11

1.2K 101 1
                                    

Xử Nữ im lặng nghe tiếng ồn bên ngoài phòng mà lặng lẽ ngồi xuống giường, nước mắt lại một lần nữa rơi. Lúc nào cũng vậy, bố mẹ anh lúc nào cũng cãi nhau, đã thế hôm nay mẹ anh còn phát hiện có vết son trên cổ áo của bố nên mọi chuyện bắt đầu tệ hơn. Xử Nữ cố gắng ngăn cản, nhưng không khả quan, đã vậy còn bị chửi thêm. Anh cứ vậy mà khóc trong căn phòng của mình, tại sao gia đình anh không thể hoà thuận và yêu thương nhau như bao gia đình khác?

Rồi bỗng nhiên cảm thấy áo mình bị kéo nhẹ, Xử Nữ quay ra thì thấy đứa em nhỏ của mình ánh mắt mệt ngồi bên cạnh.

"Anh Xử Nữ... em thật sự khó hiểu, sao bố mẹ cứ cãi nhau vậy anh..." cậu trai học lớp 8 tên Xử Hoàng ánh mắt như bất lực níu lấy áo cậu, mỗi lần bố mẹ cãi nhau là cậu bé lại chạy sang đây khoá cửa vào rồi ngồi cạnh anh trai mình.

"Chắc không có gì đâu, mai bố mẹ lại bình thường ý, không sao đâu nhé, Hoàng không được khóc, một mình anh yếu đuối là được rồi."

"Anh Xử Nữ không hề yếu đuối! Anh trai của em là người mạnh mẽ nhất! Vậy nên anh cũng đừng khóc nữa nhé." Xử Hoàng phản bác việc anh trai kêu chính bản thân anh yếu đuối và cậu ghét điều đó, cậu không thích anh trai mình suy nghĩ tiêu cực như vậy, nên cậu nhanh chóng phản đối rồi nhẹ nhàng lau nước mắt cho anh, thật sự rất đau khi thấy mỗi lần anh khóc.

Xử Nữ thấy hành động đó của em trai mà cười thầm trong lòng, ít ra trong ngôi nhà lạnh lẽo này, vẫn còn em trai bên cạnh. Mỗi lần bố mẹ cãi nhau là em trai anh lại qua đây trấn an Xử Nữ, Xử Hoàng giống như ánh mặt trời soi sáng cho cuộc đời tăm tối của anh vậy.

"Vậy nên sau này, Xử Hoàng sau này phải trở thành một người chồng tốt, không được làm vợ mình buồn nghe chưa?"

Xử Nữ mỉm cười rồi xoa đầu em trai mình, cậu cũng vì vậy mà gật đầu ngoan ngoãn đáp lời anh trai.

"D-dạ vâng..! Em chắc chắn sẽ khiến cô ấy trở thành người hạnh phúc nhất trên thế gian!"

Anh và cậu cứ vậy mà ngồi cười với nhau, cho tới khi điện thoại của Xử Nữ sáng lên khiến sự chú ý đều dồn hết về nó, anh cầm lên để kiểm tra xem có thông báo gì, thì lại bất ngờ khi thấy người nhắn là Ma Kết.

"Bố mẹ lại cãi nhau à, hôm nay lâu thế. Tao ngồi nhà vệ sinh cũng nghe thấy nữa. Sang nhà tao lánh nạn đi, trèo lan can cẩn thận, thôi để tao bật điện rồi bế mày với Xử Hoàng sang, ra luôn đi."

Xử Nữ nhìn dòng tin nhắn mà trầm ngâm đôi chút, vì hồi trước hai đứa còn trong mối quan hệ, mỗi lần như này là Xử Nữ đều sang nhà Ma Kết để tìm lấy cái ôm trấn an, chỉ là từ khi chia tay Xử Nữ không còn sang nữa, cho tới hôm nay, phải chăng Ma Kết còn tình cảm với anh, hay lại gieo cho anh hy vọng rồi lại tự tay dập tắt nó đây?

"Xử Hoàng, sang nhà Ma Kết với anh nhé."

__________

Bạch Dương hiện tại đang rất khó chịu khi đứa con gái mới đăng ký vào lớp văn học thêm cứ nói chuyện với Bảo Bình không ngừng nghỉ, thật sự trông rất gai mắt. Bạch Dương đành thở hắt ra một tiếng rồi không nói không rằng kéo mạnh chiếc ghế anh đang ngồi về phía mình khiến Bảo Bình giật nảy mà quay sang nhìn cậu khó hiểu.

[ 12cs - BL ] no more dreams.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ