njan avallem kond veedin munnilek nadann ethiyathum kandu.. avan paranja maari amma ye, avanum njangallude koode und, athi ravile annenkillum aa stree mathram alla vere 5,6 annungall koode avide-ivde ayi nippund..
Njan avalle kai pidich kond varunnath kanditt ayirikanm ellavarum enneyum avalle yum sredhichu..
Kasera ill erunnirunna aa stree ente koode avalleyum kand pettan ezhunettu, athin edayill pall kadich avar avalle nokkunna pole thonni.. ente dheshyam ethra alllav eni koodan pattumo athreyum koodi.Njan avalle avarude aduthek kond pokathe kurach nengi oru kasera ill eruthy.. avall enne thanne unda kann vech nokkunath kand njan onn pathiye chirichu..
Tae: ivde erikk.. njan ippo varam, ivarodd okke kurach karyangall samsarikkan und.. enthoke nadannalum pedikkandaa mmh?
Njan paranjath kett avall pediyode enne noki pathiye thalayatty..
Onn niswasich njan aa paranja stree yude aduthek nadannu.."what happened? she do something..?"
Avarde oru koopile English.. enn manasil praakki avarude aduthek vann ninnathum, kai veesi njan avrude chekid adich polichu.. avarude thala serikum cherinj poii,
Chuttum aanthalukkal kettu enkillum.. pettan ath maari chuttin ulla annungall ente neere alary vilichu, njan chuttin onn kann oodichu, avanmar ellarumm koode enne ippo oddi vann adikkan ready ayii nippann..
enik chiriyan vannath, njan thett cheythu.. bhodham illathe annenkil koode orikkalum cheyyan padillatha oru thett cheythu, oru pennine avallude sammatham illathe-..
Pakshe enik enne thanne adikan pattillahh llo.. athukond enne kond ith cheyyipicha ningalle orruruthareyum njan adikum.. ente dheshyam adangum varee njan adikum!manasil urappich thirinj nokkumbo thalla enne nokii dahippikunnu.. njan onn nalla pole chirich kanichu.. shirt nte sleeve onn koode thuduth keatty.. adhyam adichathin kooduthal veesi onnkoode koduthu, athill aa thalla thazhekk vennu..
Athikam vykathe side ill ninn oruthan kayil oru kathy ayiit alary vilich ente aduthek oodi varunund.. avan aduthek ethithum ente side ill undayirunna irumbinte kasera eduthu veesi adichu avante thalakk..
Avan vegam thala pothy pidich thazhekk vennu.. choora okke varunund, avan thazhek itta kathy eduth njan mattullavarude neerek thirinju..
mund onn koode madakki kuthy chirichu.. ente kannilek ethatha chiri enille pranthante chiriTae: vaa..
avar pakach nikkunath thudarnnappo njan vilichu.. pedichitt annenkillum avanmar vann, njan kodutha vett ellam vangi,
ellam onn theerumanam ayappo ellam nilath kidan urullunundai-"achw..! dawl.."
toto yude sabdham pettan enne ente chindayil ninn unnarthy.. avan enne unda kann vech nokii kunj kai kond ente shirt ill murukki pidich ente nenjill mukham urassi enthokkeyoo paranj koottundd..
Side leeak nokkiyapoo avall ippozhum orakkam ann, njan toto yye onnkodde ente mukhathod cherth pidichu.. sabdham thazhthy konjichh chodhichu.Tae: entheydaa ponnea? achaeda chakkara araaa mmhh?
athin ithrem nerram enne unda kann vech nokkikond erunna avan aa 2 pall mathramm ulla moana ellam kanich oru box chiri ang thannu.. nannich enne nokii, swayam avante nenjill avante kunj kai vech thott kanichu, enitt ene ketty pidich aduth kedakkuna kookie de thalayillum pathiye thott kannich, avan sabdham undakki chirich kann vidarthy enne nokii.. enik serikum chiri vannu..
Tae: acheade ponnin ellam ariyallo.. mmhh? acheda ponn bhudhiman alle..
Ayyoo ee cherkkan, santhosham vanitt enik kavill vedhana edukkunu.. avane cherth pidich kavillil serikum amarthy oru umma koduthu. avalle ketty 2 varsham kazhinj ee item varav ariyichu.. athin munne kookie kke padikan ulla agraham undangi ath cheyyanm enn vijarichatha 18 vayasale avalk undayirunnullu, pakshe avall ithuvaree school lle poittillaa.. enki vella cheriya tailoring class vellom nokkam enn vijarichappo, avalk odukkathe pedi.. njan illathe onn purathekk erangarilla avall, pinne njan nirbhandhichilla
angane adi undakki kond vannathann njan ivalle.. ippo alochikumbo ann aroddum onnum ariyikathe olich vanna mathiyarnnu pakshe, avallude bharthav enna nilakk avalle ithrem upadravikkan nokiiya aa thallaye onnum cheyyathe poran thonniyilla. Pranth pidichirunnu enik ann aa cherkkaan vann kalil vennilarnnu enki, ivall karanj kanichillarnu enki serikum avide ulla elathinem njan konnane..
Athin shesham ivalle kond ponnu.. aa cherkane avante swantham naatilek ayakkan avde thanne enik parichayam ulla allod ealpichu..nattilek ulla bus kerunathin munne aa chekkan enne ayalde phone il ninn vilichirunuu, enood karanj koree nandi okke paranju,
Avante perr enik ariyilla.. avane kurich onnum ariyilla.. pakshe avan nalla pole jeevikanam enn ariyathe annenkillum orkumbo njan prathikarund."athwa..!"
njan pinne enthokkeyoo orth poyappo toto ente thaadi pidich valich ocha undakki.