Tae pov:
jeevithathill adhyam ayitta njan avallodum kochinodum ithrem neeram mindathe erikkunath, njangal ambulance arrange cheyth thirich varumbozhekum avar marich poiii.. njangal room leak vann kerumbo kannunath enth cheyyanm enn ariyathe kann niranj erikunna kookie yeyum, karayunna yoonji yem aan.
postmortem okke kazhinj nalle ucha kazhinje ingott kond varu.. jimin karayunnundai, enik onnum thonniyilla. Avante bhandukkar okke vilich paranj eththy thudangiyappo, njan avallem kochinem kond thirich veetillekk ponu..
Karyangall okke nokkan avarokke indallo, pinne jimin avde und.. enik avde nilkan thalaparayamm illayirunnu.
Ippo room ill ceiling nokii kedakkumbo manas pidich nirthan avathe ente kuttikalathek pokuvan, room ill thanne kookie kunjine urakkan avane eduthond angottum engottum nadakunund, edayill enne thedi varunna avallude kannukkal thirinj nokathe thanne enik ariyan kazhiyunundd.
Toto avallude thollil thala chaych kedappan, kann pathiye pathiye adanj poovunnundd avante..
Ente mon- oru arthathill paranjall avante jeevitham enne pole thanne aan, oru vethyasam mathramm. Ente cheruppathill enne thirinj nokan polum arum indayilla.. ivan ullore ellam reject cheyth vidunnu, vere areyum vendatha polee.. chiri aan varunne. i was forced to live like that- avan, chooses to live like that.
Alpam kazhinj kunj urangithum avall avane pathiye thottililek kedathy.. light dim aaki bed ill keeri kedannu, ente side ill onnkodde chernn othungii enne ketty pidich, avalle njan cherth pidichu.
Avallude kai ente nenjill thalodunund.. avall enne nokkkunilla.
Tae; avar ninnod enthekillum samsaricho?
Swakaryathill choichathin avall thala uyarthathe thanne onn cheruthai thalayatty,
Ente ullil thonniya puchcham enik pidich nirthan kazhinjila ath oru cheriya chiri pole purathekk vannu..Tae: entha paranje? shamikan parayanm enno?
Ee vattam avall ente kannilek nokki illan vilangane thalayanakki.. ente mukham samsayathode chulinju.
Tae: pinne?
Avall ente mukham muzhuvann kann odich ente kavillil thalodii, avallude kann pinneyum ente kannilek nere nokki. Ente samsayam koodi.. kann churukki samsayathode-
Tae: enne nokkanm enn paranjo?!
Avall ath kett ente nenjilleak chernn kedann vendum nenjill kai vechu, enitt athey enna reethik pathiye thalayatty.
Oru niswathil njan pinneyum avalle nokii.
Tae: avark ninnod ath parayan ulla avaksam undo? nee vannathin shesham aan, njan- njan onn jeevich thudangunath polum.. (puchcham)
Avall ellam kett onnum mindathee kedannu.
Njan avallude nere cherinj kedannu avalle onnukoode cherth pidichu, appo avallude unda kann pinneyum enne nokii.. avalle chutty pidichiruna eduppil ulla kai kond avalle pathiye thalodii, avallude kai eppozhum ente nenjill thanne aan.
Tae: nink thonnundoo avar paavamm annen?
Avall ente kannilek thanne nokii illen thalayanakki..
Tae: ennod avar cheythath seriyano?
Vendum avall allen vilangane thala enakki.
Tae: enik nee ille?
Ath choichappo avallude kann nirayunnundd, enkillum avallude chundill oru cheriya punchiri undayirunnu.. avall ente collor ill pidich chundill amarthy umma vech pettan thalayatty. Enik ath mathy, avallude chundille punchiri ennilum virinju.. avallude kazhuthillek mukham amarthy erukkii ennilekk cherthu pidich kedannu, avallude kaikkal enne thirichum erukkii punnarnnu..
✧*。
Chadangugall ellam jimin cheythu. Ellam njan nokii ninnu, njan paranjille avark vendi ulla ente vikaram ellam njan anne illathe akkiyatha.. athukond thanne enik avar kaththy eriyumbozhum onnum thonniyilla.. nenjill eatho bhagath oru neettal und, pettta thalla alle-Ellam kazhiyunna vare njanum kookie yum kochum veetill thanne ninnu, toto full time ente kayill ayirunnu.. jimin nnu vendath ellam cheyth kodukkan njanum hari chettanum ninnu, soobin, yeon pinne jiminte aduthulla friends umm ayalpakkathe chettanmarum vere parupady kall nokii cheythu..
kudumbakarr ellarumm undayirunnu, ann njan pidich kodanj vittath kond ee pravisyam choikanum parayanum arum indayilla.. kookie, yoonji de oppam ayirunnu. Bhakshanm veetill thanne undakki.
Sahayikkan aduthulla chechimarr okke undaii.. jiminte kudumbathil ulla streekallum sahayikkan undayirunnu.
Ellam kazhinj thirich veetillekk povan ayitt kookie nne nokki kitchen leak chellumbo avide ella streekallum vann samsaram."Alla koche ninte naad evideyaa? Ninne avan chadich kond vannath alle? Nink achanum ammayum onnum ille?"
Appozhan content ente penn anenn enik vekthamayath, kookie cheruthai chirich kanichu virakk vech adupp kathikkal thudarnnu.
"Ayyo njan athang marannu, nee minda-
Tae: ningalkk ipo entha ariyande ennod choichollu..
Pettan keeri chenn njan paranjathum avde undayirunna ellam njetty thirinj enne nokki... Kookie enne nokki pinne ippo samsaricha aa prayam chenna streyeyum nokii, ennod venda enna reethik kann adach kannichu..
Aa stree enne nokii pedich pedich chirikunund..
"Ath pinne mone enthellumm koch varthanm-
Yoonji: kore samsayam ind chetta ammayik.. (avare nokki) ille ammayi? Chettan vannath nannayi..
Kookie de aduth ninnirunna yoonji samsarich kond avareyum enneyum nokii
Tae: aaha appo kore neeram ayo thudangitt?
Pall njerich, avare serikum nokki njan choichathum.. avarude oppam adukkala yill undayirunna ororuthar aayi mindathe erangi poovan thudangi.
Yoonji: eyy chettan correct timing aa.. dhee ippo thodangithe ollu.
Avar ninn veyarkkuvan, njan mathram alla kayill ulla toto yumm nokki pedippikkunund.
Tae: 💥dhe thalle kai veesi orenmm thannal undallo-
Njan dheshyathill paranj thudangith kand avar serikum pedichu, pakshe njan paranj vannathum, ente tone kett appo thanne kookie oodi vann ente vaya pothy, valich kitchen ill ninn purathekk balam ayitt pidich kond vannu.
Toto: ArrggHh tHhtaa!! BbmmGgg😡
Njan paranj pakuthik vech toto kitchen leakk nokki karyam ayitt entho avare nokki dheshyathill vilich paranj.