exceptional ✨

446 55 23
                                    

Toto nne kond purath ninnod erunnappo thanne veetillekk oru bike kerri vanna sabdham kett njan.. entrance leak nokii.. soobin num yeon num ann, avanmare kand njan kochine kond avarude aduthek nadannu.. avare ottak kandathum ente purikam chulinju..

Tae: evde? nee paranja panikkar evde..

Avar bike ill ninn erangithum njan choichu.. chodhyam kett soobin nalla vrithik chirich kanichu.. yeon pettan thanne swayavum, soobin nteyum nenjil thott kanichu..
eee panna parattaa ennale paranja thozhilallikall ivar thanne arnno.. 🍃ente valathe kayill koch erikunnu.. allel ivanmarde kodalmala njan valich ooriyane.. ente ozhiv ulla kai kond njan kann adach nettiyil cheruthai thirummi..

Yeon: hhhaaaiii 👀✨kunji tae monn eppo eanittu??! Paapam thinno? Chaya kuchcha? Appi-

Soobin: (yeon ath parayum munne avante thalak itt onn koduthu) 😇naav idutha onn paranja randin ninte vayenn ithokke varullu enn ariyam.. pakshe ath kunj ann ✨ adang..

Yeon: podoo heaii.. athokkee ellarumm cheyyunatha (toto ye nokii) 🥳🥰ponnareeea...!!!

yeon enthokkeyoo kunjinte munill ninn kanikkund.. ente kayil erun kond toto yeon nne anyaya judging nottam ann kodukkunath.. sadharana pillear ijjathy koprayam okke kanda chirikum enkillum, njan paranjille toto oru exceptional piece ann..
Yeon enthokke cheythittum toto avane und kann vech nokkunath allathe chirikunnilla.. ✨😌im proud of you my son..
Nere marich soobin, yeon kannikunath kand yeon nte side ill ninn kola chiri ann..

Yeon: kunj chirikunilla🤧

Soobin: aaa 🤣kand kand

Yeon: 😫poo aviden.. lavan chirikkan arinjoodaa enna thonnunne..

Tae: edaa edaa ente kochine vellom paranja ninte thala njan ee manill thazhthum..

Kochine focus cheyth cheyth avane eduth pidich nikkunna enne avar marannen thonnunnu... Njan warning koduthathum yeon umineer erakki enne nokii ilich kanichu.. soobin ithokke kand thalak kai vech chiriyod chiri..
Yeon athonnum vaka vekkathe pinneyum parisramichu..

Yeon: (toto nood edukkan kai kannich) 🥰😚baa chettante aduthek baa monn.. ambili mamane kanich tharaa...

Soobin: 😂uyooo.. ee natta raville ninte thantha kond vechirikkunno ambili mamane??!

dhaivamme eswara soobin avde kedann chiri enikum chiri varunnundd.. toto oru weird bhavathill yeon nne nokii pettan ente meatheak thirinj enne ketty pidichu.. njan toto nne pothinj pidichu chirichu.. Yeon kattappa bahubali nne porakin kuthumbo ulla bahubali de action itt toto nne nokii.. enitt avan dramatically kann thudachu..  toto ente nenjill mukham amarthy erunnu..

Yeon: it hurts more than a break up 🤕

Soobin: 🤣mangatholi...

Yeon ellam avasanippichh veedinte ummarath poii pennangi erunnu.. soobin chiri control cheyth ente aduthek vann toto nne nokii chirich kanich toto nte thalayill onn thalodi..

Soobin: nee adippolly ann vave 🤭✨

soobin numm yeon aduth poii erunnu.. njan kunjine kond avarude aduthek nadannu.. vathilkall leakk ethithum njan-

Tae: kookie..

Vilichathum kitchen ill ninn avall enne ethy nokii.. njan nokii chirichu.. toto ammene kand ente kayil kedann pedanju, erakki vidan ayitt.. njan avanee othukki pidichu..

Tae: soobin num yeon vannitund.. nee chaya edukk..

Ath kett kookie thalayatty kitchen ill ullilekk poii.. njan nokumbo yeon num soobin num ennem kochinem nokii erikuvan.. njan entha enna reethik avare nokii avarude aduth erunnu.. toto nne madiyillekk vechu.. avante ente madiyil erunn ente kayil ulla roomangall valich parakkunna joli yileak thirinju..

Yeon: appo lavan chirikkan ariyam 👀✨ entharnnu ippo ammene kandathin chekkante mothe chiri.. poothiri kathicha polle.. 👁️👁️avan mathramm alla, avante achanum 🤭

Tae: ayesheri 😇

Soobin: ivan serikum chettante correct swabhavam annalle 👀😊aduppam ullorodd mathram chirich kanich, koott avunna prakritham?

Tae: mmhh... Njanum kookie yum mathra avante lokam..

Yeon: awww 🥺❤️

Yeon ipo alinj therum vidhathil ann kochinem enem nokunnath.. soobin oru cheru punchiriyode yumm.. njanum ente kayill erunn ente roomam pizhuth eriyan nokkunna ente kunjine nokii ariyathe punchirichuu..

Tae: appo ee panikkar enn paranjath.. ningall ano?

Karyathill ninn divert ayii njan avare nokii..
Onnukoode confirm akan choichu.. yeon nenjil kai vech kann adach thala kunich kanichu.. oru vrithikketta chiriyode.. uuff..

Tae: 3 perr vennon paranjitt 🍃

Soobin: 😌✨evde jimin indllo.. ingane ananga para ayitt erunna avan moottil verr pidikkum.. njan vilich paranjirunnu.. 3 aamthe thozhilali avan ann..

Njan serikum onn niswasichu..

Yeon: tae chetta.. 👀🥺chettan oru avisyam varumbo nammll ille pine enthina purath ullorr 🤧nammll ath free ayitt cheyth tharille..

Tae: eda koppe 🙂 kattilum cupboard umm pinne alamara.. ningale kond pattuvo? Athum 4 opening alamara..

Soobin ithokke kett kann vikasich enne nokii 😶ennitt yeon nnem..

Soobin: 😶yeon nne..

Yeon: 😌ente soobi ottak pokkum athokke ✨

Soobin: 😱

Njan enthellumm parayumm munne varanda yilleak thala thuvarthy kond jimin erangi vannu.. kulich erangi oru shorts umm t shirt umm itt vanneka chekkan.. jimin thorth sitting area il ulla oru kasera yilek itt njangallude oppam thazhe erunnu samsarichu..

Jimin: aa njan kulichond erunnapo vandi de sound kettu.. njan vijarichu korach kainje varuvullayirkum enn 😌.. (toto nne kand) 👀✨ elachante ponnum ivde indoo?!

Toto nne kand avan paramavathy konjich chodhichu.. toto mind cheythila, avan ente kayil enthokkeyoo cheyyuna therakkil ann..

Yeon: 😌✨ attitude ulla ithrem cute sadhanathine njan adhyayitt kanna.. (pocket ill ninn phone eduth camera on akki) 😌✨korach videos eduth vekkam..

Jimin: 🙂 kochinte anuvadham ilathe videos eduthooda.. 😌✨ enkillum kunjinte cheriyachan enna nilak njan ninkk anuvadham thara.. edukkunna video enik what's app ill ayachekk..

Soobin: group ill itta mathy 😌✨❤️

Kunjinellum kashttam annlo eswara ee moon ennam ennum paranj njan dhayaneeya avastha ill erunnathum kookie chaya kond vannu... avallod chaya idan paranjappo jimin nte karyam njan paranjilla enkillum avall, 4 chaya kond vannu.. njan avalle nokii punchirichuu.. pennine kanda vazhi toto kaarri koovall ayii.. last chaya ellarkkum thann kunjine kond avall akathekk poii..
Avall keri poyathum yeon vilich koovi

Yeon: kittiyadaa kitty 🥺🥳toto de chiri kitty..

Jimin: ayakk ayakk!!🥺✨ath kandatt eni chathallum koippilla enik 😌

Soobin: 😂such a heartthrob toto



An/-ith ente insta acc ann.. if you want to contact me for any suggestions criticism etc please feel free to connect..

https://www.instagram.com/nayagara_pobo_mannnn?igsh=MW1wc29uMDllMzFubA==

exceptional ✨Where stories live. Discover now