23

851 99 9
                                    

"Hú! Ghi điểm rồi Sư Tử!" Hội trưởng hét lên vui sướng khi biết trường mình ăn trọn chiến thắng trong cuộc thi bóng rổ lần này, Sư Tử thở dốc, chưa kịp ngước lên nhìn thì đã bị đồng đội phi đến bế cậu tung lên trong hạnh phúc.

"Tuyệt quá Sư Tử!"

"Xuất sắc con mẹ nó luôn!"

"Có Sư Tử là thắng chắc!"

"Đi ăn mừng thôi anh em, đặc biệt phải chiêu đãi Sư Tử nữa!" Đội trưởng vỗ tay cười tự hào, đập tay với cậu. Sư Tử cười đắc thắng, nhưng cũng từ chối lời đề nghị.

"Các mày thông cảm nha, nay e rằng tao không đi được rồi."

"Hả?! Sao nay không đi được?!"

Đội trưởng nhìn cậu khó hiểu, rồi hướng mắt về phía xa, thấy có cậu trai khá cao đang nhìn về phía này, tay cầm túi và chai nước, kỹ lại chẳng phải đó là Nhân Mã a4 sao? Người như hắn mà cũng ra đây á? Chĩa mắt về hướng này chắc là tìm ai đó rồi.

"Hờ, Nhân Mã tìm ai ở đây hả? Khương Nhân Mã 12a4." Đội trưởng vừa nói xong thì Sư Tử hướng mắt về phía hắn, người đang mỉm cười đứng vẫy tay với cậu. Hẳn anh cũng thấy việc này nên vỗ vai Sư Tử nói:

"Haha, có việc với cậu ta thì đi đi, mai anh em mình bao một bữa cũng được, có phải tận thế đâu mà."

Sư Tử thấy đội trưởng của mình thì cảm ơn rối rít, tạm biệt mọi người rồi chạy về phía Nhân Mã, hắn ta đứng đó từ lúc nào không biết. Đưa cho cậu chai nước rồi lấy khăn lau mồ hôi cho cậu, cười:

"Nay kỹ thuật tốt đấy, quả không hổ danh là vua bóng rổ của trường Hoàng Đạo ha?" Sư Tử nghe hắn nói vậy thì cũng có chút vui.

"Thì tất nhiên! Tay chơi bóng rổ lâu năm phải vậy chứ!"

"Rồi rồi Sư Tử là nhất."

"Mà mày ra đây làm gì?"

"Đợi mày, nay tao đưa mày đi ăn mà?" Nhân Mã cười khúc khích rồi xoa lên mái tóc xù của cậu. À đúng rồi, nay cậu có hẹn đi với tên này mà.

"À ừ quên mất đấy, đợi tao thay quần áo rồi mình đi ha."

"Được tao đợi ở đây mà, nhanh lên đó, mới tìm được quán này ngon lắm."

"Rồi rồi."
————
Playable

"————Playable

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

:'( @Oelie

Fairornot, Twotodie và 987 người khác đã thích bài viết này.

Người dùng đã tắt tính năng bình luận cho bài viết này.

[ 12cs - BL ] no more dreams.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ