exceptional ✨

420 58 8
                                    

Avall thatti villikuna arinjan njan kann thurannath.. njan orangiyirunnu.. avall thatti vilichathum kann thorann avalle nokii.. avall molil bed leakk kann kanichu.. toto eanittund.. avan karayunna kelkkam.. samayam 9pm ayiitt ond.. avalle njan pidichekkuna pidi azhakana ennod parayunne..

tae: nee kedakk njan avane ingott eduth thara..

Enn paranj avallude nettiyil onn muthy... Mund eduth eanittu.. enne kandappo chekkante karachill marii ennalum chund thullumbunundd.. amma nne kandillalo athan karyam.. edukkan vendi rand kayum kanich tharunnund

tae: achedaa ponn eappozha eanitte??

Eduthappozhekkum ente nenjil churund koodi avan.. avallude aduth kond kedathiyapozha.. kunj avalle kannunath thanne.. pinne karachill illa onnum illa.. randum ketty pidich kedappaii.. njan poii fresh ayii.. shirt ittu.. porath onn ponam.. thirinj nokkipo avalle enne nokunund toto orakkam ann avalle Ketty pidich..

tae: porath ponam panthal karkkum catering karkkum cash kodukann ind poiit pettan varam..

Kochine eanippikathe avallude aduth chenn.. swakaryathill ann avallood paranjath..
Avall ente collor ill pidich enne avallude aduthek aduppichu.. kavillil thalodii ente nettiyil umma vechu.. ennik ee samayam ath avisyam ayirunnu.. enthokke paranjallumm swantham aniyante kalyanmm oru aparichithan enna polle cheyyth kodukkendi vannalo.. ennik ethra sangadam illan paranjallumm ente kann nokii avall athokkee kand pidikumm..
ennitt oru bunny smile umm thannu.. ath kanda arude ottapeduthallum ennik presnm alla enn orall ente ullil erunn parayum.. enikk vendi mathramm jeevikkuna oruthy ullapo enthinna njan sangadapedunne...?? Alle?

tae: thirich varumbo kazhikan enthellumm vangiit varamm.. mmm..

Avallude koode ullappo ente ee side kannan pattu.. box chiri, soft sound.. literally unlocked my another side..
Avall onn cheruthaitt thala atty.. toto nnum oru umma koduth muri vitt erangi.. muri porathin adachu.. ippozhum alkarr kooduthal ann veetill.. njan vandi eduth auditorium poii.. elavarkkum kodukkan ullathokke koduthu.. thirich varan neeram food vangan kerii.. sadharana ennikum toto nnum avallukm moon perk ullath avall separate indakkumm.. veetill oru kitchen ulluu.. enkillum kitchen use cheyyandan paranja avall kekkilla.. porathin kazhikunnath allkk athra ishttalla.. paranj varumboo ellam ente chelavill ann aa veetilll nadakkunath.. athinal thanne amma kke kitchen avall use cheyyunathill oru kozhappilla.. Jimin joli onnum ayittila.. korach nall munne lavan degree pass ayollu.. pinne pettan ulla kalyanmm.. odukkathe premam anne.. avallude veetil kettich vitte pattollu ennayappo.. ivann ippo thanne kettanm.. munnathe njan ayirunnell puchcich vittanee pakshe.. ippo.. jimin nte stanath njanum.. aa penn kochinte stanath kookie umm arnnell.. aree konnitt annelumm njan avalle kettiyanee.. vere oruthann vitt kodukkunath theree sahikkan pattatha karyam ann..

damu: aa ithara.. kalyanmm okke podi podichallodaa.. koree modakkittundallo..

tae: eyy athronum illa.. aake oruthan alle ullu.. athinte arbhadam venallo..

ithan damu chettan.. kavalayil oru cheriya chaya kada nadathan.. kada cheruth anellum.. ivdenn enth vangiyallum viswasich kazhikkam.. ente achan ullappo muthale achante koode njan ivde varaund.. ann chettante achan ayirunnu undayirunnath.. vandi othukki vech akathott kerri erunnu..

damu: ithrem arbhadathill ninte kalyanmm kannan arnu ennik agraham..

njan onn chirich kannichollu.. pinne arbhadam okke enthinna.. ente kalyanmm ennik ippozhum alochikumbo thanne ennik ente nanam kond ulla chiri marakkan pattillahh.. enthkondum.. ente kalyanmm arnn ithillum adippolly.. njanum avallumm mathramm..
Chettan oru chaya kond vann munnil vechu...

tae: chetta kazhikan entha?

damu: kazhikan.. porrotta beef.. choor chicken.. kanji.. masala dosa..

tae: oru 6 porotta yumm beef umm chicken um parcel edutho.. aa pinne nenthra pazham indo?

damu; indallo..

tae: ath oru 3 ennam puzhungith koode separate ayiit vecho

damu; aa seri..

exceptional ✨Where stories live. Discover now