36

791 109 12
                                    

Whiteblood -> Aquamarine

Bảo Bình về an toàn chưa?

T về an toàn rồi
Bố t còn ở đấy không

Không
Ông ấy đuổi bố m đi rồi

Vậy là tốt rồi
May quá có bác
Chứ khó mà đối phó
Mà Dương
T thấy bác ấy có vẻ thay đổi rồi đấy

...
Không biết nữa
Để xem như thế nào đã
Nhưng dạo này cũng có vẻ khác thật

Thôi không nghĩ nhiều nữa
Dương ngủ ngon nha
Yêu em lắm 🥺
Ngủ ngon mơ thấy anh nha<33

Eo ơi khiếp
Nma yêu lắm
UwU
Yêu Bảo Bình!
Bảo Bình ngủ ngon nhaaa

Không!
Bạch Dương nói yêu anh đi

Không tr
Sến lắm

...
😞

...
Yêu anh
Giờ thì ngủ đi.

Dạaa
Yêu bé iu moah moah
(❤️)

Sư Tử lẩm bẩm với vẻ khó chịu rồi vào phòng, vứt thẳng túi xuống sàn rồi nằm phịch xuống giường, gào thét ở trong chăn rồi mới quay sang bên phải, thấy Bảo Bình đang điềm tĩnh ngắm nhìn phía cửa sổ trông có vẻ khá suy tư, thậm chí còn lắc lắc cốc cà phê.

"Mày tính diễn tổng tài cho tao xem hay gì? Tính cho nhà thằng Kim Ngưu phá sản à?"

"Ồ về rồi đấy à?" Bảo Bình thật ra biết Sư Tử về từ lâu rồi, nhưng vẫn hỏi cho có lệ.

"Ờ." Sư Tử đáp cụt lủn, ngồi dậy khỏi giường, Bảo Bình thấy vậy thì đi tới ngồi cạnh, đưa cho cậu cốc cà phê còn nóng của mình.

"Sao? Buổi hẹn thế nào?"

"Như cứt, đưa tao cà phê để mất ngủ hay gì." Cậu nhăn mặt rồi đẩy cốc cà phê xa mình, anh cũng chỉ nhún vai, không uống thì thôi.

"Tao đã bảo rồi, mày dây dưa với thằng đấy làm gì." Bảo Bình chẳng an ủi gì, chỉ chầm chậm uống cà phê, Sư Tử nghe vậy thì thở dài, nằm xuống giường lần nữa.

"Tao không biết, nó bảo để ý tao từ lâu, và cũng muốn tìm hiểu về tao. Thật sự từ hồi chưa yêu nhau, nó tinh tế, nó quan tâm tao lắm, ai không rung động cho được. Giờ dù vẫn vậy, nhưng tao cảm giác nó không nghiêm túc nữa, thậm chí còn chẳng muốn công khai mối quan hệ."

"Sao lại không? Phải công khai để đánh dấu chứ."

"Đó! Đó là vấn đề." Sư Tử vò mái tóc của mình trong sự khó chịu. "Cứ con nào hỏi lại bảo tụi tao là bạn! Tao cảm giác nó không muốn công khai để có thể mập mờ với mấy em khác. Bức xúc đéo chịu nổi. Nên nãy tao tức quá mới bỏ về đấy chứ."

"Với Nhân Mã thì có thể lắm." Bảo Bình chán nản đáp. "Cảnh báo rồi đó mèo cưng."

"Mèo con mẹ mày, nhưng có chuyện này làm tao khá tò mò."

"Chuyện gì?"

"Trước tao có ra nhà nó, tao để ý có tấm ảnh, về nó và một thằng khác, trông hạnh phúc lắm."

[ 12cs - BL ] no more dreams.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ