Bảo Bình vội vã chạy xuống phòng y tế, nơi mà anh nghe tin được rằng bạn của mình đang ở dưới đó, anh cứ chạy vì lo lắng. Không quan tâm mình đang đâm vào ai, anh cứ thế chạy vụt xuống cầu thang rồi nhanh chóng lao thẳng vào phòng mà không nghĩ ngợi gì.
"Sư Tử, có sao không?!"
Bảo Bình vừa hét lên thì cảm thấy cũng có người làm như vậy, quay ra thì thấy đó là một cậu trai khá cao, mái tóc xoăn nhẹ trông cũng điển trai, à là Nhân Mã bên a4. Sư Tử khi vừa được gọi tên liền quay ra nhìn hai người kia với chút khó chịu.
"Này, đây không phải cái chợ đâu nhé. Tao không sao, không cần phải lo."
Bảo Bình gật đầu, cố gắng kiềm chế lại hơi thở của mình, còn Nhân Mã thì phi đến giường bệnh của Sư Tử, gã nhìn khuôn mặt của crush mà lòng không khỏi xót xa, bầm tím xước xác tùm lum như thế này, gã thề sẽ cho thằng đấy ra bã nếu gã biết được tung tích của nó.
"Làm cái gì mà mặt xị ra như mất sổ gạo, tao đã chết đâu."
"Nhưng thằng chó đó dám đánh mày, có bao nhiêu thằng? Là những thằng nào? Học lớp nào tên gì nhà ở đâu? Sư Tử nói đi tao sẽ xử lý hết tụi nó." Nhân Mã đau lòng xen lẫn giận dữ ngồi dịch vào Sư Tử mà nắm lấy tay cậu, nhưng cậu cũng chẳng để tâm mấy, cứ để gã nắm còn ánh mắt lại lia sang Bảo Bình.
"Mày xem bạn Song Ngư của mày thế nào đi, thấy người bị đánh cũng thương tích lắm đấy."
Bảo Bình chỉ ậm ừ một tiếng rồi đi sâu vào phía trong một chút, nhìn hành động đấy biết thừa tên kia thích bạn anh rồi, thở dài đầy bất lực thương xót vì lỡ sa vào lưới tình của con Sư Tử chảnh chọe. Nhưng hình như cậu ấy bảo người bị đánh? Nghĩa là không phải chỉ mình Song Ngư mà còn một người nữa sao? Mải suy nghĩ mà Bảo Bình đã đứng trước cửa phòng. Anh mở cửa ra thì thấy Song Ngư, cô y tá của trường và còn một người nữa? Hình như là Cự Giải thì phải, trông cậu ta thật thảm hại, phần trán bị băng lại, mặt cũng dán khá nhiều băng, tay cũng có vẻ nhiều thương tích, ngồi mệt mỏi nghe lời căn dặn của cô y tá. Rồi anh đánh mắt sang bạn cùng lớp của mình, có vẻ cũng bị thương mà không quá nặng như Cự Giải. Anh đứng đó đợi nghe căn dặn ké cũng được 5 phút, thì cô y tá đứng dậy và rời đi, Bảo Bình sau khi cô rời khỏi thì đóng cửa vào, tiến đến chỗ Song Ngư và Cự Giải rồi lấy cái ghế gần đó ngồi xuống.
"Song Ngư và Cự Giải, có ổn không?" Bảo Bình bắt đầu hỏi câu vô tri khiến Cự Giải ngồi bên cạnh khóe miệng giật giật, thấy người ta thế này mà còn hỏi có ổn không hả?
"Bảo Bình, mày nhìn thế này thì mày có thấy ổn không?" Song Ngư thở dài rồi đá vào chân anh 1 cái cho sự dốt nát, anh cũng chỉ thở dài rồi quay lại nhìn Cự Giải.
"Rốt cuộc mọi chuyện như thế nào?"
"Chả biết ghen ăn tức ở sao, nó xúc phạm đến gia đình của Song Ngư, cậu ấy thì không dám làm gì, cũng may là tôi đi qua nghe được sôi máu lên cầm luôn quyển sách văn 547 trang đập vào đầu nó xong vào chiến luôn, Song Ngư thấy tình hình căng thẳng nên nhảy vào kéo tôi ra, mà tôi thì không thể chấp nhận việc bạn bị đánh nên cứ vậy mà xử mặc cho sự ngăn cản của Ngư. Rồi cậu bạn Sư Tử a5 đi ngang qua thấy nghiêm trọng nên nhảy vào can ngăn cùng, không can được thì đánh cùng thôi. May sao cũng biết điểm dừng nhờ giám thị phát hiện ra, không thì tôi giết luôn chúng nó rồi."