Tae: nale aan avallem kond check up nne povande.. nalathe result vech enth cheyyanm enn theerumanikam.
Jimin: 2 azhcha yoolamm ayathe ullu.. ithin edayill enthokkeya nadanne (onn niswasich) arokkeyoo presnm undakkan verunnu, amma- amma marikkunu..
Jimin onn mukham amarthy thudachu, bam bam nne food kodukkuna tae nne nokii..
Tae oru bhava vethyasam illathe, bam bam nne thalodii ath food kazhikkunath nokkuvan..Jimin: banglore lle joli kke online vazhi interview nokkiyirunnu, ee maasam thanne cheraan vilichirunu.. python, Java ellam ariyunna alle pettan vennm, athond aan online interview enik kittith.. yoonji ye kond poyalonn aloikka..
Tae: nallath alle.. niyy nink ishtam pole cheyy, avalle kond ponnilla enki ivde njangallude koode nirthikoo... Kootin kookie indallo, avallude ishtam koode choikk, ninte koode varan aavum thalaparayamm.
Jimin: mmhh.. avalk koode varanm ennund, kond pookam, poyal pinne thirich varumboo onam okke aavum.
Tae: avallem koode kootikko, paathy enn thonnunnavare eppozhum koode nirthunnatha nallath
Tae onn punchirichuu paranjathum jimin thalayatty thirich chirichu..
Jimin: eee maasam illa enthayallumm, njan vilich paranju adutha maasam 5nne povunnullu.
Ath kett tae yude purikam chulinju.. tae bam bam nne kootilek keatty, jimin nte aduthek chennu..
Jimin: ivde nammuk korach karyangall cheyth therrkan undallo, chettathiyee kond pokan vannavare enik koodi kannande.. njana kand ninnath enth cheyyanm enn ariyathe ente paavam chechi toto nne erukki pidich potty karanjath, njan koode illarnnu enki- tools edukkan nokii avanmar ath alochikumbo thanne enik peruth kerunundd, (puchathill, thazhek nokii pall kadichu) tools enganeya use cheyyande enn njan avanmarkk serikum kanich kodukkund.. athokkee kazhinje ullu pokk..
Jimin pall kadich thazhe nokki paranjathin tae avane onn nokii thalakudanju pinne avante aduthek erunnu, tae yude chundill oru punchiri undayirunnu enkillum avanum dheshyam varunnundd, ath avante kazhuthill uyarn varunna njerambukallil eduth kanichu.
Tae yude veedinte ummarathe step ill erunn muttil kai kuthy vech, thazhe nokki dheshyam adakkunna jimin nte aduthek erunn tae avante tholillude kai ittu onn niswasichu.
Tae: enthaii avdethe karyamm?
Jimin athin neere korach nengi thott munnil thanne tarpaya valich kettiya avarude veetillekk nokii..
Ammayude chadang ellam kazhichitt innek pitte divasam aan,
Innale avide undayirunnu ammayi yodd ocha undakki erangi ponna tae pinne thirich angott poittillaa.. yoonji paranj aan jimin ellam arinjath, avan kurach therakill ayirunnu..
Eni enthayallumm tae chettan angott varilla enn jimin ariyarnnu,Jimin: bhandhukall enn parayunna okke poii inn kalath, oru kunnn pathrangall ayirunnu kazhukaan.. koodathe aake alankolam aaya veedum(thala onn thadavi) yoonji yye sahayich okke adukki perukki vechu.. ucha kazhinj rand divasathinte thallarcha karanm avall urangi.. appozha ingott erangith njan.
Tae: nee orangiyille? Neeyum rand divasam ayitt alachill allernno..
Jimin: (onn punchirich) urakkam varunnilla chetta.. avde njangal rand peerum mathram, amma undayirunnappo oru thanall ulla pole thonniyirunnu.. ippo- entho njan karnor aya polee.. vayas aya polee
Ath kett tae Avante thollil onn thatti chirichu.. jimin onn punchirich tae nne nokii pinne thazhek thanne nokii, serikum chirichu..
Tae: (jimin nne valsalyathode nokii) ninnk sankadam ille, amma...
Tae kurach gouravathill choichathum jimin vilangane thala enakki,
Jimin: nannayi poyath, atha enik thonnunne.. cheyth kootith enthokeyarrnnu, athin ellam kedan anubhavikathe poille.. bhagyam. Chettane maati nirthiyall ellavarum koode indavum enn prethekshichu pullikari.. sathyathil chettan mathre indayirunnullu annum innum, vyki poii avar ath manasilakkiyappo.. enik ariyam chettante anubhanvangall ellam.. neerit kandittulath alle njan.. kelkunnavark polum ammaye verukane thonnu, njanum veruthirunnu enn thonnunu ippo- marichathill sankadam und pakshe entho oru aswasam aan thonnunath ellam kazhinjappo..
Kunjungalle pole ullil thonnunath ellam paranj therrkunna jimin nne kand tae niswasichu..
Tae: akathek vadaa.. chaya edukkam. Avallum kunjum urakkam aan, innale kedannapo vyki, toto pinne vykitt oru urakkam pathiva..
✧*。
"enna pandriyoo eath pandriyoo, ennak avalle vennom!!! anth ponn avallo azhakk! ava oruthiy pothum ean business valarthuruthkkk..!! evalloo cash nne theriyumma unakkk??!! Ehh!! eanke eruntho oruthan vanth kottitt poitta!! Athuvumm ellarumm munne erunth! Avan oruthan kitta adi vangi ellam 2 months thaan hospital ill admit aa kedanthath! Evallo gund gund aa intha porampokk ellam summa adi vangi- shhheyyy!!"Avarude amarsham avar aa table ill aanj adich therthu.. munill ninna 5 oolam annungall onn pedichu, oru tharam pedipeduthunna roopam ayirunnu avarkk dheshya pedumboll undayirunnath..
"Amma aana antha ponn kke ippo oru kozhuntha erukk-
"ATHUKKKK??!!"
Pettan sabdham thazhthy 5 ill oruthan paranjathum avarr pettan athillum dheshyathill ocha eduthu, 5 perril alathe aa stree yude koode ninna oru manushyan ottum vykathe samsarichavane aanj mukhath adichu, ellavarum njetty, purath ninn erakkiya gunda aan ippo avaril oralle adichath, ath kand aa prayam chenna stree adi kondavane nokki puchchichu. (samsaricha) Adi konda manushyante vayil ninn choora vannu ayall chumakkan thudangi,
Puchich kond aa stree pinneyum samsarichu..Maari amma: avalle pudich povallam enn thaan nenachirunthe, antha payyan erukum poth mudiyath lee.. (dheshyathill pall njerich) avane konn potitt antha ponne kond poree...! athukk thaan ivan! (Aa aajanabahu manushyane kanich backy 5 perod urakke vilich paranju)
___________________
An/- subtitles in the respective dialogues comment section🤝🏻😌