exceptional ✨

483 55 5
                                    

Kalyanm elam bhangi ayiit kainju.. oru 5 ara yode njanum kookie toto yum room ill ethyy.. backy ullorr eni ipppo reception okke kainj pathukke varolllu ayirikkum.. athin njangall povunilla nne vechu... Toto orakkam ayirunnu.. kookie vanna kerri toto nne bed ill kedathy avll fresh avaan poii.. njan ente gadgets okke azhich vech onn face kazhukki vere shirt eduth ittu.. ennitt thazhe idan vendi vere extra bed ind ath valich ittuu.. athill sheet virich oru pothapp eduthu.. athill nivarnn kedannu..

Angane jimin nte kalyanmm kainju.. njan eduthond nadanna chekkana... Avan oru golden boy ann ippozhum.. ellarkkum avane velya ishtta... Enikum... orikkalum enne polle alla... Janippicha thalllakk polum vendathe.. angane enne thanne puchcich erikumbo kookie kulli kainj erangi.. avall kullich erangi sindooram thott saree seriyakkunnu.. avll veetillum saree thanne udukkar.. mudi thorthuvaan ippo..

Kookie.. avalle njan vennmm enn vech kettith alla.. ente kuttabhodham enne karnn thinnathirikan vendi cheytha oru pradhividhi pakshe ippo choicha... Ente jeevithathillek njan cheytha oreoru nalla karyam ath mathramm an.. arum ilathe ottakk jeevich marrikendi varumayirunnu ennik avll karannam.. swantham enn parayan oru bharya ind.. oru mon ind.. avll ennum ennik oru albhudhamm ann.. enne ithillum kooduthal arkkum snehikkan pattilla.. ente amma ennik tharendathaya snehathin adhikam avall ennik tharunnund... oron aloich kadd kerri poovumbo aduth aroo kedakkunna feel vannath..

Avall ann.. ente kaiyillek kerri enne chernn kedakkunund.. avallude azhinja mudiyille nanavv koranjittund.. pinnem onnukodee avallude eduppinn chutty njan cherth kedathy.. pine avallde kai ente nenjill ayii.. shirt button ill thatti kallikunu.. avall nokkunna varee avalle nokki kedannu.. korach kainj avall thala pokki nokki.. aaa nottam ann enne eppozhum vazhi thettikarr.. ippozhum.. ath kanda nano second ill possessed ayya polle avalle ente thazhee akki melilek uyarnn ninnu.. cheriya aanthaloode penn ente collor ill pidi murukii.. kann thorann nokki athum chund kadich pidich... Uugggfff...

tae; vaseekarikann noka?

avall chund kadich pidichittundd enkillum aa cheriya moyal chiri ennik athinte ullilude kannam.. eye contact kalayathe avall athe nottam thanne thudarnnu..
Njan paranjille ivalla enne cheethayakkunne.. eee moyal ingane eee kaduvedee aduth vann kedanna pinne kadich keeran thonnillee?
Pinne ellam pettan ayirunnu..

edakk eppozho avalle njan onn uyarnn nokii.. pillow muzhuvan avallude neellam eriyaa mudi vidarnn kedakkunund.. kannukall erukki adachh.. rand kai kond bed sheet erukki pidichittundd.. ath kandall avallude jeevann aa pidi yill annen thonnum.. avallude nettiyilum kazhuthillum ellam viyarppinte kannangall kanamm.. kazhuthill njan kodutha padukkal eduthu kanunnundd.. oru cheriya pott ond nettiyil... Avll nerukayill thottirunna sindhooram cheruthai thettittundd.. chundd kadich pidichittundd.. mokham ellam chuvann thuduth.. kazhuthill njan kettiya thalli avall dheerkham ayi swasam edukkunathin anusarichh enangunnundd.. avllude swasagathikk anusarich avallude marr (nenjj) uyarnn thazhunnund..

njan vitt marith arinjittayirikkumm.. penn pathiyee kann thurannu enne nokki.. njan avalle angane thanne nokii erunnu.. avall kann pathiye adachh pinem thurann enne nokkki.. bed sheet ill ninn kai eduth.. aa virakkunna kaii randum ente kavill onn cheruthai thott thalodii... Appo njan avallude kannukkallil kandath.. snehamm mathramm ann.. ennod ulla lallana ann.. ente swantham amma yill ninnum, arill ninnum ennik kittathe poya ella snehavum njan avallude kanil kanduu.. Nilavinte velichathill avall oru dhevatha enna polle thonnichu ennik.. pettan manj poovumonn pedi thonni ennik.. avallilekk thanne pinneyum koodi cherann adhikam samayam eduthila.. avallude kazhuthillek mukham puzhththy.. avallude eduppil chutti pidich avallilekk thanne pinneyum... Pettan ayathkond oru aanthal avallil ninn kettu.. enkillum avallude aa verakkunna, thannutha kaikkal enne kazhuthin chutti pidichath njan arinju..

exceptional ✨Where stories live. Discover now