju,
Ithin okke oppam avlde sareeram verakkunnd, avall enne erukki cherth pidikkund.. ente mudiyill koorth erukkii pidikkund.. avalde swasam enik ente kazhuthill ariyunnundd, ente dhaivamme enik sakthy tharu...avallude saree serikum ulanjittund, i mean njan azhich maati enn.. ente kai engott okke poovunnen enik thanne arinjoodaa.. last avallude blouse nte ullilekk noozhnn keran nokii, but avlde blouse tight aan, enik arisam thonii, sheyy..
Ath njan prakadippichu, onn cheruthai njerangi.. avall ath arinj enne vitt maari, ennitum avallie pidi njan azhichittilla.. enne onn nokii avall avllude blouse nte hook oron ayi azhikan thudangi,Le nte inner mind: edaa tae thadayadaa, ith ivde onnum nikkila last avallkum fever pakarum.. ayoo venden parayadaa pottaa!
Le nte vere inner mind: (effective kalla chiri with dirty thoughts)
ente oru loola hridhayam ayath kond njan ente second inner mind aan purathekk eduthathum, ente mukhath eduth kanichathum..
ente kalla chiri njan ente chundill cherth kadich pidichu, avall cheyyunath okke nokki. Hook ellam azhich avall enne pinneyum nokii.. oru vashallan chiriyode njan avalle ennilek onnukoode cherth pidichu. Chundilleak chund cherkka-Tae: enik pani adee.. ath pakarum
thott thottila enn paranja njangallude chundukkal nikkunee, athinte edayill enik bhodham vannu.
Kannil nokii avallod paranju pinne purakillek maaran ninnathum avall ente kazhuthinn chutty pidich enne umma vechu.
Poii poi kayin poii, ente last thread ayirunnu ath, athum avall valich pottichu..✧*。
pitten raville toto ezhunettu ocha undakkith kett njan aan adhyam unarunnath,
sareerathill aake oru unmesham pole.. njan onn serikum swasam eduth vittu, pani maariyo?
kayill ulla avalle onn koode erukki pidichu, puthappinte ullil ulla njangallk oru thari thunni illa. 😁 Ath pinne innale angane okke nadannappo..
enthayirunnu ennale-"assee.. tgeukk, aargg"
ente ponn entho karyam ayitt parayunund, kattillil kedan kaari polikkuvan,
Urakkam eanikumbo ottake ullengi stiram ullatha ente chekkante ee swabhavam, kaari polikkum.Tae: edaa ponnea..
ente sound kett korach nerathek thirich sabdham onnum kettilla.. adhikam vykathe mukallile bed nte side ill oru kunj thalayum rand unda kannum, koorthu pidicha chundum, chuvan thuduthh kunj mookum, urunda kavillum ayitt orall, thazhe njangal kedakkunna stalathekk (thazhek) nokii.
Tae: aahhaa!! 😂✨Chakkare..
enneyum urangunna pennineyum maari maari nokii, pettan thazhek enne nokii aa rand kayum kanich tharunnund, inneyim mollin ingott eduthillel chekkan aa rand kunj kaal kood engott edukkum enitt gravity karanm pettan thazhek ethum enn ariyavunnond, njan ente edath kai kond avane ang pokii thazhek eduthu.. chekkan theere kunj aan,
valathe kayill avall ippozhum sugam ayitt urakkam aan, avalde thala mathre puthappinte ullil ninnum kanunnullu.