Chương 179: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (32)

1.4K 165 4
                                    

Chương 179: Cậu sai tôi cũng không đúng, cậu hồ đồ tôi cũng mê muội (32)

Nhưng máu bị mất quá nhiều, dù Triệu Dịch có kiên trì đến đâu, sau khi mất một lượng máu lớn hắn cũng phải ngất đi.

Triều Từ có gọi thế nào hắn cũng không phản ứng lại.

Triều Từ nhìn người trước mặt không còn sinh khí, sắc mặt của cậu trở nên tái nhợt, tim đau đến mức không thể thở nổi.

Bộ não mơ màng hồ đồ của cậu không thể tự lừa dối bản thân được nữa, dù cậu có muốn hay không, những ký ức đó lại tràn về trong tâm trí.

Cậu mở to đôi mắt buồn bã, thẫn thờ hét một tiếng.

May mà bệnh viện ở gần đây, chỉ năm phút sau xe cứu thương đã đến.

Triệu Dịch được nhân viên y tế đẩy lên xe, Triều Từ cũng thẫn thờ bước vào theo. Trong mắt cậu chỉ nhìn thấy một mình Triệu Dịch, còn mọi thứ xung quanh đều trở nên mờ ảo.

Tình trạng của Triệu Dịch rất nguy hiểm, nhưng may mắn là xe cứu thương đã đến kịp thời. Bác sĩ đã truyền lại một lượng lớn máu cho hắn sau khi bị mất máu quá nhiều, cuối cùng tình trạng của hắn cũng ổn định trở lại.

............

Sau khi đi một vòng quỷ môn quan, khi Triệu Dịch mở mắt ra, hắn cảm thấy giống như đã trải qua mấy kiếp.

"Cậu tỉnh rồi? Cảm thấy thế nào, có khó chịu chỗ nào không?"

Đầu óc hắn còn chưa hoàn toàn tỉnh táo, đã nghe thấy một giọng nói quen thuộc vang lên.

Hắn theo phản xạ nhìn về phía giọng nói đó, Triều Từ đang ngồi bên cạnh giường bệnh của hắn, dường như cậu đã ở đây canh chừng hắn rất lâu rồi.

【Không biết đã bao nhiêu lần được người khác canh chừng bên giường bệnh, hiếm có khi nào tôi lại phải canh chừng người khác như vậy, cảm giác thật mới lạ.】Triều Từ nói với hệ thống.

【Cậu có thể làm người được không!】Hệ thống nói.

Bệnh viện mà Triệu Dịch sắp xếp cho Triều Từ nằm ở khu nhà giàu, rất cẩn thận, làm sao lại có một thùng sơn đột nhiên rơi xuống.

Đây chính là do Triều Từ nhờ hệ thống sắp đặt, cậu còn bảo hệ thống tính toán kỹ góc độ, tránh làm Triệu Dịch bị đập chết ngay tại chỗ.

Đúng là không thể tin được, Triệu Dịch thật sự rất thảm.

Dĩ nhiên Triệu Dịch không hề biết về sự thật này.

Lúc này, hắn vẫn chìm đắm trong niềm vui vì Triều Từ đã tỉnh lại.

Hắn vui mừng nhìn Triều Từ: "A Từ, cậu đã nhớ lại rồi sao?"

Nói thật, Triều Từ không hề mất trí nhớ, nhưng lúc này cũng chỉ có thể mô tả như vậy.

"Ừm." Triều Từ gật đầu rồi hỏi: "Cậu có đói không, để tôi gọi người mang chút đồ ăn đến nhé."

Lúc này Triệu Dịch đâu còn để ý đến những thứ đó: "Chuyện đó để sau đi."

Hắn nhìn Triều Từ không chớp mắt, ánh mắt của hắn nóng bỏng lại tràn đầy sự hối hận, trong lúc nhất thời hắn không biết nên nói thế nào.

[ĐM/Edit hoàn] Sau khi thiết lập lốp xe dự phòng hèn mọn sụp đổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ