49

814 100 7
                                    

Ma Kết nhìn xung quanh lũ bạn mình, thấy ai cũng có bạn bè người thân đến thăm, riêng anh, một người lớp trưởng gương mẫu vạn người ngưỡng mộ cảm thấy tủi thân, anh chẳng được hỏi thăm như những người khác, mà bị cười cho thối mũi vì sự ngu si của mình. Anh bất lực lắm, bố cũng không tới, chỉ nhắn tin vài ba câu chửi rồi chuyển khoản tiền viện phí. Ma Kết cảm thấy bên trong quá ồn ào, liền ngồi dậy tiến ra khỏi phòng để hít chút không khí trong lành. Vừa ra khỏi cửa thì gặp ngay người quen, Ma Kết có chút ngạc nhiên nhìn người ấy.

"Nhìn cái đéo gì?"

Coi như đó là lời chào đi, Ma Kết gật đầu rồi gãi đầu cười khờ, Xử Nữ nhìn chán chẳng muốn nói, chỉ thở dài.

"Mày tới thăm ai à? Thấy bạn mày ở trong đấy."

"Tao tới thăm mày."

"Hả..."

"Ý là tao tới chửi mày vì mày quá ngu."

"..."

"Ra chỗ khác nói chuyện đi."

Ma Kết và cậu đưa nhau xuống ghế đá tầng một, mặc dù đã tối rồi nhưng bệnh viện vẫn còn khá nhộn nhịp, những người già vẫn vui vẻ đi bộ dù mang sức khoẻ yếu, những người khác dù bị bệnh nhưng vẫn cười đùa với nhau, cũng cho là náo nhiệt đi. Xử Nữ để chiếc hộp giữa hai người, vừa mở ra đã cảm thấy hương thơm nồng nàn của thịt kho. Ma Kết sáng mắt lên, thèm muốn chảy nước miếng, ở viện có gần hai ngày thôi mà chưa gì đã nhớ cơm của Xử Nữ rồi, may sao cầu được ước thấy. Anh không chần chừ, vội lấy thìa thì bị cậu chặn lại với cái lườm nguýt.

"Rửa tay rồi mới được động."

Hai cứ thế im lặng ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên, Xử Nữ chỉ muốn tới thăm chứ không buồn chửi nữa, Ma Kết cũng không muốn nói nhiều, chỉ im lặng ăn, cơm của Xử Nữ làm lúc nào cũng khiến anh có cảm giác quen thuộc, ngon hơn đồ bố anh làm gấp vạn lần. Dù vậy cũng không thể nào im lặng mãi, Xử Nữ là người bắt đầu cuộc trò chuyện.

"Nghe nói hết giữa kì hai mày sẽ đi du học à?"

"Ừ, bố tao bảo sang học bên Mỹ một thời gian rồi quay về."

"Thế à..."

"Lúc đầu tao không tính đi đâu, nhưng nghĩ lại, tao không thể nào ở mãi một chỗ được, tao muốn khám phá thế giới, học hỏi những thứ thú vị khác nữa."

"Ồ."

Xử Nữ chỉ gật đầu và trả lời cụt lủn, Ma Kết cũng nhún vai, không để ý lắm và tiếp tục lấp đầy dạ dày của mình. Cậu thấy vậy cũng không muốn làm phiền nữa, chỉ im lặng nhìn anh ăn.

"Nhưng mà, mày đợi tao nhé Xử Nữ."

Ma Kết nuốt xong miếng cuối cùng thì nói, để Xử Nữ mở to mắt nhìn anh. Anh cũng đặt hộp cơm sang bên cạnh, uống nhanh ngụm nước rồi quay sang phía cậu, nắm lấy tay cậu, ánh nhìn kiên quyết.

"Xử Nữ, tao biết trước đấy tao phản bội mày, và tao thấy đó là quyết định trẻ trâu nhất cuộc đời tao. Mỗi lần bước vào một quan hệ mới, tao vẫn luôn nhìn ra hình bóng mày, cảm giác như tao không thể quên được mày. Xử Nữ như chất gây nghiện vậy, tao không thể nào thoát ra được."

[ 12cs - BL ] no more dreams.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ